Sunday, July 23, 2023

Tương Lai Tươi Sáng Của Cuộc Đấu Tranh Chống Hô-Tàu

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn 

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Phần cuối của chuyên mục trong tuần trước chúng ta đã nêu ra một kịch bản rất hoảng loạn cho bọn cầm quyền chóp bu trong đó có hàng vạn, hàng triệu dân oan cùng với hàng ngàn các cựu đồng đảng cao cấp của bọn chúng ầm ầm kéo nhau đổ về Ba Đình, tới các cơ quan, trụ sở và nhà riêng của bọn chóp bu như Trọng, Lâm, Chính để đòi hỏi công bằng, quyền lợi một khi bộ máy công an bị tan rã.

Và chúng ta đã đặt ra một câu hỏi : Làm gì để vô hiệu hóa bộ máy đàn áp của chế độ Hồ-Tàu?

Đây là một câu hỏi vô cùng hệ trọng cho công cuộc giải thoát đất nước khỏi chế độ phản động đang gông cùm nhân dân và đang âm thầm bán nước cho Bắc Kinh. Bởi chừng nào bộ máy đàn áp của chế độ Hồ-Tàu còn hoạt động hiệu quả, chừng đó công cuộc của chúng ta còn khó khăn và chưa thể thắng lợi.

Câu hỏi trên cũng là vấn đề cốt tử của chế độ phản động Hồ-Tàu. Bởi nền tảng chính yếu của chế độ Hồ-Tàu lấy từ nền tảng của chế độ độc tài toàn trị Mác-xít-Lê-nin-nít, mà phương châm cầm quyền của Lê Nin là chính quyền dựa trên bạo lực, hay nói theo cách khác của Mao Trạch Đông là chính quyền dựa trên nòng súng. Nghĩa là từ khi manh nha cướp chính quyền cho tới tận ngày nay, phương châm cầm quyền và giữ quyền lực của đảng Hồ-Tàu là: dựa chủ yếu vào lực lượng đàn áp. Về mặt cụ thể, đảng Hồ-Tàu luôn củng cố, đầu tư hết mức cho lực lượng đàn áp - trong đó bộ công an giữ vai trò trọng yếu, sau đó là lực lượng quân đội.

Vì vậy, chúng ta sẽ thấy rất dễ hiễu tại sao thời gian gần đây bộ công an liên tục được tăng cường thêm nhiều chức năng, quyền lực một cách công khai bất chấp sự phản đối, dị nghị của nhiều quan chức ngay trong chế độ hiện hành.

Chúng ta cũng thấy ngay lí do rất đơn giản của việc đảng Hồ-Tàu đã quyết định tăng lương cao nhất cho cả hai lực lượng công an và quân đội ngay từ những năm 1990 - khi hệ thống xã hội chủ nghĩa trên toàn thế giới sụp đổ. Đảng Hồ-Tàu vẫn duy trì hệ thống bảng lương cao nhất xã hội cho cả hai lực lượng này bất chấp chế độ lương bổng chết đói của các nghành quan trọng như giáo dục và y tế.

Tới đây, có thể nhiều người trong chúng ta có cảm giác bi quan trước lực lượng đàn áp khổng lồ và luôn được vỗ về, nuôi béo của đảng Hồ-Tàu.

Nhưng, thưa anh chị em và quí vị, chúng tôi phải xin nói ngay rằng chính đảng Hồ-Tàu và bọn cầm quyền chóp bu mới là những kẻ phải bi quan, lo hãi. Còn chúng ta - những người yêu nước đang chống lại chế độ phản động này - hoàn toàn thuộc về viễn cảnh tươi sáng ở phía trước. Tại sao?

Thứ nhất, mọi cấu trúc do con người tạo ra đều không thể hoàn hảo, đều không thể tránh được khuyết tật, suy thoái. Đây là một qui luật tất yếu của lịch sử loài người, cũng là qui luật tất yếu của tự nhiên. Bộ máy đàn áp của đảng Hồ-Tàu cũng không thể tránh được qui luật khuyết tật và suy thoái.

Thứ hai, chế độ Hồ-Tàu và bộ máy trấn áp của chúng hiện nay dù vẫn mạnh nhưng thuộc về một chế độ, một cấu trúc đi ngược lại chính nghĩa, chống lại các khát khao tiến bộ của con người. Chính sự đi ngược, sự phản động này đã tự tạo ra lực tự nhiên chống lại chính chế độ, chính bộ máy đàn áp.

Từ hai đặc điểm cơ bản này chúng ta có thể lí giải rất nhiều hiện tượng, chuyển biến đáng ngạc nhiên trong guồng máy của đảng, của chế độ, của chính bộ máy trấn áp trong những năm qua như sự rạn nứt, xung đột, loại trừ lẫn nhau ở thượng tầng chóp bu cho tới những vụ án bắt bớ cả các tướng lãnh cao cấp trong quân đội, công an.

Hai đặc điểm cơ bản vừa nói cũng giúp chúng ta thấy xu hướng suy thoái, bất trắc không thể đảo ngược của bộ máy đảng, bộ máy trấn áp của chế độ Hồ-Tàu. Tất cả những thể hiện có tính sức mạnh của chế độ, của lực lượng trấn áp thực ra chỉ là biểu hiện của một phản ứng chống đỡ, đối phó với các chống đối vô cùng đa dạng và khó lường đang nảy nở ở khắp nơi, ở trong cũng như ngoài của một chế độ phản động - cố tình đi ngược qui luật lịch sử, qui luật tự nhiên.

Thưa anh chị em và quí vị, từ những chia sẻ trên chúng ta thấy rằng muốn vô hiệu hóa bộ máy đàn áp của đảng Hồ-Tàu, trước tiên chúng ta cần phải nhìn thấy bản chất phản động và xu thế suy thoái tất yếu của đảng Hồ-Tàu. Nhận thức này sẽ cho chúng ta một lòng tin tưởng đúng đắn vào chiến thắng cuối cùng và giúp chúng ta không bỏ lỡ mọi cơ hội, diễn biến khiến cho chế độ nói chung và bộ máy đàn áp nói riêng của đảng Hồ-Tàu suy thoái, tan rã mau hơn.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn xin tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị cùng anh chị em trong chuyên mục tuần tới.

23/07/2023

 

No comments:

Post a Comment