Sunday, July 30, 2017

Nói Với Người CS, 30.07.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Tuần qua, người dân Việt Nam ở quốc nội và hải ngoại đều hết sức căm phẫn trước một loạt các hành động, thái độ vô cùng nhu nhược, hèn hạ với giặc Tàu và vô cùng ác độc, tàn nhẫn với dân Việt của bọn cầm quyền cộng sản Hồ-Tàu.
Bọn đầu sỏ trong Bộ chính trị không chỉ lẳng lặng thúc thủ, chấm dứt dự án thăm dò dầu khí tại bãi Tư Chính trong quần đảo Trường Sa của Việt Nam khi bị lũ quan thầy Trung Cộng phản đối, hăm dọa, chúng còn cho tên Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng chính phủ, trực tiếp thân chính tới tận Hà Tĩnh để dàn cảnh đóng kịch lừa dối dư luận, làm bình phong cho bọn quan thầy Trung Cộng tiếp tục chiếm đóng lãnh thổ miền Trung và hủy hoại môi trường sống của Việt Nam chúng ta qua đại dự án mang tên Formosa-Hà Tĩnh.
Trong khi đó đối với dân Việt, chúng tiếp tục sách nhiễu, bắt bớ người yêu nước, và giáng một án tù 9 năm kèm 5 năm quản chế nhằm trả thù chị Trần Thị Nga, một phụ nữ bình dân có 4 con còn nhỏ nhưng đã cương cường đứng lên chống bất công, độc tài.
Cũng chính trong tuần qua, bọn cầm quyền cộng sản Hồ-Tàu còn chính thức công bố kết luận thanh tra đất tại xã Đồng Tâm để bác bỏ hoàn toàn mọi khiếu nại chính đáng của dân làng Đồng Tâm. Chúng còn lệnh cho báo chí lề đảng lên giọng hăm dọa người dân Đồng Tâm và toàn bộ tầng lớp dân oan Việt Nam bằng một tít báo rất hỗn xược: “Cương quyết xử lý các cá nhân vi phạm đất đai”
Theo ghi nhận của chúng tôi, các sự kiện vừa kể không chỉ làm cho nhân dân khắp nơi hết sức bức xúc, căm phẫn, rất nhiều anh chị em công an, an ninh, sĩ quan và bộ đội cũng đang âm thầm chán ghét và uất hận trước thái độ ngày càng “hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt” của bọn cầm quyền cộng sản Hồ-Tàu.
Tuy nhiên, các hành động, thái độ phản quốc, bán nước trắng trợn của lũ cầm quyền cũng đang tạo ra nhiều hi vọng, cơ hội cho nhân dân Việt Nam chúng ta thức tỉnh để cứu nước, chống lại bọn Việt gian bán nước và lũ cướp nước Trung cộng.
Nội những hành động trên đây của bọn cầm quyền đang góp thêm các chứng cứ giúp cho toàn thể nhân dân Việt Nam chúng ta nhận ra những sự thật quan trọng sau đây:
Thứ nhất, chừng nào chế độ cộng sản Hồ-Tàu còn tồn tại, truyền thống yêu nước chống ngoại xâm phương Bắc hàng ngàn năm của dân tộc Việt Nam sẽ còn bị kìm kẹp, chết mòn dưới sự thống trị của bè lũ cộng sản Hồ-Tàu. Bởi sự tồn tại của cộng sản Việt Nam từ thời Hồ cho đến nay luôn dựa trên phương châm:
Thà quị gối, mất nước cho Tàu chứ nhất định không chịu buông rời quyền lực độc tài; Thà giết dân, bắt dân làm nô lệ chứ nhất quyết không chấp nhận dân chủ đa nguyên để cứu nước.
Thứ hai, quân đội và các đầu tư về khí tài hiện đại, như tàu ngầm, phi cơ chiến đấu và các trợ giúp quân sự của Mĩ, Nhật, Ấn Độ đều sẽ chỉ là hình thức để cho bọn cầm quyền sử dụng vào ý đồ đục khoét, tham nhũng, đàn áp nhân dân hoặc dùng để che đậy các hành động, âm mưu bán nước cho giặc Tàu thay vì dùng vào nhiệm vụ quốc phòng, bảo vệ Tổ quốc, chống ngoại xâm.
Thứ ba, tình trạng không thể mở rộng khai thác các nguồn tài nguyên thiên nhiên ở Biển Đông do Trung Cộng xâm lấn và cấm đoán sẽ làm cho bọn cầm quyền độc tài, tham nhũng khó khăn hơn trong việc mị dân, xoa dịu dân chúng bằng chiêu bài phát triển kinh tế, sẽ tạo thêm nhiều cơ hội cho toàn xã hội nhận ra sự cản trở của hệ thống chính trị độc tài cộng sản và nhìn thấy nhu cầu cấp thiết của cải cách chính trị theo hướng dân chủ, tự do.
Thứ tư, nhân dân ngày càng nhận rõ nguyên nhân gốc của mọi tiêu cực, oan ức, bất công hiện nay chính là đảng cộng sản Việt Nam kèm theo hệ thống chính trị độc tài toàn trị. Muốn giải quyết mọi bất công, oan ức hiện nay về đất đai hay về mọi vấn đề khác đều cần phải nhằm vào mục tiêu tối hậu là bãi bỏ, phế truất cái “Đảng và Nhà nước” do Hồ-Tàu dựng lên từ năm 1945. Bằng không, mọi khiếu kiện, đấu tranh sẽ không chỉ vô ích mà còn dễ dàng bị trấn áp, trả thù, thủ tiêu. Sự kiện Đồng Tâm đang là bài học nhỡn tiền bẽ bàng và cay đắng cho nhân dân ở các địa phương khác tránh không bị lặp lại trong tương lai.
Thứ năm, sự suy đồi của toàn hệ thống chính trị nói chung và sự tha hóa của hai lực lượng công an, quân đội nói riêng đang góp phần làm thức tỉnh các binh sĩ, sĩ quan trong cả hai nghành công an và quân đội dễ dàng nhận ra bản chất tham tàn, phản động của các cấp chỉ huy và toàn hệ thống chính trị. Sự thức tỉnh này sẽ tất yếu đưa tới các hành động phản tỉnh, bất tuân của lực lượng công an, quân đội trong tương lai một khi những kẻ cầm quyền khốn quẫn ra lệnh tấn công, đàn áp nhân dân.
Như vậy, nhìn vào các sự kiện tuần qua, chúng ta có thể phần nào lo lắng, bi quan cho dân tộc Việt Nam. Nhưng nhìn vào toàn cảnh và xu thế tương lai, chúng ta lại thấy rõ một cơ hội lớn đang đến để dân tộc Việt Nam hồi sinh, thoát khỏi sự kìm kẹp của đảng cộng sản Hồ-Tàu. Bởi bè lũ độc tài bán nước đương quyền đang tự dấn sâu vào con đường diệt vong nhục nhã. Chúng đã luôn luôn bị lũ quan thầy Trung Cộng coi thường, khinh bỉ. Chúng sẽ còn bị nhân dân và binh sĩ công an, quân đội Việt Nam hỏi tội trong một ngày không xa.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment