Monday, July 24, 2017

Nói Với Người CS, 23.07.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hàng năm cứ vào dịp này chúng ta lại thấy hệ thống truyền thông của chính quyền cộng sản liên tục quảng bá ầm ĩ về cái gọi là ngày “Thương binh liệt sĩ” hay “Ghi nhớ công ơn những người có công với nước”. Năm nay bọn cầm quyền cộng sản còn có thêm một chiêu trò mới. Vào ngày 15 tháng 7, báo đài cộng sản đưa tin rầm rộ về cuộc khánh thành một khu tượng đài đồ sộ tại Khánh Hòa để nhằm vinh danh, ghi nhớ 64 bộ đội Việt Nam đã bị giết chết trên đảo Gạc Ma cách đây 29 năm. Báo đài cộng sản đã đồng loạt viết bài, đưa tin, đăng ảnh để chứng minh cho xã hội thấy đảng cộng sản Việt Nam rất biết ơn những người đã hi sinh cho Tổ quốc. Những hình bọn lãnh đạo chóp bu thắp hương, vái lạy xì xụp trước các tượng đài liệt sĩ hay đi úy lạo một số gia đình có nhiều người chết trận được trưng ra nhan nhản trên nhiều tờ báo, trang webs do chính quyền chỉ đạo.
Nhưng chỉ hai ngày sau, tại Sài Gòn, bọn cầm quyền cộng sản lại tổ chức một hoạt động cũng rất ầm ĩ, bài bản nhưng để quấy rối, phá hoại buổi gặp gỡ, cứu trợ, tri ân các thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa – những người cũng đã đổ nhiều máu xương gìn giữ Tổ quốc Việt Nam, trong đó có những trận đánh chống trả Trung Cộng. Dĩ nhiên, trong hoạt động quấy rối, phá hoại này, bọn cầm quyền đã dùng nhiều thủ đoạn lén lút, hèn hạ và hoàn toàn không cho báo chí đưa tin. Bọn chúng còn dùng thủ đoạn tung truyền đơn nặc danh nhằm bôi nhọ thanh danh những người lính Việt Nam Cộng Hòa, hăm dọa những người tổ chức hoạt động tri ân bằng những lời lẽ, từ ngữ thô tục, hậm hực.
Sự tương phản của hai sự kiện vừa kể đã cho chúng ta thấy tâm địa thật của bọn lãnh đạo hiện nay trong các hoạt động gọi là “ghi nhớ công ơn người có công với nước”.
Riêng việc xây dựng khu tưởng niệm Gạc Ma và sự quảng bá ầm ĩ cho khu tưởng niệm này cũng tự lột trần bản chất xảo trá, lừa mị của bọn cầm quyền cộng sản bán nước hiện nay.
Chúng ta đã thấy báo chí những ngày qua viết nhiều về khu tưởng niệm Gạc Ma, nhưng không một tờ báo nào nêu rõ lại cuộc tấn công hung hãn của bọn Trung Cộng chiếm đảo Gạc Ma cách đây 29 năm. Và hoàn toàn không có một thông tin nào dám nói đến mật lệnh do Lê Đức Anh trực tiếp chỉ đạo bộ đội Việt Nam phải án binh bất động trước sự tấn công của Trung Cộng. Nói cách khác, sự hi sinh của 64 chiến sĩ Việt Nam cách đây hơn 29 năm là những cái chết cay đắng và oan uổng do họ đã bị chính bọn lãnh đạo chóp bu ở trên khóa tay dâng mạng sống của họ cho giặc Tàu – kẻ thù truyền kiếp của nhân dân ta.
Từ 29 năm qua, đảo Gạc Ma nói riêng và nhiều lãnh hải, lãnh thổ khác của chúng ta vẫn đang bị chiếm giữ và tiếp tục bị Trung Cộng xâm lấn, chiếm giữ với sự tiếp tay của tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt Nam. Đây là một sự thật không thể bác bỏ và ngày càng lộ rõ trước công luận.
Như chúng ta đã trao đổi nhiều lần, trước xu thế tội ác bán nước của đảng cộng sản Việt Nam ngày càng bị lộ tẩy, bọn lãnh đạo chóp bu hiện nay đang phải khẩn trương tìm nhiều biện pháp để che giấu, đánh lạc hướng, xoa dịu sự căm phẫn đang ngày càng dâng cao trong lòng nhân dân Việt Nam, trong đó có cả lực lượng công an, an ninh và bộ đội, sĩ quan. Tượng đài Gạc Ma đã được bọn chúng chuẩn duyệt nhằm đạt được mục đích này.
Với kinh phí lên tới hơn 150 tỉ đồng, nhưng tượng đài Gạc Ma chỉ được cho phép nêu lên một cách mơ hồ sự hi sinh đau đớn của 64 chiến sĩ Việt Nam cách đây hơn 29 năm và không được phép nêu rõ tên kẻ xâm lược Trung Cộng và hoàn toàn không được phép nêu ra nguyên nhân tử trận một cách cay đắng của 64 chiến sĩ là do cấp trên cấm nổ súng.
Trái ngược với thái độ ươn hèn, dâng nước cho giặc Tàu, trói tay binh sĩ khi giặc Tàu tấn công của chế độ cộng sản Việt Nam, các lãnh đạo Việt Nam Cộng Hòa và các binh sĩ Việt Nam Cộng Hòa luôn luôn cương cường, kiên quyết xả thân trước mọi âm mưu, tấn công, xâm hấn lãnh thổ của giặc Tàu và ngoại bang. Đây cũng là sự thật không thể bác bỏ và đang ngày càng hiển lộ trước công luận.
Thay vì chấp nhận sự thật và quay trở về với dân tộc, bọn cầm quyền cộng sản hiện nay vẫn cam tâm làm tôi đòi cho Trung Cộng như các thế hệ cộng sản trước đây để tiếp tục độc tôn quyền lực, đục khoét đất nước, vì vậy chúng luôn dè chừng và dùng mọi thủ đoạn để cấm cản, phá hoại các hoạt động tri ân, vinh danh Việt Nam Cộng Hòa và những binh sĩ Việt Nam Cộng Hòa.
Tuy nhiên, như người xưa đã nói “Bàn tay không che được mặt Trời”.
Trong một cuộc trò chuyện riêng mới đây của chúng tôi với nhiều người dân tại một tỉnh miền Bắc về cái gọi là ngày “Thương binh liệt sĩ” 27 tháng 7, khi nói đến những sự giả dối, đạo đức giả của bọn cầm quyền hiện nay, bỗng có một người lên tiếng:
“Quí vị không nhớ ngày 27 tháng 7 là do ai lập ra à? Hồ Chí Minh phải không?”
Người này nói tiếp:
“Thế ai đã viết bài ‘Địa chủ ác ghê’ để sách động dư luận đấu tố và giết chết bà Nguyễn Thị Năm-Cát Hanh Long – người đã cưu mang và hiến hàng trăm lượng vàng cho Hồ?”
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment