Monday, October 21, 2019

NHỮNG TÊN CỘNG NÔ BÀN TAY VẤY MÁU ĐỒNG BÀO

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả, để tiếp tục chương trình, trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài viết NHỮNG TÊN CỘNG NÔ BÀN TAY VẤY MÁU ĐỒNG BÀO của Lý Trần Công sẽ do Hướng Dương trình bày sau đây

Định nghĩa “Tội ác chống nhân loại” là khi nó được thực hiện có hệ thống trên phạm vi lớn hoặc được âm mưu, chỉ đạo do một chính phủ hay tổ chức, tập thể.
Mười một hành vi được quy kết cho “Tội ác chống nhân loại” bao gồm: (a) Giết người; Hủy diệt; Tra tấn; Nô lệ hóa; Khủng bố chính trị hay chủng tộc, tôn giáo, bộ lạc; Phân biệt chủng tộc, bộ lạc, tôn giáo liên quan đến sự xâm phạm các quyền cơ bản và tự do của con người dẫn đến sự tổn thất nặng nề về số dân; Tự ý ép buộc, dùng vũ lực trục xuất, lưu đày; Tự ý giam hãm; Ép buộc, dùng vũ lực gây ra sự mất tích; Cưỡng hiếp và các hành vi lạm dụng tình dục khác; Những hành động mất nhân tính gây ra thương tổn nặng nề đến tình trạng thể chất hoặc tinh thần, sức khỏe hay phẩm chất con người, như gây tổn thương, tàn tật hay tổn hại khốc liệt cho thân thể.
Trong quá khứ thì Hồ Chí Minh và đồng đảng của ông ta không chỉ là tội đồ của dân tộc Việt Nam, mà hắn ta còn được thế giới xếp hạng trong danh sách là một trong những tên đồ tể giết người hàng loạt, phạm tội ác chống lại nhân loại. Hiện nay csVN mà đứng đầu là những tên Trọng, Ngân, Vượng, Phúc vẫn tiếp tục giết người hàng loạt qua việc ban hành các kế hoạch, chính sách, luật lệ để cấp thuộc hạ của họ thi hành bất chấp ý nguyện hay phản đối từ người dân. Dự án bô-xít Tây Nguyên dù đã được các trí thức cảnh báo và người dân phản đối vì sự tác hại lâu dài cho môi trường và gây thảm họa cho môi sinh nhưng băng đảng cộng sản bỏ ngoài tai, vẫn cho Trung cộng tiến hành khai thác. CSVN cho Trung cộng ồ ạt xây dựng các nhà máy nhiệt điện trên nhiều tỉnh thành tại Việt Nam, nhưng họ đã không đủ khả năng để khống chế và kiểm soát được khói bụi, tro và xỉ than thải loại ra môi trường sống của người dân, đã khiến cho bầu không khí ô nhiễm trầm trọng, đặc biệt nhất là ở tỉnh Bình Thuận. Dù đã được khuyến cáo rõ ràng nhưng csVN phải thực hiện chỉ thị từ Bắc Kinh là phải mua máy móc, thiết bị lạc hậu, dây chuyền sản xuất đã lỗi thời và Tàu cộng đã loại bỏ, đem nhập về Việt Nam xài lại trong một thời gian ngắn và sau đó là đem đổ bỏ làm rác phế thải. Nhưng điều quan trọng là những máy móc quá đát này là tác nhân tạo ra chỉ số ô nhiễm môi trường ở mức cao trên bảng xếp hạng toàn cầu.
Võ Kim Cự giờ ở đâu, làm gì thì không ai biết. Chỉ biết rằng cựu bí thư tỉnh Hà Tĩnh này phải chịu trách nhiệm gây ra tình trạng “biển chết” thuộc 4 tỉnh Bắc –Trung bộ của Việt Nam. Cựu Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh, Võ Kim Cự bị cáo buộc “đã trực tiếp ký nhiều văn bản không đúng quy định trong việc cấp giấy chứng nhận đầu tư; giao và cho thuê mặt nước biển; đồng ý chủ trương cho công ty Formosa tự giải phóng mặt bằng để xây dựng đường ống xả nước thải không đúng quy định…; thiếu trách nhiệm chỉ đạo, thanh tra, giám sát quá trình triển khai dự án”. Mặc dù Võ Kim Cự đã làm con dê tế thần, khi bị Đảng Cộng sản kỷ luật và cách chức ngày 21/4/2017, hòng làm xoa dịu sự phẫn nộ của người dân các tỉnh miền Trung. Thế nhưng từ đó đến nay Tập đoàn Gang –Thép Hưng Nghiệp Formosa – Hà Tĩnh, vẫn tiếp tục xả thải ra biển gây ô nhiễm môi trường, còn chính quyền địa phương và cả trung ương đều im lặng đồng lõa với tội ác hủy diệt này của Formosa.
Tính đến tháng 7/2018, Việt Nam đã chi tổng cộng 2,9 tỷ USD nhập khẩu hóa chất từ các nước. Trong đó, Trung Quốc là thị trường cung cấp hóa chất lớn nhất cho Việt Nam. Thực phẩm bẩn, nhiễm hóa chất bán tràn lan trên thị trường là nguyên nhân chính làm cho hơn 300.000 người Việt Nam đang phải chiến đấu với ung thư các loại, mỗi năm có gần 165.000 ca mắc mới và 115.000 bệnh nhân chết. Trách nhiệm này thuộc về Bộ Y Tế và cao hơn nữa là Bộ chính trị csVN. Mấy ngày qua thông tin về việc bà Nguyễn Thị Kim Tiến sẽ được miễn nhiệm chức Bộ trưởng Y tế để hạ cánh an toàn y như trường hợp của Võ Kim Cự, đang gây ra một luồng dư luận phẫn nộ trong dân chúng, nhất là với những bệnh nhân bị bệnh ung thư. Vụ án Công ty VN Pharma nhập thuốc giả gây chú ý dư luận, vì em chồng và con trai bà Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến từng tham gia ban lãnh đạo Công ty VN Pharma. Vụ án VN Pharma  tòa đã tuyên xử 117 năm tù dành cho các bị cáo, nhưng lại để lọt lưới “con cá mập” là Nguyễn Thị Kim Tiến Bộ trưởng Y Tế, kẻ đã ký quyết định nhập thuốc giả cho VN Pharma và rất có thể là còn nhiều công ty nhập khẩu thuốc giả khác nữa.
Một Võ Kim Cự hay một Nguyễn Thị Kim Tiến không thể một mình gây hại lớn cho đất nước và nhân dân nếu không có sự bao che, dung túng tội ác của những kẻ cầm đầu đảng cộng sản. Nguyễn Thế Thảo chủ tịch thành phố, kẻ ra lệnh cho đồng bọn đốn hạ hàng ngàn cây xanh ở Thủ đô Hà Nội, nhưng sau đó chỉ nhận trách nhiệm thiếu sót và hạ cánh an toàn. Đúng như cái cách mà đương kim chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trong một chuyến công vụ hồi cuối năm ngoái, dùng chuyên cơ quốc gia đến Hàn Quốc và sau đó, chín người trong đoàn âm thầm bỏ trốn để được ở lại xứ kim chi. Nguyễn Thị Kim Ngân đã làm nhục quốc thể nhưng y thị vẫn bình thản như không. Riêng Nguyễn Phú Trọng dù là tổng bí thư đảng, nhưng lại phải nghe lời một cố vấn người Tàu tên Hồ Mẫu Ngoạt, cho nên dù Bãi Tư Chính đang dậy sóng ngoài biển Đông thì Nguyễn Phú Trọng vẫn luôn câm miệng. Nếu đất nước này rơi vào tay giặc Tàu, thì máu người dân Nam sẽ lại tiếp tục đổ mà thủ phạm chính là bè đảng Nguyễn Phú Trọng.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment