Sunday, July 9, 2017

Nói Với Người CS, 09.07.2017

NóiVớiNgườiCS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Nếu có một cuộc thăm dò thái độ của toàn quân trong lực lượng quân đội và công an Việt Nam hiện nay về Trung Cộng, chúng ta có thể chắc chắn về kết quả tuyệt đối mọi anh chị em công an, an ninh và bộ đội, sĩ quan sẽ tỏ ý bất bình, căm ghét bọn lãnh đạo Trung Cộng. Đây cũng là thái độ rất rõ ràng của hầu hết người dân Việt Nam chúng ta bởi một lẽ đơn giản chính quyền cộng sản Trung Cộng là một chính quyền đang có dã tâm thôn tính Việt Nam và đang mang lại rất nhiều tai họa cho đời sống, xã hội của người Việt Nam chúng ta, từ các sản phẩm độc hại cho tới các thiết bị, nhà máy gây ô nhiễm hủy hoại môi trường sống của chúng ta.
Với một kẻ láng giềng tham lam và thâm độc như thế, chúng ta không thể coi Trung Cộng là bạn, càng không thể để chúng can dự, hợp tác trong các lĩnh vực trọng yếu quốc gia.
Thế nhưng bọn lãnh đạo chóp bu cộng sản Việt Nam vẫn liên tục coi Trung Cộng là “bạn vàng bốn tốt”, vẫn tiếp tục tiến hành hợp tác với Trung Cộng trong mọi lĩnh vực, kể cả an ninh, quốc phòng, chính trị. Chúng còn cam kết gắn chặt vận mệnh dân tộc Việt Nam vào vận mệnh Trung Cộng như trong tuyên bố chung giữa hai tên đầu đảng Trọng, Tập cách đây không lâu.
Hôm 18 tháng 6 vừa qua, ba tên lãnh đạo cao nhất Trọng, Quang và Phúc còn đích thân nghênh tiếp một tên tướng Trung Cộng là Phạm Trường Long ngay tại Hà Nội. Không những thế, bọn lãnh đạo chóp bu Hà Nội còn phải hứa hẹn, cam kết với tên tướng sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với Trung Cộng. Riêng tay Bộ trưởng quốc phòng Ngô Xuân Lịch còn khẳng định sẽ để Trung Cộng huấn luyện, đào tạo cho binh lính, sĩ quan quân đội Việt Nam. Đây là những tin đã được báo chí chính thức của đảng cộng sản Hồ-Tàu xác nhận.
Tuy nhiên, một số nguồn tin quốc tế cho biết trong các cuộc gặp với Trọng, Quang, Phúc, tên tướng Trung Cộng Phạm Trường Long đã ngạo nghễ khẳng định biển Đông và các đảo trong biển Đông là thuộc Trung Cộng. Ngoài ra, Phạm Trường Long còn lên tiếng mắng mỏ ba tên chóp bu Trọng, Quang, Phúc về việc tại sao lại để cho các công ti Việt Nam tiến hành thăm dò dầu khí tại khu vực Cá voi xanh gần quần đảo Hoàng Sa. Theo nguồn tin quốc tế vừa nói, lần này bọn chóp bu cộng sản Việt Nam đã có biểu hiện bất bình với thái độ ngạo mạn của tên tướng Trung Cộng và đây chính là lí do khiến Phạm Trường Long đã cắt ngắn chuyến thăm Việt Nam, hủy bỏ hoạt động giao lưu quân sự hai bên tại biên giới Việt-Trung và đùng đùng trở về Trung Cộng. Ngoài ra, các nguồn tin quốc tế không nêu chi tiết bọn Trọng, Quang, Phúc đã có thái độ cụ thể thế nào đối với Phạm Trường Long. Trong khi đó, bọn chóp bu cộng sản Việt Nam và toàn hệ thống báo chí của chúng không xác nhận hay phản đối thông tin quốc tế vừa kể.
Your ads will be inserted here by
Easy Ads.
Please go to the plugin admin page to set up your ad code.
Thưa anh chị em và quí vị, nếu nguồn tin quốc tế là chính xác, chúng ta sẵn sàng khen ngợi sự thay đổi của bọn lãnh đạo chóp bu đã dám có một thái độ bớt ươn hèn hơn đối với Trung Cộng. Nhưng chúng ta phải khẳng định với nhau, nếu thực sự đã có sự thay đổi theo hướng đáng khen như vừa nói thì sự thay đổi này vẫn chỉ là một biểu tỏ còn hết sức ươn hèn của bọn chóp bu cộng sản Việt Nam. Bởi những lãnh đạo quốc gia có liêm sỉ và chí khí không bao giờ chấp nhận cùng đón tiếp một tên quan nhỏ của ngoại bang và rồi tất cả cùng câm lặng khi bị tên quan này vỗ mặt, sỉ nhục danh dự, chủ quyền quốc gia, dân tộc.
Tuy nhiên, chúng ta cần phải hết sức thận trọng với các thông tin, kể cả báo chí quốc tế, để không rơi vào quỉ kế nghi binh, đánh lạc hướng của bọn chóp bu cộng sản Trung Cộng và Việt Cộng.
Hiện nay, bọn chóp bu của cả hai bên đều đã biết rõ trong lòng dân tộc Việt Nam ngày càng phẫn nộ, căm hờn trước sự câu kết để cướp nước và bán nước của hai tập đoàn cộng sản Bắc Kinh, Hà Nội. Trong suốt những năm qua, bọn chúng đã liên tục dùng nhiều chiêu trò để đàn áp hòng bóp nát tinh thần yêu nước, thương nòi của dân tộc Việt Nam trước mưu đồ thôn tính từ Bắc Kinh. Để phục vụ quan thầy Bắc Kinh, bọn thái thú cộng sản tại Hà Nội đã không từ cả những hành động bỉ ổi như đạp vào mặt người biểu tình, quấy rối, phá đám các lễ tưởng niệm tại tượng đài Lý Thái Tổ và bắt bớ, giam cầm những người có tấm lòng với nước trên khắp ba miền Nam, Trung, Bắc.
Nhưng tất cả những hành động khủng bố bạo ngược đó đang tỏ ra vô hiệu. Làn sóng căm phẫn, phản đối bọn cướp nước và bè lũ bán nước vẫn ngày càng gia tăng, lan tỏa vào khắp mọi thành phần xã hội, từ trẻ tới già, từ trí thức tới nông phu, từ miền quê tới đô thị.
Đây là một quả bom yêu nước vĩ đại đang bị dồn nén sẽ bùng nổ vào một ngày gần đây để quét sạch lũ ngoại xâm và nội xâm cộng sản.
Trước kết cục tất yếu này, bọn chóp bu đang muốn tạo ra những ảo tưởng trong dân chúng Việt Nam rằng bọn chúng cũng đang cố gắng chống trả Trung Cộng. Đây là một âm mưu hết sức gian manh, thâm độc hòng tạo ra một liều thuốc ru ngủ lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam bên cạnh các hành động khủng bố, trấn áp thẳng tay người yêu nước.
Hỡi anh chị em và quí vị, những người có tấm lòng yêu nước hãy cảnh giác và tiếp tục chống trả lũ cướp nước và bán nước.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment