Tuesday, July 4, 2023

Phỏng vấn Nhà báo JB Nguyễn Hữu Vinh: “Ba Con Dê bị mất từ một nền giáo dục trộm cắp”

Thời Sự

Thưa quý vị thính giả, chuyện ba sĩ quan Công An ở trong nước ăn trộm Dê đang khuấy động cả nước. Chuyện xẩy ra ngày 26 tháng 6 vừa qua, tại xã An Phú, thị trấn Đại Nghĩa, Huyện Mỹ Đức thuộc thành phố Hà Nội, có ba sĩ quan Công An lái xe về xã An Phú, vào lúc trời xanh, gió mát lại vắng người qua lại, gặp một đàn Dê, sẵn súng trong tay, các quan đã xả súng hạ thủ 3 chú Dê con đem về làm thịt, nhưng vì cốp xe chỉ có thể chứa nổi 2 con, nên đành phải để lại 1 con. Trời bất dung gian, nên dân làng, ở đâu không biết, đã ồ ra bủa vây xe các quan ăn trộm Dê. Chuyện xẩy ra quá bất ngờ, quýnh quá, các quan Công An không biết làm gì hơn là ngồi lì trong xe, khóa chặt cửa xe, gọi điện thoại cho đồng đội đến giải vây! 

Chuyện xẩy ra chỉ có thế, nhưng đã khuấy động cả nước. Có người cho rằng: “Ba con Dê bị mất từ một nền giáo dục trộm cắp!” hay là: “Săn Dê là… chuyện nhỏ! Chuẩn bị để săn dân mới là chuyện lớn!”, hoặc là: “Công An, nỗi kinh hoàng của người dân Việt Nam!” (1)

 

Thưa qúy vị thính giả, kính mời quý vị cùng nghe cuộc trao đổi sau đây của phóng viên Hồng Phúc với nhà báo JB Nguyễn Hữu Vinh, về câu chuyện “Ba Con Dê bị mất từ một nền giáo dục trộm cắp”(1).

No comments:

Post a Comment