Monday, June 10, 2019

VỚI CSVN CHỈ CÓ BÁN NƯỚC MỚI VINH QUANG

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả, càng ngày nhiều bằng chứng cho thấy CSVN đã và đang thực hiện thành công kế hoạch “buôn dân – bán nước” cho Tàu cộng, và người dân đã nhìn rõ chân tướng của chúng. Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi bài: “Với CSVN chỉ có bán nước mới vinh quang” qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, sẽ được Hướng Dương trình bày.

Lý Trần Công
10 giờ 13 phút, ngày 5 tháng 6, năm 2019, trong phiên chất vấn tại “Quốc Hội bù nhìn”, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể đã nói: “Chúng ta đã ký nghị định với Trung quốc, nên chúng ta không được chọn nhà thầu, nhà thầu là do phía bên Trung quốc chỉ định”.
Câu nói trên của ông bộ trưởng giao thông Nguyễn Văn Thể đã nói lên tình trạng chủ quyền quốc gia đã được trao vào tay Trung cộng, cũng đồng nghĩa với việc chúng ta đã từng bước mất nước. Ngạn ngữ có câu: “Cái kim giấu trong bọc lâu cũng có ngày lòi ra”, dù csVN đã dùng đủ mọi cách để che giấu hành vi bán nước của họ cho giặc Tàu, nhưng cuối cùng chính quan chức cộng sản đã phải nói ra sự thật động trời này.
Cần nhớ lại là chỉ cách đây không lâu ngày 12/11/2017, tại Trụ sở Trung ương Đảng tại Hà Nội, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình khi ấy đã chứng kiến Lễ ký kết 12 văn kiện và trao 7 văn kiện hợp tác giữa hai nước, tất cả là 19 văn kiện mà khi ấy dư luận trong nước cho rằng đây là những văn kiện tiếp theo được ký kết để hoàn tất việc bán nước cho Tàu cộng theo ba giai đoạn mà mật ước Thành Đô năm 1990 đã được csVN ký kết với Trung cộng. Cũng như bao lần trước đây với bản chất gian manh, xảo quyệt của cái “nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của dân, do dân và mị dân”, csVN không bao giờ công bố công khai chi tiết nội dung các văn kiện, hiệp ước, hiệp định đã ký kết với Trung cộng, có những nội dung gì, lợi và hại ra sao cho nhân dân những người chủ thật sự của đất nước, chính họ cần phải được biết. Một nhà nước mà những kẻ cầm quyền như: Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc và nhiều tên khác nữa, những kẻ tự nhận mình là đầy tớ của nhân dân, nhưng lời nói và hành động không khác chi một băng đảng phản động, một tổ chức tội phạm, móc nối và câu kết với nước ngoài cụ thể là Tàu cộng để chống phá, triệt hạ dân tộc Việt Nam và xóa tên Việt Nam khỏi bản đồ thế giới. Những thủ đoạn trên của csVN làm sao có thể qua mắt được đồng bào cả nước về hành vi bán nước cho Tàu. Chính vì thế khi mà csVN nhận lệnh của Trung cộng để dự định thành lập ba đặc khu kinh tế bao gồm: Vân Đồn, Bắc Vân Phong và Phú Quốc, để rước giặc Tàu vào nhà, dự định sẽ cho quốc hội toàn nghị gật bấm nút thông qua dự luật Đặc khu kinh tế vào ngày 15/6/2018, thế nhưng toàn dân Việt Nam đã ra tay trước để ngăn chặn âm mưu thâm độc của csVN, bằng một cuộc tổng biểu tình trên toàn cõi Việt Nam bắt đầu từ ngày 10/6/2018 với hàng chục ngàn người tham gia. Những cuộc biểu tình của đồng bào cả nước vào trung tuần tháng 6/2018, đã gây rúng động, hoang mang, lo sợ và đầy bất ngờ cho Bộ chính trị bán nước của csVN. Những tên đầu sỏ Trọng, Ngân, Quang, Phúc một mặt cho tên công an ác ôn Tô Lâm phải đàn áp, chặn đứng các cuộc biểu tình của người dân yêu nước chống giặc Tàu và bọn bán nước ở lăng Ba Đình bằng mọi giá để ổn định tình hình. Mặt khác Nguyễn Thị Kim Ngân chủ tịch quốc hội, tên tay sai của Tập Cận Bình đã lập tức hoãn bàn thảo và thông qua dự luật Đặc khu để chờ dịp khác thuận tiên hơn khi lòng dân đã bớt căm phẫn.
Việt Nam mảnh đất hình chữ S, hàng ngàn năm qua mà cha ông ta với bao thế hệ đã đổ xương máu hy sinh để bảo vệ đất nước khỏi rơi vào tay giặc Tàu phương Bắc, một kẻ thù truyền kiếp mà chưa có lúc nào từ bỏ tham vọng thôn tính và đồng hóa nước ta. Thế nhưng ngày nay những gì đang xẩy ra trên đất nước này, đã chứng minh hùng hồn rằng đảng csVN chính là một tập hợp những kẻ mãi quốc cầu vinh, bất chấp truyền thống đạo lý, lịch sử oai hùng chống giặc thù phương Bắc của dân tộc suốt hàng ngàn năm qua. Thập niên 90 của thế kỷ trước chỉ vì lo sợ đảng csVN bị mất quyền lãnh đạo khi Liên sô và những nước Đông Âu cộng sản bị sụp đổ, những kẻ như: Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng,..v.v…, đã phải chạy sang Tàu cầu cứu Đặng Tiểu Bình để giữ cho chiếc ghế quyền lực không bị gẫy đổ và tự huyễn hoặc rằng: “dù bành trướng thế nào thì Trung Quốc vẫn là một nước xã hội chủ nghĩa”. Ba tên Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng đã ký kết mật ước với Tàu cộng tại Thành Đô và csVN vẫn còn giữ bí mật cho đến nay. Tháng 5/2014, một số trang mạng đăng tải một phần nội dung của bản “mật ước” do Hoàn Cầu Thời Báo và Tân Hoa Xã của Tàu công bố : “…Và Việt Nam bày tỏ mong muốn sẵn sàng chấp nhận làm một khu vực tự trị thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc Kinh, như Trung Quốc đã dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng Tây…. Phía Trung Quốc đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, và cho Việt Nam thời gian 30 năm (1990-2020) để Đảng Cộng sản Việt Nam giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Trung Quốc.…”. Một vài người tin rằng “Mật ước Thành Đô” không tìm thấy tài liệu nào ở trong nội bộ đảng csVN có lưu trữ. Tuy nhiên Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Phạm Văn Đồng lúc ấy trong tình trạng sắp chết đuối vớ được phao cứu sinh của Tàu cộng, thì giặc bắt ký là phải ký. Bán nước cho Tàu mà đem văn bản về làm bằng chứng thì có ăn gan hùm, Linh, Mười, Đồng cũng chẳng dám. Vì thế nên họ đã nhờ đại Hán cất kỹ giùm cho.
Thế đấy, csVN chúng tưởng rằng chúng giởi bưng bít thông tin để người dân không biết, chúng bán nước mà người dân không hay, không tất cả bọn chúng đã sai lầm rất nặng nề không còn cơ may để sửa chữa và tòa án nhân dân đang chờ đợi chúng.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment