Saturday, May 26, 2012

NGUYỄN TẤN DŨNG HÈN VỚI BÙI THỊ MINH HẰNG


Thứ Tư ngày 23.05.2012     

Lời dẫn: Đáng lý ra, các cán bộ lãnh đạo Hội Đồng Nhân Dân Hà Nội, đám công an và các côn đồ được thuê mướn để đánh đập người dân mới là những kẻ phải bị gởi đi "giáo dục" để trở thành công dân tốt, chứ không phải là chị Hằng. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài Bình Luận của Đà Giang với tựa đề: "Nguyễn Tấn Dũng hèn với Bùi Thị Minh Hằng" qua sự trình bày của Vân Khanh để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.
Trong lúc Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và CSVN kiểm soát toàn bộ nguồn tin trong nước qua hệ thống thông tin và báo chí quốc doanh, thì dân trên mạng lại lưu truyền rộng rãi câu ca dao: "Hèn với giặc; Ác với dân; và Bất nhân như Đảng" để nói lên tư cách bại hoại của đảng CSVN. Một trong những chứng cớ hùng hồn nhất, là sự tàn ác của chính quyền này đối với một người phụ nữ yêu nước như chị Bùi Thị Minh Hằng.

Tại sao ông Dũng và CSVN hèn với giặc, trong trường hợp chị Bùi Thị Minh Hằng? Giặc ở đây là ai? Dĩ nhiên, mọi người đều biết đó là giặc CSTQ, kẻ thù truyền kiếp của dân Việt. Trên nguyên tắc, chị Hằng bị công an bắt giữ vào ngày 27/11/2011 tại Sài Gòn, vì phản đối công an bắt giữ những người tham gia biểu tình, ủng hộ đề nghị ban hành Luật Biểu tình của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Sau đó chị Hằng bị đưa vào Cơ sở Giáo dục Thanh Hà (Vĩnh Phúc), để giao cho chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình "giáo dục" chị Hằng trở thành "công dân tốt". Nhưng trên thực tế, chị Hằng bị bắt vì chị là một trong những gương mặt nổi bật trong các cuộc biểu tình chống CSTQ xâm lấn Biển Đông. Ông Dũng và đảng của ông trừng phạt nghiêm khắc chị Hằng để chứng minh với đàn anh TQ rằng, chế độ CSVN là một đàn em trung thành, cần mẫn.
Hèn với giặc là như thế! Tại sao chế độ CSVN lại ác với dân?
Chị Hằng là một công dân nước Việt tiêu biểu. Chị đến từ thành phần thấp cổ bé miệng, nhưng với tình yêu nước nồng nàn và bất khuất trước cường quyền bên trong, cũng như ngoại xâm bên ngoài. Chỉ có những ác nhân cùng cực, mới quyết tâm sử dụng đám công an côn đồ hung dữ chẳng khác nào thành phần xã hội đen, để hành hung và uy hiếp một phụ nữ chân yếu, tay mềm. Cái ác của chế độ bất lương này còn quái dị hơn bình thường một bậc. Đó là không những bất cứ công dân nào dám phản đối việc ban hành Luật Biểu tình là sẽ bị đàn áp, mà ngay cả việc xuống đường để bày tỏ sự ủng hộ luật này, cũng bị đàn áp tương tự.
Tại sao lại có nghịch luận khôi hài như vậy?
Khi phân tích kỹ chúng ta thấy, ông Dũng và đảng CSVN sở dĩ ác với dân vì họ sợ một ngày nào đó, những người dân thấp cổ bé miệng sau hơn 6 thập niên bị chế độ độc tài thống trị, sẽ đứng lên giành lại dân chủ và nhân quyền. Tiếp theo đó nhân dân sẽ truy tố họ trước một toà án chí công vô tư, trong một nền dân chủ hiến định, pháp trị và đa nguyên chân chính.
Nếu không sợ hãi cùng cực, vậy tại sao một nước nhỏ và nghèo như Việt Nam, mà Nguyễn Tấn Dũng lại nuôi dưỡng một đội ngũ 2 triệu công an cùng số tướng tá lên đến hằng trăm? Ngân sách quốc gia chi tiêu cho đám tay sai vô dụng này là một gánh nặng trì trệ sự phát triển quốc gia, trong môi trường quốc tế cạnh tranh khốc liệt.
Trung Quốc với dân số hơn 1 tỷ người, không biết chế độ này có nhiều công an hơn Viêt Nam hay không? Nhưng tại các quốc gia dân chủ như Nhật Bản với dân số là 130 triệu, hay Hoa Kỳ với 300 triệu dân, điều chắc chắn là số công an ít hơn nước CHXHCNVN rất nhiều! Hiện nay, chưa có quốc gia nào trên thế giới có nhiều tướng công an bằng chế độ CSVN. Khi một cá nhân được phong hàm tướng, thông thường cá nhân đó phải thuộc giới quân nhân chiến đấu trên sa trường, để bảo vệ biên thùy và sự vẹn toàn lãnh thổ của dân tộc. Ngược đời thay! Giới tướng lãnh công an Việt Nam (dưới sự lãnh đạo của ông Dũng và Đại tướng Trần Đại Quang) lại có chiến tích giỏi nhất là chỉ huy đám công an mật vụ, để đàn áp dân Việt yêu nước biểu tình chống TQ xâm lược. Đồng thời tạo điều kiện dễ dàng cho CSTQ xâm chiếm biên thùy và hải đảo nước ta.
Khi nhìn thấy Đại tướng Quang và các tướng công an khác với y phục uy nghi, mang huy chương đầy ngực, thì toàn dân Việt ý thức rằng nhóm người này càng có nhiều huy chương, thì dân tộc ta càng khốn khổ.
Cái mỉa mai cay đắng của chị Bùi Hằng và của toàn dân Việt, là dưới bất cứ một chế độ dân chủ chân chính nào, thì những cán bộ lãnh đạo Hội đồng Nhân dân Hà Nội, đám công an và các côn đồ được thuê mướn mới đúng là những kẻ cần phải được "giáo dục" để trở thành những công dân tốt, chứ không phải chị Bùi Hằng. Và hình luật dành cho những kẻ này ít nhất phải là hình phạt khổ sai.
Tại sao Nguyễn Tấn Dũng và đảng của ông có thể tự tung tự tác, bất nhân như vậy, bất chấp hiến pháp và công pháp quốc tế? Một trong những nguyên nhân chính yếu đó là vì sự hiện diện của điều 4 hiến pháp, hiến định hóa quyền độc tôn lãnh đạo chính trị không giới hạn thời gian, đặt đảng CSVN lên trên và ngoài hiến pháp và luật pháp.
Tuy nhiên chế độ Việt Nam trong cơn say quyền lực, đã đánh giá thấp tính quật cường và bất khuất của người đàn bà Việt Nam chân yếu, tay mềm, điển hình là chị Bùi thị Minh Hằng và hằng triệu người Việt yêu nước khác. Với trào lưu dân chủ đang dâng tràn khắp năm châu bốn bể, tương lai đất nước chúng ta chắc chắn sẽ nằm trong tay những người dânViệt hào hùng. Đảng CSVN trong thời gian ngắn thôi, nhất định sẽ bị bánh xe lịch sử nghiền nát thành tro bụi!
Đà Giang
20/5/2012

No comments:

Post a Comment