Wednesday, May 31, 2023

Thánh dát vàng bỏ tù thánh rắc hành

Bình Luận

Sự kiện Thánh dát Vàng Tô Lâm bỏ tù Thánh Rắc Hành Bùi Tuấn Lâm sẽ đi vào lịch sử như một sự ô nhục tận cùng, hèn với giặc nhưng ác với dân của trùm công an Tô Lâm và đàn anh của y là đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng.

Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Thanh Luyện với tựa đề: “Thánh dát vàng bỏ tù thánh rắc hành” sẽ được Vân Khanh trình bày để kết thúc chương trình phát thanh ĐLSN tối hôm nay.

Thanh Luyện 

Mấy hôm nay trên mạng xã hội nóng lên về vụ án thánh rắc hành,và đến trưa 25/5/2023 khi mà kết thúc vụ án sơ thẩm, tuyên án Bùi tuấn Lâm 5 năm 6 tháng tù giam và 4 năm quản chế. Dư luận bùng lên như ngọn lửa gặp gió, làn sóng phẫn nộ, căm phẫn của dân chúng đổ dồn về vụ án và ngay lập tức sức lan tỏa rộng khắp trong và ngoài nước, không một lực cản nào làm dịu tình hình và chắc chắn sẽ còn râm ran kéo dài. Là một trong những vụ án khốn nạn, đê tiện nhất trong suốt chiều dài lịch sử việt nam, vì có sự can thiệp, định hướng theo ý chí của kẻ đang khùng mà kẻ đó nắm trong tay quyền lực tối thượng.

Khùng vì thiên hạ dám cả gan phanh phui những ăn chơi tác tráng của hắn, khùng vì Bùi Tuấn Lâm tái hiện hình ảnh trụy lạc của hắn ở nơi xứ người ngay trong lòng xã hội mà hắn đang quản lý, khùng vì thông qua hình ảnh tái hiện do Bùi tuấn Lâm diễn xuất không những bôi bác hình ảnh của hắn mà còn làm cho bộ mặt lãnh đạo cộng sản Việt Nam được bêu riễu trước bàn dân thiên hạ.

Bùi Tuấn Lâm mô phỏng động tác rắc hành vào tô phở tương tự động tác rắc muối của nhà hàng người Thổ nhĩ kỳ, nhưng khác rất xa so với động tác của người rắc muối vào miếng thịt bò dát vàng, vì thiếu động tác dâng miếng thịt bò dát vàng cung tiến đến trước mặt Tô Lâm, và Tô Lâm há hốc mồm ra để chuẩn bị đớp. Việc làm của Bùi Tuấn Lâm chỉ là ý tưởng mô phỏng một phần trong những động tác rắc muối vào miếng thịt bò dát vàng của nhà hàng người Thổ nhĩ kỳ, không vi phạm các điều khoản trong bộ luật hình sự Việt nam.

Tô Lâm và giới cầm quyền cộng sản việt nam cố tình quy chụp ghán ghép vào tội danh mang tính suy diễn để khép tội với mục đích để dăn đe, nhằm hả cơn giận tức tối, vì ngay lập tức động thái thánh rắc hành được phát đi, thu hút được sự chú ý đông đảo của công chúng, thông qua đó dân chúng sục sôi nhạo báng hình ảnh Tô lâm. Nên Tô Lâm kiên quyết xử Bùi tuấn Lâm một cách siêu nghiêm khắc, vượt ra ngoài quy phạm pháp luật hiện hành để chặn đứng sức lan tỏa và chủ chương này được Nguyễn phú Trọng cố súy.

Các lãnh đạo chóp bu ở Đà nẵng nói chung, các ngành tư pháp ở địa phương này nói riêng khi nhận được ý chỉ của Tô Lâm, chụm đầu vào để tìm cách thi hành triệt để và cho đó là niềm vinh quang cho mỗi cá nhân và cho địa phương mình.
     Nó khốn nạn và đê tiện là bởi vì, gia đình Bùi Tuấn Lâm được thông báo là phiên tòa mở xét xử công khai, nhưng khi vợ và hai em Bùi Tuấn Lâm đến để tham dự phiên tòa thì cảnh sát tư pháp kiên quyết không cho vào và gia đình kiên quyết đấu tranh đòi quyền lợi chính đáng, cảnh sát đã bắt vợ và hai em trai của anh rồi tống lên xe về đồn công an giam giữ cho đến chiều cùng ngày khi phiên tòa kết thúc từ lúc trưa, họ mới thả về. Vợ anh Lâm kiên quyết không tuân thủ sự đàn áp, bắt bớ nên bị cảnh sát lôi đi hai đầu gối tỳ xuống đường quần rách và hai đầu gối sây sát thành vết thương xưng vù chảy máu cho đến khi được thả về đến nhà, làm những động tác phẫu thuật, băng bó. Hai người em cũng bị cảnh sát lôi đi tống lên xe đấm, đá do không không ngoan ngoãn tuân lệnh công an.
      Như vậy phiên tòa thực tế là xử kín, trái ngược với thông báo ban đầu, vậy là tòa đã đánh lừa dư luận, lừa gia đình Bùi Tuấn Lâm và họ nói một đằng, làm một nẻo. Giới chức trách cộng sản việt nam sợ rằng người thân, gia đình vào dự phiên tòa sẽ là nhân chứng sống để tố cáo những manh ma, bỉ ổi của phiên tòa trước công luận trong và ngoài nước, lột trần bản chất lưu manh của ngành tư pháp việt nam.
     Khốn nạn và đê tiện nữa là tại phiên tòa đang diễn ra theo trình tự, thủ tục quy định, tòa đã đuổi luật sư ra ngoài, không cho tranh luận vì trong khi tranh luận tòa đã đã đuối lý, luật sư đã viện nhiều căn cứ pháp luật chứng minh Bùi Tuấn Lâm vô tội. Nếu tranh luận với luật sư tiếp sẽ lột tả nguyên hình bản chất của vụ án, nên không còn cách nào khác là chọn giải pháp tối ưu, đuổi luật sư ra ngoài để một mình tòa tự tung, tự tác , bất chấp dư luận phán xét. Và đó là kịch bản được dàn dựng trước khi phiên tòa diễn ra cho các vụ án chính trị để khi cần thì áp dụng và phiên tòa này đã diễn ra theo đúng kịch bản. Với những tình tiết diễn biến của phiên tòa nêu trên, khẳng định nó là điển hình của các vụ án khốn nạn và đê tiện nhất ở việt nam.
    Phiên tòa sơ thẩm đã khép lại nhưng dư âm của nó thì còn sống mãi trong dư luận, nó hiện hữu hình ảnh bản chất thối nát của ngành tư pháp cộng sản việt nam trước công luân trong và ngoài nước. Nó tạo ra sự phẫn nộ của dân chúng với chính quyền cộng sản, với thể chế độc tài, tạo ra sự hận thù của gia đình, dòng tộc , họ hàng anh em con cháu và những người thân thích của Bùi Tuấn Lâm đối với chế độ cộng sản Việt Nam nói chung, với Tô Lâm, gia đình, con cháu Tô Lâm nói riêng. Sự thù hận này không thể một sớm, một chiều mà chấm dứt được ngay, mà là truyền kiếp đến các đời con cháu mai sau. Tô Lâm đã reo rắc cho con ông ta, cháu ông ta những thảm họa khó lường khi mà quyền lực trong tay hết, khi mà chế độ suy tàn và sụp đổ, xã hội và gia đình con cháu của Bùi Tuấn Lâm chắc sẽ không để yên cho thế hệ nối tiếp của ông ta và đó cũng là quả báo đó Tô Lâm ơi hỡi Tô Lâm.

No comments:

Post a Comment