Sunday, April 8, 2018

100% ngu dốt hay 100% đã bán linh hồn cho giặc

Bình Luân

Tự cổ chí kim, trong lịch sử đất nước, chỉ có độc tài toàn trị CSVN mới trắng trợn bán linh hồn cho kẻ thù truyền kiếp của dân tộc là CSTQ, hầu bám giữ miếng đỉnh chung.
Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Phạm Đình Trọng với tựa đề: “100% ngu dốt hay 100% đã bán linh hồn cho giặc” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

Tháng 3, năm 2018. Tròn 30 năm Tàu cộng cướp được một phần quần đảo Trường Sa của Việt Nam gồm 8 bãi cát san hô, giết 64 người lính Hải quân Việt Nam trên bãi Gạc Ma.

Tháng 3, năm 2018. Người dân Việt Nam mang nỗi đau 30 năm mất một phần Trường Sa và kẻ hí hửng 30 năm cướp được một phần Trường Sa của Việt Nam đều có hoạt động tưởng niệm, ghi nhớ sự kiện lịch sử này, đương nhiên với hình thức khác nhau.
Người dân Việt Nam mang nỗi đau Trường Sa đã nhắc nhau đúng ngày 30 năm trước, 64 người lính giữ Gạc Ma bị Tàu cộng thảm sát và cướp núm cát Gạc Ma, họ cùng nhau lặng lẽ mang nỗi đau Trường Sa, mang hương hoa đến tượng đài Lý Thái Tổ ở Hà Nội và tượng đài Trần Hưng Đạo ở Sài Gòn. Hương hoa để tưởng nhớ những hồn thiêng Việt Nam ở lại mãi với Trường Sa. Còn nỗi đau nén lại trong lòng để thêm đinh ninh trong dạ món nợ Trường Sa.
Kẻ cướp được một phần Trường Sa của Việt Nam thì huênh hoang hướng sự kiện 30 năm Trường Sa ra thế giới bằng việc tung ra thế giới bộ phim xây dựng công phu, tốn kém Điệp Vụ Biển Đỏ. Đưa bộ phim ra thế giới nhưng nội dung Điệp Vụ Biển Đỏ như chỉ để dành cho Việt Nam, như chỉ để dằn mặt Việt Nam, răn đe Việt Nam. Mượn một sự việc xảy ra ở Biển Đỏ năm 2015 mà Hải quân Tàu cộng có tham gia, Điệp Vụ Biển Đỏ nhằm tới hai mục đích:
Một. Trực tiếp phô trương sức mạnh ghê gớm của đội quân Tàu cộng trên biển. Một đội quân tinh binh, làm chủ kỹ chiến thuật, với vũ khí tối tân, hiện đại, Hải quân Tàu cộng đã thực hiện thắng lợi những điệp vụ gay cấn, khẩn cấp.
Hai. Gián tiếp khẳng định Nam Hải (biển Đông của Việt Nam) với những nhóm đảo Tam Sa (Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam) là lãnh thổ Tàu cộng, đang được lính Hải quân Tàu cộng hùng mạnh cùng vũ khí hiện đại giữ gìn, bảo vệ nghiêm ngặt và hiệu quả.
Khoe sức mạnh Hải quân Tàu cộng để dẫn đến cái kết của phim: Hạm đội hải quân Tàu cộng rẽ sóng trên vùng biển được xác định rõ bằng chữ trên màn hình là Nam Hải tức là Biển Đông của Việt Nam. Trên biển Đông của Việt Nam hạm đội Tàu cộng bỗng phát hiện những chiếc tàu phía xa, tàu chiến Tàu cộng liền phóng loa cảnh báo: “Chú ý! Đây là hải quân Trung Quốc. Quý vị sắp tiến vào lãnh hải Trung Quốc. Xin hãy rút đi ngay!”
Tiếng loa trong Điệp Vụ Biển Đỏ chính là tiếng loa từ tàu chiến Tàu cộng vẫn thường phóng sang những con tàu Việt Nam hoạt động ở Trường Sa, Hoàng Sa. Chỉ khác ngôn ngữ trong phim Điệp Vụ Biển Đỏ nhẹ nhàng, nhã nhặn và lịch sự. Còn ngôn ngữ từ tàu chiến Tàu cộng choang choang phóng sang tàu Việt Nam ở biển Đông là ngôn ngữ kẻ cướp có sức mạnh, đầy trịch thượng, bặm trợn và đe dọa: Đây là lãnh hải Trung Quốc. Kẻ xâm phạm lãnh hải Trung Quốc nếu không rút đi sẽ bị tiêu diệt! Rõ ràng tên phim Điệp Vụ Biển Đỏ nhưng nội dung phim chính là Điệp Vụ Biển Đông. Biển đỏ chỉ là màu đỏ của đông phương hồng, mặt trời lên, màu đỏ của lá cờ năm sao Tàu cộng đang tràn ngập biển Đông.
30 năm Tổ quốc Việt Nam bị giặc Tàu cộng cướp 8 đảo trong quần đảo Trường Sa. 30 năm 64 chiến sĩ Hải quân Việt Nam trên đảo Gạc Ma trong quần đảo Trường Sa bị giặc Tàu cộng giết hại và cướp đảo. Người dân Hà Nội, Sài Gòn làm lễ tưởng niệm 30 năm nỗi đau Trường Sa, Gạc Ma thì nhà nước cộng sản Việt Nam huy động một lực lượng lớn công an phá buổi lễ tưởng niệm của lòng yêu nước, rải công an chặn cửa không cho người dân ra khỏi nhà tham gia lễ tưởng niệm.
30 năm cướp được 8 đảo trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam, Tàu Cộng đầu tư gần trăm triệu đô la làm phim Điệp Vụ Biển Đỏ phô trương sức mạnh và cũng là một hình thức tuyên dương anh hùng lực lượng đã cướp một phần Trường Sa của Việt Nam, ngạo ngược công bố với thế giới rằng biển Đông là lãnh hải của chúng và Hoàng Sa, Trường Sa là lãnh thổ của chúng. Với bộ phim Điệp Vụ Biển Đỏ, Tàu cộng đã hợp thức hóa với thế giới sự chiếm hữu biển Đông của Việt Nam.
Và Điệp Vụ Biển Đỏ đã được 100 % thành viên trong hội đồng duyệt phim quốc gia thuộc bộ Lễ của nhà nước cộng sản Việt Nam cho phép chiếu rộng rãi trên toàn quốc Việt Nam đúng vào giữa tháng 3 năm thứ 30 Tổ quốc Việt Nam mang nỗi đau Trường Sa, Gạc Ma.
Hội đồng duyệt phim quốc gia của nhà nước cộng sản Việt Nam gồm những gương mặt đường đường phương diện quốc gia: Lãnh đạo cấp Vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương đảng cộng sản cầm quyền, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, Phó Cục trưởng Cục Điện ảnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam… 100% thành phần hội đồng quyền uy đó đã nhất trí biểu quyết cho phép Điệp Vụ Biển Đỏ, bộ phim phô trương sức mạnh kẻ đã cướp toàn bộ quần đảo Hoàng Sa và cướp 8 đảo trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam được công chiếu trên toàn cõi Việt Nam. Cho phép Điệp Vụ Biển Đỏ, bộ phim lớn tiếng nói với thế giới rằng biển Đông của Việt Nam đã là lãnh hải của Tàu cộng được công chiếu trên toàn cõi Việt Nam.
100% biểu quyết cho bộ phim Điệp Vụ Biển Đỏ được chiếu trên toàn cõi Việt Nam, hội đồng duyệt phim quốc gia của nhà nước cộng sản Việt Nam nếu không 100% ngu dốt thì chắc chắn 100% đã bán linh hồn cho giặc Tàu Cộng rồi!
Phạm Đình Trọng

No comments:

Post a Comment