Friday, February 16, 2024

NỖI Ô NHỤC CỦA MỘT ĐẢNG ĐI THEO GÓT GIẶC

Quan Điểm

Đã 45 năm trôi qua kể từ ngày định mệnh 17/2/1979, hàng chục ngàn vong linh dân quân Việt trong cuộc chiến vệ quốc chống bọn bành trướng Bắc Kinh, vẫn không được đảng csVN làm lễ tưởng niệm chính thức cấp quốc gia cho họ. Đảng csVN họ đang phỉ nhổ vào lòng yêu nước chống ngoại xâm của người Việt Nam, chỉ với một lý do đơn giản là họ đã bán nước cho giặc để quyền lực của họ không bị mất đi. Mời quý thính giả theo dõi bài quan điểm của LLCQ với tựa đề: “NỖI Ô NHỤC CỦA MỘT ĐẢNG ĐI THEO GÓT GIẶC”, qua giọng đọc của HẢI NGUYÊN để chấm dứt chương trình phát thanh tối hôm nay.

Trong lịch sử Việt Nam không thiếu những triều đại vua chúa bán nước cầu vinh, chỉ vì mưu lợi nhất thời cho bản thân, dòng tộc mà theo giặc. Cuối cùng phải chịu lưu xú vạn niên trong lịch sử và sự khinh miệt của toàn dân từ thế hệ này sang đến thế hệ khác. Những Kiều Công Tiễn, Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, Hồ Quý Ly dù được chế độ csVN hiện nay vô tình hay hữu ý không muốn nhắc đến, bởi vì đó cũng là nỗi ô nhục mà chính họ đã phạm phải, tựa như những kẻ bán nước trước họ. Thế nhưng bia miệng thế gian thì ngàn năm vẫn còn. CSVN chắc chắn không thể giẫm đạp hay tẩy xóa được lịch sử.

Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, những kẻ mãi quốc cầu vinh trong thế kỷ 20. Tiếp nối sau những tên này là: Đỗ Mười, Nguyễn Văn Linh, Phan Văn khải, Nông Đức Mạnh và kể cả Nguyễn Phú Trọng hiện nay, đều là những kẻ bán đất, bán biển, bán tài nguyên, bán mạng người, sức người của Việt Nam cho Liên sô trước đây và Tàu cộng ngày nay. Những mật ước Thành Đô, Hiệp định bán biển đảo, Hiệp định biên giới dâng lãnh thổ cho Tàu cộng, cùng những văn kiện khác được ký kết sau này của Nguyễn Phú Trọng, là một minh chứng rõ ràng của hành vi bán nước mà đảng csVN đã thực hiện. Chúng tôi thách thức nhà cầm quyền csVN bạch hóa toàn bộ những văn kiện, hiệp định, văn bản, công hàm mà đảng csVN đã từng ký kết với Tàu cộng, đăng công khai cho toàn dân được biết hoàn toàn nội dung của nó. Bằng như csVN không thực hiện được điều này, thì những lời tố cáo trên đây của chúng tôi mặc nhiên được xem là những bằng chứng đáng tin cậy.

Đánh Pháp, đuổi Nhật, chống đế quốc Mỹ tại sao đảng và nhà nước csVN rầm rộ kỷ niệm, ăn mừng tưng bừng. Thế nhưng cuộc chiến sáu tỉnh biên giới phái Bắc với Tàu cộng năm 1979, hải chiến hay nói đúng hơn là thảm sát đảo Gạc – ma, Trường Sa năm 1988, thì từ đầu đảng cho đến cả guồng máy cai trị của nhà nước, đều im hơi lặng tiếng không tổ chức lễ tưởng niệm, những chiến sỹ và đồng bào, đã anh dũng hy sinh trước họng súng của kẻ thù Trung cộng, để bảo vệ đất đai, biển đảo của tổ tiên để lại.

Các đời lãnh đạo của csVN đều hèn với giặc ác với dân, lên gân với Mỹ, sỹ diện với Tây, nhưng run như cầy sấy, khúm núm dạ thưa khi đứng trước mặt bọn Tàu. Lý do đơn giản là vì lãnh đạo csVN không hơn gì tấm giẻ rách trong tay quan thầy Bắc Kinh. Bởi vì bằng chứng bán nước thì giặc nó nắm trong tay, tiền công bán nước thì lãnh đạo đảng đang tiêu xài, nên đảng đành chuốc nhục làm vinh, xả thân làm trâu ngựa cho giặc mong tấm thân được an nhàn và chế độ được trường trị. Trong lịch sử Việt Nam không biết có chế độ nào giống như chế độ csVN hiện nay. Chỉ cần có ai đó nhắc đến giặc Hán, giặc Tống, giặc Nguyên-Mông, giặc nhà Minh, nhà Thanh trong lịch sử nước nhà, là cả dàn lãnh đạo csVN sợ hãi đến hồn xiêu phách lạc. Đã từ lâu, bọn mãi quốc cầu vinh cộng sản ở Ba Đình đã cấm người dân làm lễ tưởng niệm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, danh tướng Lý Thường Kiệt chiến thắng giặc Tống, Ngô Quyền chiến thắng quân Nam Hán trên sông Bạch Đằng, ba lần thắng quân Nguyên-Mông của Hưng đạo đại vương Trần Quốc Tuấn, chiến thắng Ngọc Hồi-Đống Đa của vua Quang Trung..v.v… Ôn cố tri tân công cuộc chống ngoại xâm của tiền nhân mà lãnh đạo csVN còn không dám làm, thì làm gì có chuyện cái đảng và nhà nước này có ăn gan hùm, cóc tía, cũng không dám tổ chức lễ tưởng niệm quân dân Việt đã anh dũng hy sinh trong trận chiến biên giới phía Bắc năm 1979, chống bè lũ bành trướng phương Bắc là Tàu cộng.

Dân ta không biết sử ta là một thảm họa mà csVN đã dầy công vun đắp cho các thế hệ trẻ Việt Nam, để họ quên mất cội nguồn hào hùng chống ngoại xâm của dân tộc, bào mòn tinh thần yêu nước khiến giới trẻ Việt Nam thờ ơ với vận mệnh của chính dân tộc mình. Tội lỗi tày trời này chính đảng csVN và kẻ cầm đầu băng đảng csVN hiên nay là Nguyễn Phú Trọng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước lịch sử và nhân dân. Chiếc ghế mà Nguyễn Phú Trọng đang ngồi được làm từ xương và máu của hàng triệu nhân mạng của người Việt Nam trong thế kỷ 20, qua những cuộc chiến mà chính Hồ Chí Minh và đồng đảng của tên đồ tể này trực tiếp hoặc gián tiếp tạo ra.

Ngày mà Nguyễn Phú Trọng phải đoàn tụ với những kẻ bán nước cầu vinh như: Hồ Chí Minh, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười..v.v… sẽ không còn xa. Trước lúc nhắm mắt xuôi tay, Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng cần xám hối trước lịch sử và nhân dân. Hãy chọn ngày 17 tháng 2 là ngày lễ cấp quốc gia, để tưởng niệm quân dân Việt đã hy sinh chống giặc Tàu, bảo vệ quê hương. Đầu đảng Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đừng dại dột mà chuốc lấy lời nguyền rủa từ nhân dân. Thương dân dân lập đền thờ. Hại dân dân đái ngập mồ thối xương.

LLCQ

No comments:

Post a Comment