Monday, September 16, 2024

Khi ma quỷ chọn người tài

Bình Luận

Thưa quý thính giả, kể từ khi cộng sản xuất hiện cho đến nay, lịch sử đã minh chứng rằng chủ thuyết cộng sản là một chủ thuyết cực kỳ phản động, hoàn toàn đi ngược lại với đà tiến hóa của loài người. Trong phần bình luận hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài viết của Hưng Đạo với tựa đề “Khi ma quỷ chọn người tài”, sẽ được Miên Dương trình bày sau đây.

Chuyện chọn người có đức có tài thật sự để phụng sự tổ quốc và phục vụ nhân dân thì thời nào, chế độ nào cũng nghĩ tới và mong muốn thực hiện. Tuy nhiên riêng với những nước theo chế độ cộng sản, thì họ đành bó tay, bất lực trong việc chọn người hiền tài phục vụ cho chế độ của họ. Vì sao? Câu trả lời đó chính là: Chủ thuyết cộng sản là một chủ thuyết không mang trong mình nó những đặc tính của loài người, và những kẻ đi theo chủ thuyết này, là những kẻ nổi loạn, thích cưỡng đoạt và phá hoại trật tự của nhân loại.

Trong cuốn sách Marx and Satan của tác giả Von Richard Wurmbrand, đã viết về cuộc đời và hoạt động của Max khi sinh thời và tiết lộ rằng, Giáo chủ Cộng Sản Karl Marx là người thờ quỷ Satan hay còn gọi là Luxiphe một thiên thần sa ngã được nhắc đến trong Kinh Thánh. Satan thật sự rất thù ghét loài người và Karl-Mark là người đã hiện thực hóa sự thù ghét đó, trong chủ thuyết cộng sản của ông ta. Chủ thuyết cộng sản do Karl-Mark viết ra, tuyên truyền 3 mục tiêu căn bản đó là: Vô thần, vô gia đình và vô tổ quốc. Lê-nin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh và các lãnh tụ cộng sản ở các quốc gia khác nhau, đều cố gắng thực hiện chủ thuyết Tam vô này bằng mọi giá. Và công cụ chính yếu của nó là sử dụng bạo lực cách mạng, nhằm gây khiếp sợ, làm cho khuất phục và tước đoạt mạng sống của người khác nhân danh một thế giới bình đẳng và đại đồng.

Chúng ta có thể nhận thấy ở những quốc gia đi theo chủ nghĩa cộng sản, đều có một khuôn mẫu chung là: các nhà lãnh đạo từ lớn đến nhỏ đều hành động gian manh, hủ bại, độc ác bất chấp hậu quả. Họ bất chấp luân thường đạo lý của tiền nhân hay các lời dạy tu thân, tích đức của các tôn giáo trên thế giới, để thoải mái sống theo bản năng động vật hơn là phẩm giá loài người. Người cộng sản  bách hại và triệt tiêu các tôn giáo bằng nhiều hình thức và thủ đoạn từ đơn giản cho đến tinh vi, từ công khai cho đến âm thầm đến nay vẫn không ngừng nghỉ.

Những văn hóa truyền thống và lịch sử của các dân tộc, dưới con mắt của người cộng sản là một rào cản vô cùng to lớn cho con đường tiến lên thế giới đại đồng cộng sản, mà họ sẽ là những kẻ nắm quyền cai trị độc tôn. Bởi vì văn hóa và lịch sử cũng giống như một cặp anh em song sinh, nếu như không tiêu trừ cả hai thì sẽ rất khó kiểm soát tư tưởng, khuynh hướng và hành vi hướng thiện của con người. Vì thế mà người cộng sản đã thực hiện hành vi tẩy não lịch sử và văn hóa bắt đầu từ trong gia đình và ra cho đến toàn xã hội, để ngăn những mầm mống chống đối cái ác, khiến cho trật tự thế giới mới của chế độ cộng sản không thể kiểm soát tình hình.

Những dẫn chứng trên đây cho thấy dù là chế độ cộng sản Tàu, Bắc Triều Tiên, cộng sản Cu Ba và cả csVN, thì về bản chất tất cả những người lãnh đạo ở các quốc gia này đều gian manh, xảo quyệt và tàn ác như nhau. Chỉ có khác là sự độc ác có lúc tăng lúc giảm, lúc ẩn lúc hiện.

Ngày 3/9 vừa qua khi trả lời phỏng vấn với báo Tiền Phong, nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh, nhấn mạnh, muốn chọn đúng, chọn trúng cán bộ, phải đánh giá, nhìn nhận phẩm chất đạo đức, năng lực cán bộ qua công việc hằng ngày, qua ứng xử ở gia đình, xã hội. Theo ông Dĩnh, ngoài tổ chức Đảng xem xét, đánh giá toàn diện các vấn đề liên quan tuyển dụng cán bộ… thì mặt khác cũng phải phát huy dân chủ, lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên, đặc biệt là của quần chúng nhân dân trong việc chọn cán bộ.

“Cuối cấp 2 là lúc tôi tiếp cận văn hóa phương Tây một cách cao trào nhất. Những gì mình được học ở trường bấy lâu nay không hoàn toàn là sự thật. Tôi coi đảng như một thế lực xấu chỉ biết lường gạt dân và tôi tìm mọi cách sau này được sống ở nước ngoài. Rồi tôi ôn Olympia để sống ở nước ngoài và dù muốn hay không thì vẫn phải học lịch sử theo góc nhìn của đảng. Tôi sẽ kệ đảng và tập trung vào tôi. Chắc là tôi sẽ không bao giờ nhìn đảng một cách tích cực được nữa, dù tôi đã từng cố là ít nhất là “kệ” đảng”.

Đây là những đoạn trích từ suy nghĩ của một người chưa đủ 18 tuổi, viết trên mạng xã hội. Nhân vật này tên đầy đủ là: Chu Ngọc Quang Vinh ở tỉnh Yên Bái, là thí sinh từng xếp thứ nhất cuộc thi tuần và tháng tại chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24 trong năm 2023. Với thành tích học tập này Chu Ngọc Quang Vinh có thể được gọi là nhân tài của đất nước chưa? Câu trả lời có thể là chưa. Nhưng Chu Ngọc Quang Vinh đích thị là một nhân tài tiềm năng của đất nước xét trên bình diện chung. Hơn nữa em này ngoài tài học vấn, em ấy còn là người có nhân cách, can đảm dám nói lên suy nghĩ thật của lòng mình. Dĩ nhiên là những kẻ cầm quyền trong chế độ nóng mũi và cho công an vào cuộc rất nhanh. Kèm theo đó là màn đấu tố em này và gia đình từ lực lượng dư luận viên AK 47, và những kẻ tự cho mình có nhân cách đứng lên bảo vệ danh tiếng cho đảng.

Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Tiến Dĩnh trả lời ra sao khi trong tám tháng đầu năm 2024, đã thi hành kỷ luật 47 cán bộ diện Trung ương quản lý, 172 cán bộ diện cấp ủy địa phương quản lý, về trách nhiệm người đứng đầu hoặc liên quan các vụ án, vụ việc tham nhũng, tiêu cực… Từ Ủy viên Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ủy viên Trung ương Đảng và hàng ngàn cán bộ, công chức, viên chức bị kỷ luật trong sáu tháng đầu năm 2024.

Rõ ràng người tài trong dân như em Chu Ngọc Quang Vinh không thiếu. Nhưng là vì họ không thể đứng chung hàng ngũ với thế lực tà ác ma quỷ cộng sản. Đơn giản chỉ vì họ là một con người tử tế.

Hưng Đạo

No comments:

Post a Comment