Monday, May 28, 2018

VỚI CSVN MẤT NƯỚC KHÔNG BẰNG MẤT “ĐẠI CỤC”

Người Dân Tự Quyết

Sau đây mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi chuyên mục Người Dân Tự Quyết, qua bài viết mang tựa đề: Với CSVN mất nước không bằng mất “Đại cục” sẽ được Hướng Dương trình bày để tiếp nối chương trình.

Vào lúc 20 giờ 35 phút tối ngày 13/5 vừa qua, tại sân bay Cam Ranh, đoàn khách du lịch 14 người đến từ Trung Quốc sau khi cởi áo khoác ngoài, đã để lộ ra chiếc áo thung in tấm bản đồ có “đường 9 đoạn”, mà dân ta hay gọi là đường lưỡi bò liếm phi pháp. Sau sự việc trên khỏi phải nói, người dân Khánh Hòa nói riêng và người dân cả nước nói chung vô cùng phẫn nộ và cho đây là một âm mưu có chủ đích.

Ngày 17/5 khi được báo giới nêu vấn đề trên thì người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê thị Thu Hằng đã không trả lời trực tiếp vào vấn đề, mà chỉ lặp lại khẳng định chủ quyền trên Biển Đông của Việt Nam như một người máy đã được lập trình sẵn. Chính cách trả lời vô thưởng vô phạt của Bộ Ngoại Giao Việt Nam, khiến Tờ Hoàn Cầu Thời báo của Đảng Cộng sản Trung Quốc lên tiếng chế giễu rằng, Việt Nam đã không tự tin khi lấy vấn đề áo thun có lưỡi bò làm điều quan trọng. Quả đúng như vậy, Trung cộng cho rằng csVN đã không đủ “tự tin” để chấp nhận sự thật là họ đã công nhận Hoàng Sa và Trường Sa thuộc chủ quyền Trung quốc từ lâu. Vì thế khi csVN lấy vấn đề áo thun có lưỡi bò làm điều quan trọng, chỉ là để lấp liếm những hành vi bán nước của họ trong quá khứ và lừa bịp người dân Việt Nam về chủ quyền biển đảo. Chưa lúc nào mà Trung cộng lại bận rộn quân sự hóa hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cùng lúc với tập trận trên Biển Đông như lúc này. CSVN đừng bao giờ tuyên bố mị dân về chủ quyền Hoàng Sa và Trường Sa nữa, vì chỉ cần nhìn sự tháo chạy trong sợ hãi khỏi hai giếng dầu thuộc Bãi Tư chính ở Trường Sa, và khoản bồi thường 200 triệu Dollar cho công ty khoan thăm dò dầu khí Repsol của Tây Ban Nha vì phá vỡ hợp đồng, thì đủ hiểu khả năng bảo vệ đất nước của csVN chỉ giỏi đánh võ mồm. Lực lượng công an và quân đội thăng cấp tướng tá cho đông chỉ mong hưởng bổng lộc, vinh thân phì gia, ngóng trông đàn áp, cướp bóc dân lành. Trong khi an ninh xã hội, chủ quyền quốc gia đang bị Trung cộng đe dọa xâm lấn hàng ngày, hàng giờ, thì họ ngó lơ, tuyên bố vung vít cho qua chuyện, chỉ lo ăn nhậu, bia ôm, gái gú, hưởng thụ cá nhân, làm giầu bất chính… Tàu ngư dân Trung Quốc với sự bảo vệ của tàu hải quân, đã vào cách bờ biển Đà Nẵng 30 hải lý bắt hải sản, xua đuổi ngư dân Việt Nam đi chỗ khác, đó là tóm lược phát ngôn của Thượng tướng Lê Chiêm ngày 22/5, tại phiên thảo luận tổ của kỳ họp thứ 5 Quốc hội bù nhìn csVN. Người dân và nhất là ngư dân chờ đợi giải pháp và những hành động nào cụ thể, để bảo vệ lãnh hải và ngư dân trong tình hình được gọi là phức tạp hiện nay. Nhưng rất tiếc cấp tướng tá của csVN hiện nay thuộc loại “xôi thịt – bụng mỡ”, chẳng biết giải quyết vấn đề như thế nào, nên Thượng tướng Lê Chiêm chỉ biết đề nghị: “Nhà nước cần có thêm chính sách hỗ trợ ngư dân đánh bắt xa bờ”. Điều này có nghĩa là gì? Đó là quân đội đẩy ngư dân ra làm lá chắn sống cho giặc Tàu thoải mái đánh đập, bắn giết, còn hải quân thì bám bờ cùng đảng ủy và nhà nước làm kinh tế, cướp đất của dân chia lô bán nền cho người Tàu, đưa bọn Chệt vào Việt Nam để thúc đẩy tăng trưởng du lịch, bất chấp hậu quả khôn lường về chủ quyền an ninh quốc gia.v.v… Cho nên người dân không lấy làm lạ khi ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch tuyên bố sau sự việc một tốp 14 khách du lịch Trung Quốc mặc áo phông có đường lưỡi bò rằng: “…cần xử lý kịp thời nhưng phải mềm dẻo, không để sự cố nhỏ ảnh hưởng đến đại cục…”.
Có lẽ vì ông Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn thường nghe ông Tổng bí thư đảng Nguyễn Phú Trọng cũng nhắc đến hai chữ “Đại cục”, nhưng người dân cho rằng Tổng Tuấn có thể không hiểu rõ âm mưu thâm độc của hai từ “đại cục”, ý nghĩa của nó chính là “ĐẠI NHỤC” sau năm 2020 đó thưa ông Tổng Tuấn. Còn nếu ông biết rõ “đại cục” là gì mà vẫn nhắc đến nó cách tự hào, thì một ông chính là gian thần đồng mưu bán nước, còn hai là bả vinh hoa phú quý đã làm ông tán tận lương tâm y như cái nhóm người cầm đầu đảng của ông đang làm. Đất nước này 4.000 năm có lúc vinh lúc nhục, nhưng chưa từng khuất phục, vẫn ngẩng cao đầu. Đảng csVN chỉ có 88 năm tự nhận mình đầy “quang vinh”, nhưng đi bằng đầu gối, gục đầu trong vũng bùn hôi thối ô danh của lịch sử nước nhà. Trong quá khứ csVN chỉ vì mê lầm lạc lối một chủ thuyết ngoại lai, vong bản, phi nhân, sẵn sàng cướp đi sinh mạng hàng triệu người dân Việt Nam. Giờ đây đám người Tàu nghêng ngang trên quê hương Việt Nam, tự tuyên bố nước Nam ta là của người Tàu, biển đảo cha ông ta để lại là thuộc về Trung Hoa, họ ung dung di dân vào Việt Nam, đuổi dân ta ra khỏi nơi chôn nhau cắt rốn để thành lập khu tự trị. Thử hỏi rằng cái đảng csVN đã làm gì trước nguy cơ mất nước vào tay giặc Tàu? Xin thưa csVN chỉ im lặng và không làm gì ngoài đàn áp, bỏ tù những người yêu nước. Vậy câu nói: “Ta đánh Mỹ là đánh cho đàn anh Liên Sô, Trung quốc” của Lê Duẩn, đã nói lên đúng bản chất bán nước, hại dân của csVN. Vậy những ai trong quá khứ đã từng hà hơi tiếp sức và đứng trong hàng ngũ của đảng csVN, nếu trong người còn lưu chảy dòng máu Lạc Hồng sẽ nghĩ gì về hiện tình đất nước hiện nay? Chính tấm thẻ đảng còn nằm trong túi quý vị và sự vắng mặt của quý vị trong những cuộc biểu tình chống đường lưỡi bò hoặc giàn khoan của Trung quốc, chính là bằng chứng về nỗi ô nhục và tủi hổ của quý vị.
“Đại cục” là phần thưởng Trung cộng dành cho Việt cộng. Người dân Việt Nam sẽ mãi mãi không bao giờ cam chịu làm nô lệ cho ngoại bang.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment