Sunday, February 3, 2019

Nói Với Người CS: Tết Kỉ Hợi

Nói Với Người Cộng Sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Tiến Văn
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Chúng ta lại cùng nhau đón một Tết nguyên đán cổ truyền dân tộc. Hôm nay là ngày 29 Tết nguyên đán Kỉ Hợi. Cách đây vừa tròn 230 năm, vào năm 1789 cũng vào dịp Tết nguyên đán, nước Việt Nam ta đã dạy cho vương triều phương Bắc một bài học đích đáng về thói cường quyền xâm lấn ngoại bang. Quang Trung-Nguyễn Huệ và quân dân Việt Nam khi đó đã đánh tan 29 vạn quân Thanh và thần tốc giải phóng thành Thăng Long vào đúng ngày mồng 5 Tết Kỉ Dậu. Không chỉ rửa mối nhục “rước voi giày mả tổ” của Lê Chiêu Thống, giữ trọn cương thổ hiện tồn cho bờ cõi nước Nam, vua Quang Trung còn dự định sẽ đưa quân sang tận phương Bắc để đòi lại vùng lưỡng Quảng.

Đó chỉ là một trong nhiều câu chuyện lịch sử về tinh thần yêu nước, cương cường chống giặc phương Bắc của cha ông ta ở vào những thời đại mà đất nước và dân tộc Việt Nam bị tách biệt hoàn toàn với thế giới, không thể có các đối tác quốc tế hay trao đổi dễ dàng với toàn thế giới như hiện nay.
Tinh thần quyết tâm chống giặc phương Bắc để bảo vệ bờ cõi chủ quyền quốc gia dân tộc của cha ông ta trong các bối cảnh biệt lập và đơn côi cách đây hàng trăm năm làm cho chúng ta thấy rõ hơn mức độ hèn hạ và phản quốc của đảng Hồ-Tàu hiện nay là tồi tệ nhất trong lịch sử hàng ngàn năm của dân tộc ta.
So với các đảng cộng sản và các chế độ cộng sản khác, đảng Hồ-Tàu và chế độ cộng sản Hồ-Tàu cũng thuộc lại đảng cộng sản và chế độ cộng sản đốn mạt nhất. Bởi ngoài đảng Hồ-Tàu, không có một đảng cộng sản nào trên thế giới lấy lãnh thổ, chủ quyền dân tộc để cúng tiến cho các “đàn anh” cộng sản. Các chế độ cộng sản thuộc lớp “đàn em” nghèo đói như nhà Kim tại Bắc Triều tiên, hay nhà Castro ở Cuba cũng chưa bao giờ chấp nhận mất một tấc đất nào cho “đàn anh” Trung Cộng hay Liên Xô. Thế nhưng Hồ và chế độ cộng sản Việt Nam đã nhiều lần cắt đất, bán biển, bán đảo cho Trung Cộng để đổi lấy viện trợ, đổi lấy sự bảo trợ. Ngày nay, Trọng cùng bộ sậu vẫn tiếp tục đồng lõa tiếp tay cho Trung Cộng xâm lấn, thôn tính, khống chế Việt Nam chúng ta.
Trong dịp tưởng nhớ 45 năm ngày Trung Cộng tấn chiếm Hoàng Sa vừa qua, lần đầu tiên báo chí của đảng Hồ-Tàu đã dám nói rõ tên Trung Cộng là kẻ cưỡng chiếm Hoàng Sa, đã dám lên án hành vi xâm lược của Trung Cộng. Nhưng xét về toàn bối cảnh, đây hoàn toàn không phải là dấu hiệu của một sự ăn năn, hối cải của kẻ bán nước; thực chất đây chỉ là một thủ đoạn láu cá rẻ tiền nhằm câu giờ, đánh lạc hướng, xoa dịu dư luận của kẻ bán nước đã bị lộ mặt và đang phải đối diện với sự bức xúc, phẫn nộ ngày càng dâng cao của toàn thể dân tộc.
Ít nhất từ 12 năm qua, kể từ năm 2007, toàn thể nhân dân Việt Nam đã biết rõ Trung Cộng là kẻ tấn chiếm Hoàng Sa trong sự im lặng, đồng lõa của đảng Hồ-Tàu.
Ít nhất 12 năm qua, nhân dân Việt Nam đã tỏ tường chính Việt Nam Cộng Hòa, chính thể bị đảng Hồ-Tàu vu cáo là “ngụy quyền”, chưa bao giờ chấp nhận đánh đổi chủ quyền, danh dự, lãnh thổ quốc gia để đổi lấy viện trợ của đồng minh; chính Việt Nam Cộng Hòa đã kêu gọi miền Bắc cộng sản cùng lên tiếng hợp sức phản đối Trung Cộng tấn chiếm Hoàng Sa nhưng miền Bắc cộng sản đã im lặng.
Nhưng cho đến tận hôm nay, ngoài vài bài báo lần đầu tiên dám gọi đúng tên kẻ xâm lược, đảng Hồ-Tàu vẫn tiếp tục đường lối đàn áp người yêu nước, yêu dân chủ và che chắn, tiếp tay cho Trung Cộng trong mưu đồ, hành vi xâm nhập, thôn tính đất nước ta. Đảng Hồ-Tàu và bọn chóp bu chưa bao giờ chịu thừa nhận tính chính danh và tinh thần yêu nước, bảo vệ bờ cõi của Việt Nam Cộng Hòa – một chế độ chính trị đã quyết tử thủ để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ cha ông.
Ở đây chúng ta không thể kể hết các phát ngôn, hành vi, hành động nhu nhược, khuất phục, bán nước cho Trung Cộng của bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu kể từ thời Hồ cho tới thời Trọng. Chúng ta cũng không thể liệt kê hết các tội ác, các hành vi, hành động sỉ nhục, đàn áp, khủng bố dân ta của đảng Hồ-Tàu kể từ thời Hồ cho tới thời Trọng.
Tết đối với người Việt chúng ta là thời khắc thiêng liêng, là dịp để gia đình sum họp, chia sẻ lòng yêu thương, bày tỏ lòng khoan thứ cho nhau. Nhưng đảng Hồ-Tàu là kẻ đang reo rắc đau thương, biệt li, oán hận cho toàn dân ta kể cả trong những ngày Tết.
Đảng Hồ-Tàu đã tàn ác tới mức cho giật sập, phá tan vài trăm căn nhà của dân nghèo tại Lộc Hưng, Sài Gòn ngay trước Tết Kỉ Hợi năm nay. Không chỉ độc ác với dân, Trọng và phe cánh còn nhẫn tâm với chính đồng bọn của chúng, đã cho nhiều đồng đảng không cùng phe cánh vào nhà tù ngay trước Tết.
Những sự nhẫn tâm, tàn ác của Trọng và đồng bọn hôm nay là sự tiếp tục truyền thống độc ác, tàn bạo của đảng Hồ-Tàu trong quá khứ mà điển hình là Tết Mậu Thân năm 1968.
Thưa anh chị em và quí vị, nhân dịp Tết nguyên đán thiêng liêng, chúng ta hãy cùng chúc cho nhau những điều tốt đẹp nhất và cùng chúc cho dân tộc Việt Nam chúng ta sớm thoát khỏi ách độc tài của đảng Hồ-Tàu. Chỉ khi đó, chúng ta mới thực sự có những ngày Tết sum họp, an vui của mọi người, mọi nhà trên đất nước Việt Nam.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
03/02/2019

No comments:

Post a Comment