Saturday, August 27, 2011

BƯỚC VÀO CUỘC KHÁNG CHIẾN MỚI


HS: Cuộc đàn áp những người yêu nước là điều phải diễn ra vì tập đoàn lãnh đạo VN đã quyết định thần phục và triều cống đế quốc Đại Hán, qua lời thú nhận của một lý thuyết gia cao cấp của đảng. Chúng tôi xin gửi đến quý thính giả bài quan điểm "Bước vào cuộc kháng chiến mới" của LLDTCNTQ, qua sự trình bày của anh Hải Nguyên.  
Có lẽ chỉ người ngây thơ hoặc đang nhận ân sủng từ chế độ, mới có thể tin rằng tập đoàn lãnh đạo CSVN đang lo cho dân cho nước sau cuộc đàn áp biểu tình vào hôm Chủ nhật 21/8 vừa qua.

Cuộc đàn áp này đã được rất nhiều người, kể cả giới ký giả Tây phương, dự đoán trước là sẽ diễn ra sau cái thông báo "không ngày, không số và không chữ ký" và những thủ đoạn "khủng bố trắng" được phát động ở khắp nơi để đe dọa cá nhân và thân nhân của những người đã tham gia 10 cuộc xuống đường trước đó. Nó còn được bồi thêm bởi những lời vu khống, chụp mũ và xỉa xói từ những tay văn nô ngay sau cuộc đàn áp, trên các cái loa truyền thông của đảng.
Thế nhưng liệu kế hoạch đàn áp được dàn xếp lớp lang, với những thủ đoạn dơ bẩn và hèn hạ đó, có dập tắt được làn sóng chống ngoại xâm đang sôi sục trong lòng người hay không? Câu trả lời là không. Nó càng lộ rõ thêm âm mưu bán nước và chấp nhận làm tay sai cho giặc phương Bắc của tập đoàn lãnh đạo cộng sản VN.
Âm mưu quy thuận đề quốc Đại Hán đã được một lý thuyết gia cao cấp nhất của đảng hé lộ trong một buổi gặp gỡ những công thần đã về hưu của chế độ tại phường Nghĩa Tân của Hà Nội vào cuối tháng 7 vừa qua. Quan chức này là ông Tạ Ngọc Tấn, giám đốc Học viện Chính trị và Hành chính Quốc gia, tức nơi soạn thảo lý thuyết và cơ cấu vận hành của đảng và nhà nước cộng sản.
Trong buổi tiếp xúc đó, ông Tấn đã nói toạc móng heo là các cuộc biểu tình chống Trung Quốc trong thời gian qua là bị rơi vào âm mưu của các thế lực thù địch muốn phá hoại mối quan hệ Việt – Trung. Theo ông thì việc bày tỏ lòng yêu nước như vậy là "phá hoại đất nước", vì lịch sử cả ngàn năm Bắc thuộc cho thấy là VN luôn thần phục, chịu sắc phong vương hay triều cống đủ thứ cho phương Bắc. Ông dẫn chứng cho mối quan hệ thân thiết Việt – Trung bằng việc ông đi bộ đội và được trang bị từ đầu đến chân bằng quân trang, quân dụng và vũ khí Trung Cộng. Chính vì thế ông đi đến kết luận là dù có mất một chút đất đai hay lãnh hải mà được yên ổn, không xảy ra chiến tranh thì đó mới là lợi ích lâu dài, vì gây hấn với Trung Quốc thì VN được lợi gì?
Như vậy là đã rõ. Tất cả các câu hỏi mà nhiều người đặt ra từ mấy tháng qua, nhất là sau biến cố tàu Bình Minh bị cắt cáp vào tháng 5 vừa qua, đã được trả lời một cách minh bạch từ chính miệng ông Tấn, một ủy viên trung ương đảng thuộc vào loại nặng ký.    
Cái lợi ích lâu dài mà đảng cộng sản VN đang chọn là phải thần phục và triều cống Bắc phương để tiếp tục cầm quyền. Và những món triều cống suốt nhiều năm qua chính là Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Hoàng Sa - Trường Sa, 300 ngàn mẫu rừng ở đầu nguồn, mỏ bauxite ở Tây Nguyên, 90% các dự án xây dựng cơ cấu hạ tầng và sắp tới đây là toàn bộ hải phận VN.
Đó là lý do tại sao hải quân Trung Cộng ngang nhiên mở rộng phạm vi hoạt động sang vùng biển thuộc Phi Luật Tân. Đó là lý do tại sao Trung Cộng dám mạnh miệng áp đặt lệnh cấm đánh bắt cá trên Biển Đông và tấn công những ngư dân Việt nào dám ra khơi. Đó là lý do tại sao hàng chục ngàn công nhân Tàu ào ạt kéo sang làm việc trên đất nước VN mà không cần phải có giấy phép. Và đó cũng là lý do tại sao mà những người yêu nước phải bị bịt mồm bịt miệng.
Dân tộc VN đã chính thức bị đô hộ bởi đế quốc Đại Hán cộng sản. Những câu tuyên bố bảo vệ chủ quyền lãnh thổ và lãnh hải của Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng trong mấy tuần qua chỉ là những câu khẩu hiệu mị dân, trong khi ngư dân Việt Nam – điển hình là sói biển Mai Phụng Lưu – vẫn bị quân Trung Cộng truy đuổi trên biển và ngăn cản không cho hành nghề.
Điều bất hạnh là rất nhiều người Việt vẫn còn bị bưng bít trước sự thật đau lòng đó. Một số người khác thì vẫn còn tin rằng có thể lay chuyển được sự suy nghĩ của tập đoàn cộng sản qua những bản kiến nghị hay góp ý. Ngay cả những lá thư của ông Võ Nguyên Giáp còn bị ném vào thùng rác, và nhiều người yêu nước thì bị ném vào trong tù, đã chứng tỏ cho thấy là tập đoàn lãnh đạo CSVN không thèm lắng nghe ý nguyện của người dân. Họ hiện chỉ lắng nghe từ một nơi duy nhất là Bắc Kinh, vì nơi đó đang cầm giữ linh hồn của họ và sẵn sàng ban phát quyền lực cho họ.
Chính vì thế, những ai còn quan tâm đến vận mệnh đất nước phải nhận thức được rằng: một cuộc kháng chiến mới đang thành hình, mà kẻ thù chính là quân Trung Cộng và bè lũ thái thú đang ngự trị trong Bắc bộ phủ!

Quan Điểm - LLDTCNTQ

No comments:

Post a Comment