Monday, June 24, 2019

Kêu Dân Đồng Cam Cộng Khổ – Đảng Ăn Trên Đầu Trên Cổ Nhân Dân

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả, quan chức CS hiện nay là tầng lớp thượng lưu, đảng mượn tiền bỏ túi riêng rồi bắt dân trả nợ, tư bản cũng còn chưa đến thế.  Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi bài: “Kêu Dân Đồng Cam Cộng Khổ – Đảng Ăn Trên Đầu Trên Cổ Nhân Dân”, qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, sẽ được Hướng Dương trình bày.

Câu phát ngôn của Thủ tướng csVN Nguyễn Xuân Phúc rằng: “Phải đồng cam cộng khổ cùng Chính phủ trả nợ công”, khi làm việc với lãnh đạo chủ chốt thành phố Hải Phòng vừa qua đang là đề tài gây tranh cãi, đàm tiếu, thậm chí là giận dữ của người dân cả nước. Đảng ăn ốc rồi bắt dân đổ vỏ rồi sau đó dân lại phải mua ốc để đảng tiếp tục ăn, một quy trình bất công thậm tệ, thế nhưng một chính phủ từng tuyên bố là “liêm chính và kiến tạo” lại có một phát ngôn từ ông thủ tướng với hàm ý rất vô liêm sỉ và đáng khinh bỉ.

Điều đầu tiên mà người dân cần phải đặt câu hỏi là: “Ở Việt Nam có chính phủ thực sự hay không?”. Đây là một câu hỏi nghiêm túc không phải để đánh đố ai. Từ Hồ Chí Minh khi xưa cho đến Nguyễn Phú Trọng ngày nay đều là những tên tội phạm cướp chính quyền nên không chính danh, còn đảng cộng sản với bề dầy hoạt động phi pháp không hề đăng ký, không ai công nhận, nhưng do thần phục ngoại bang là Liên sô, Trung cộng nên được yểm trợ vũ khí và tài lực để cướp quyền lãnh đạo của các đảng phái khác, nhằm phục vụ cho ý đồ bành trướng chủ ghĩa cộng sản ra toàn thế giới. Mấy chục năm thống nhất đất nước đã qua ở Việt Nam không hề có chính phủ đúng nghĩa, mà chỉ có Đảng chủ cướp quyền. Việt Nam không phải là thể chế Cộng hòa gì cả mà chỉ là “Độc đảng toàn trị xã hội chủ nghĩa”. Bởi vì Quốc hội chỉ toàn gật đầu theo ý đảng, Chính phủ cũng làm theo lệnh đảng, Tư pháp cũng xét xử theo đường lối của đảng. Điều 4 trong Hiến Pháp đảng cộng sản mặc định cho mình toàn quyền lãnh đạo tuyệt đối, một mình một chợ chẳng có đối thủ. Bầu cử thì trá hình theo công thức “đảng cử dân bầu”, dân không cần bầu quan vẫn trúng cử. Với những chi tiết trên đây Phúc thủ tướng không có quyền gì kêu gọi dân chúng phải làm thế này, Ngân chủ tịch quốc hội không có tư cách gì mà ra mệnh lệnh cho dân phải thực hiện luật kia lẽ nọ. Bởi một lẽ đơn giản những kẻ lãnh đạo ở đất nước này từ quan to đến quan bé đều là những kẻ tiếm quyền bất hợp pháp, tất cả quan chức cộng sản đều không do dân bầu theo ý nguyện của họ. Thế mà tại Áo trong cuộc họp báo ngày 15/10/2018 cùng Thủ tướng Áo Sebastian Kurz, thủ tướng Phúc đã không hề ngượng miệng, trâng tráo và vô hình trung vả vào mặt Tổng tịch Nguyễn Phú Trọng, khi lên án chế độ độc tài, mà chính ông ta cũng là một thành viên trong Bộ chính trị độc đảng tại Việt Nam. Sau một thời gian dài nhà nước gian tà csVN chỉ biết ăn tạp mà không biết làm ra tiền, giờ đây ngân sách của đảng luôn trầm kha trong cơn túng quẫn, vay mượn tứ tung, nợ nần chồng chất, nhưng từ tổng Trọng ngoài trung ương cho đến tên công an quèn ở phường – xã tỉnh lẻ, tên nào cũng tiền rừng bạc bể, nhà cao cửa rộng, ăn chơi phung phí, gái gú sa đọa, thích thể hiện mình là giai cấp bề trên, coi khinh toàn dân Việt Nam như những kẻ nô lệ thời hiện đại. Quan chức csVN lấy tiền bạc ở đâu mà nhiều như vậy, xin thưa họ lấy tài nguyên quốc gia để bán rẻ mà chẳng cần nghĩ đến thế hệ mai sau, họ ăn cắp tiền thuế của dân, tham nhũng chia chác tiền bạc từ các dự án từ lớn đến nhỏ, họ cướp đất đai tràn lan, nhũng nhiễu hạch sách dân lành để trục lợi..v.v… Người dân hôm nay họ nhìn và họ hiểu thấu tâm gan và hành vi của người cộng sản, cứ để cho chúng tham lam tiền bạc bất chính rồi cũng đến lúc sẽ chết như con chim tham miếng mồi câu nhử.
Điểm rơi kinh tế suy thoái của csVN đã bắt đầu từ năm 2003 và để cứu vãn tình thế họ đã cầu viện Trung cộng về tài chính, đồng thời họ chấp nhận cho Tàu cộng khuynh loát về chính trị để bảo vệ quyền lực, thậm chí csVN còn dâng hiến chủ quyền lãnh thổ quốc gia cho giặc Tàu. Các đại dự án có liên quan đến Trung cộng đều khởi nguồn từ gian đoạn mà Nguyễn Tấn Dũng lên làm thủ tướng. Nếu để ý chúng ta sẽ nhận ra hai nhiệm kỳ Dũng làm thủ tướng, thì mức độ các quan chức cấu kết để móc ngoặc tham ô, tham nhũng, vơ vét là siêu tốc, siêu khủng và siêu thiệt hại. Đến thời tứ trụ Trọng, Ngân, Quang, Phúc – Trung cộng khóa van tài chính vì chúng cảm thấy số tiền chúng bỏ ra để lũng đoạn và thâu tóm Việt Nam là quá đủ và đã đến lúc cần thu hồi cả vốn lẫn lời. Đó cũng chính là lý do mà Tổng tịch Nguyễn Phú Trọng đẩy mạnh chống tham nhũng và Phúc thủ tướng dòm ngó vàng và Dollar trong tủ nhà người dân. Ngày 19/6 vừa qua tại Hải Phòng, Phúc thủ tướng lên tiếng kêu gọi Hải Phòng, Hà Nội và thành Hồ “đồng cam cộng khổ’ cùng chính phủ trả nợ công”. Tháng trước, báo cáo của Bộ Tài Chính về tình hình nợ công trước Quốc Hội cũng cho thấy bình quân mỗi đầu người Việt Nam đang gánh hơn 32 triệu Đồng nợ công trong năm 2018. Khi đảng ăn trên đầu trên cổ nhân dân bằng những dự án có dính tới Trung cộng như Bô-xít Tây Nguyên chẳng hạn, đảng đâu thèm đếm xỉa gì đến ý kiến phản biện của người dân. Tiền Nhà nước vay mượn ở nước ngoài hàng năm không hề minh bạch cho người dân biết chi tiêu ra sao hiệu quả thế nào, khai thác dầu ngoài khơi, gỗ trên rừng, cát dưới sông, biển, khoáng sản tài nguyên bán được bao nhiêu, số lượng thực tế người dân không thể kiểm chứng…
Đảng bóc lột dân bằng sưu cao thuế nặng là quá đủ rồi, thế nên đảng vay nợ đảng phải trả. Đảng csVN không đủ tư cách kêu gọi người dân đồng cam cộng khổ, bởi người dân lương thiện không thể cộng tác với một băng cướp có tên cộng sản và đó cũng chính là lòng dân hiện nay.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment