Sunday, May 27, 2018

Ba quyển sách mới của lãnh đạo CS

Nói Với Người CS

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh
Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm 22 tháng 05 vừa qua Nhà xuất bản Chính trị quốc gia-Sự thật của chính quyền cộng sản tại Hà Nội vừa linh đình tổ chức giới thiệu vài cuốn sách được chúng gọi là đặc biệt. Trong đó có một cuốn được gọi là của Nguyễn Phú Trọng, với nhan đề “Vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, khó khăn nào cũng vượt qua”. Một cuốn khác được gọi là của Tô Lâm, bộ trưởng công an, có nhan đề “Công an nhân dân Việt Nam với tác phẩm Tư cách người công an cách mệnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Và một cuốn được họ công bố là do Phạm Minh Chính, hiện đang là Trưởng ban tổ chức trung ương, với nhan đề “Cơ sở khoa học về ngăn chặn, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống ‘tự diễn biến’, ‘tự chuyển hóa’ trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ở Việt Nam”.

Nhìn vào các nhan đề của ba cuốn sách vừa kể, chúng ta có thể nhận ra ngay đó là những căn bệnh, những vấn đề đang uy hiếp sự sống còn của chế độ cộng sản.
Căn bệnh thứ nhất chính là đảng cộng sản Việt Nam không còn chút uy tín nào trong dân chúng; nói cách khác, ngày nay chẳng còn có ai lại dại dột tới mức còn tin vào cái đảng đã thể hiện rất rõ chỉ là một đảng ‘hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt’. Chính vì vấn đề gay cấn và trầm trọng như thế đã khiến bọn chóp bu phải làm một cuốn sách có cái nhan đề có cái giọng lạc lõng của một kẻ rao hàng ế ẩm:
“Vững tin vào sự lãnh đạo của Đảng, khó khăn nào cũng vượt qua”.
Điều thảm hại hơn nữa là tác giả của cái nhan đề sách rẻ tiền, đáng thương này lại chính là Nguyễn Phú Trọng – kẻ hiện đáng đứng đầu đảng Hồ-Tàu.
Cuốn sách thứ hai được cho là của Tô Lâm, bộ trưởng công an hiện hành, tự cho thấy sự suy đồi về đạo đức và suy thoái trầm trọng về chính trị, tư tưởng của lực lượng công an cộng sản đã trở thành vô phương cứu chữa. Ai trong nghành công an hiện nay cũng hiểu, anh chị em phải làm việc chỉ là vì miếng cơm, manh áo, chỉ là để mưu sinh cho cá nhân và gia đình. Hiện nay làm gì còn anh chị em công an nào mơ ngủ, ngây thơ tới mức đi tìm ‘Tư cách người công an cách mệnh’ của Hồ như nhan đề cuốn sách nêu ra. Bởi bản thân Hồ khi sinh thời hoàn toàn không có tư cách theo nghĩa đàng hoàng của một đấng nam nhi quân tử, Hồ càng không có đủ tư cách của một lãnh tụ quốc gia có liêm sỉ. Vậy người công an hôm nay dưới chế độ cộng sản sẽ tìm thấy gì và học được gì ở Hồ?
Phải chăng là anh chị em công an chúng ta sẽ học tư cách lừa thầy -phản bạn-bạc tình-giết ân nhân của Hồ khi sinh thời?
Hay anh chị em công an, an ninh chúng ta sẽ dập khuôn lại tư cách tay sai quan thầy cộng sản Trung Cộng, Nga Xô của Hồ để đưa đất nước ta tiếp tục rơi vào thảm họa “xã hội chủ nghĩa”, để rước giặc Tàu vào thống trị dân Việt?
Không, dứt khoát những anh chị em công an còn lương tâm, tri thức, còn liêm sỉ sẽ không bao giờ chấp nhận cái tư cách lừa lọc, đồi bại, phản quốc, hại dân của Hồ. Đối với bộ phận công an, an ninh còn lại lại càng không có ai quan tâm hay tin vào những khẩu hiệu, những lời kêu gọi sáo rỗng ‘tư cách người công an cách mệnh’. Trông vào những tài sản kếch xù của các sếp công an, nhìn vào những lối sống, tiêu pha xa hoa, phè phỡn của con em, vợ con của các sếp lớn công an, làm gì có anh chị em công an, an ninh nào bây giờ còn ngây thơ tới mức đi tìm cái ‘tư cách cách mệnh’ mù mờ nào đó. Tất cả số đông trong lực lượng công an, an ninh hiện nay chỉ quan tâm tới tiền bạc, ăn chơi, đấu đá; số ít còn lại có lương tri và hiểu biết thì lại chán nản, bất mãn thu mình sống cho qua ngày; làm gì còn ai tin vào chế độ thối nát hiện hành. Chính sự thật nguy ngập này đã khiến bọn chóp bu phải cho ra đời cuốn sách và gắn cho Tô Lâm là tác giả hòng che đậy một căn bệnh đang từng ngày giết chết chế độ thối nát hiện thời.
Nhưng chưa hết, cuốn sách thứ ba, được cho là của Phạm Minh Chính, đã thể hiện rất rõ sự lo lắng, bất an của bộ sậu cộng sản hiện nay trước trào lưu ‘tự diễn biến’ ‘tự chuyển hóa’ đang lan rộng và sâu vào trong toàn hệ thống chính trị, từ trung ương tới địa phương của đảng độc tài Hồ-Tàu.
Nhìn lại chức danh hiện thời của Phạm Minh Chính, đó là chức Trưởng ban Tổ chức Trung ương của đảng Hồ-Tàu, chúng ta càng thấy sự bất an nghiêm trọng của bọn bộ sậu chóp bu trước các vận động, đấu tranh hết sức đa dạng, hiệu quả, thuyết phục, ngày càng lan rộng, truyền sâu vào mọi tầng lớp, nghành nghề trong xã hội Việt Nam hướng tới một khát khao chung:
Giải thể chế độ chính trị cộng sản phản nước-hại dân để cùng nhau cứu nước, xây dựng một chế độ chính trị dân chủ biết tôn trọng các quyền tự do của nhân dân và đủ khả năng bảo vệ chủ quyền quốc gia, dân tộc.
Thưa anh chị em và quí vị, lịch sử đã chứng minh mọi chế độ cố tình đi ngược lại sự phát triển của nhân loại, mọi chế độ ngoan cố chống lại các khát khao tiến bộ của cộng đồng, dân tộc, đều ắt phải đi đến sụp đổ, tiêu vong. Càng ngoan cố, sự tiêu vong, sụp đổ sẽ càng thê thảm.
Ba cuốn sách vừa nêu chính là dấu hiệu của sự ngoan cố, mê muội của bọn lãnh đạo chóp bu cộng sản Việt Nam hiện nay.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment