Monday, October 7, 2019

Giặc ngoại xâm và kẻ nội thù

Bình Luận

Kính thưa quý thính giả, giữa 2 vế quan trọng trong công cuộc phục hưng đất nước, chúng ta phải ưu tiên cho công tác “Diệt nội thù CSVN bán nước’, sau đó “chống ngoại xâm bành trướng Bắc Kinh” hầu cứu nguy dân tộc. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Giặc ngoại xâm và kẻ nội thù” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối nay.

Qua lịch sử đấu tranh của nhiều dân tộc trên thế giới, trong đó có dòng giống Bách Việt  của chúng ta, thuộc Tổ Quốc Đại Việt ngày xưa và bây giờ là nước Việt Nam, đã có rất nhiều quốc gia trên thế giới có xãy ra chiến tranh, có giặc xâm lược hoặc lớn hoặc nhỏ.
Vì thế, khi có giặc ngoại xâm thì người dân của quốc gia đó phải đứng lên chống lại. Giăc ngoại xâm là những kẻ cần phải bị nhân dân đồng lòng đánh bại và tiêu diệt, đó là chuyện đương nhiên, Việt Nam chúng ta cũng thế. Nhưng còn kẻ nội thù tiếp tay cho giặc thì sao? Kẻ nội thù là ai , mặt mủi của chúng ra sao? Chúng có nguy hiểm như giặc ngoại xâm không? Kẻ nội thù cũng nguy hiểm và chúng cũng tàn ác, dã man không khác gì giặc thù ngoại xâm.
Giặc ngoại xâm thì nhân dân dể nhận diện vì chúng khác với chúng ta, nhưng kẻ nội thù thì chúng rất giống nhân dân, chúng nói cùng một ngôn ngữ với nhân dân, nên khó nhân diện và biết để đối phó, đôi khi chúng còn giả dạng nhân dân, bày trò nói xấu giặc thù, để ta tin và hùa theo chúng, nhưng cuối cùng chúng ta bị sập bẫy và bị bắt giử bởi quân thù, như trường hợp nhà cách mạng Phan Bội Châu bị kẻ nội thù VC chỉ điểm cho giặc Pháp bắt giử.
Kẻ nội thù là những thành phần nguy hiểm nhất trong cuộc đấu tranh chống ngoại xâm của nhân dân, vì chúng là những tên đưa lối chỉ đường, chúng tiếp tay với giặc ngoại xâm, chúng sẵn sàng chỉ điểm cho quân giặc ngoại xâm ruồng bắt và thủ tiêu những nhà cách mạng yêu nước, đồng thời chúng còn đánh phá lại chính người dân của chúng.
Trong cuộc đấu tranh chống giặc ngoại xâm Tàu Cộng của nhân dân VN hiện nay, kẻ nội thù VC là những thành phần nguy hiểm nhất, chúng là những kẻ cần phải bị tiêu diệt trước, để mở đường cho cuộc cách mạng chống quân xâm lược Tàu. Vì chính bọn nội thù VC hiện nay đang là những vật cản đường, trong công cuộc chống giặc Tàu Cộng của tất cả người VN yêu nước, yêu tự do.
Chúng ta, những người Việt, muốn xây dựng một quốc gia Việt Nam thật sự độc lập, thật sự tự do và dân chủ, chúng ta cần phải tiêu diệt kẻ nội thù trước.
Bọn nội thù Việt Cộng, chúng đang nhân danh nhà nước, nhân danh nhân dân, ra sức chống phá và ngăn cản, không cho chúng ta đứng lên chống Tàu Cộng. Chúng cản trở cuộc cách mạng chống ngoại xâm của toàn dân bằng nhiều hình thức, như đàn áp, bắt bỏ tù những người yêu nước, chúng vu khống cho những người làm cách mạng là phản động, là chống lại nhân dân. Nhưng thực ra bọn Hán nô VC tại Ba Đình mới chính là những thành phần phản dân hại nước, chúng chính là thế lực thù địch đang chống lại nhân dân, rước giặc Hán vào phá nát đất nước, chúng dâng hiến đất đai, biển đảo cho giặc Tàu, chúng chính là bọn “cỏng rắn cắn gà nhà” không khác gì Lê chiêu Thống và Hoàng văn Hoan.
Bọn nội thù VC chính hiệu, chúng đang dùng luật pháp, dùng bạo lực để khống chế lòng yêu nước của người dân Việt, chúng đang ra sức đánh phá các tổ chức yêu nước, những tổ chức  đấu tranh chống giặc Tàu xâm lược và chống tập đoàn thái thú ở Ba Đình.
Bọn chúng cũng tạo nên những thành phần tay sai đáng sợ nữa, đó là kẻ đội lốt, những tên đội lốt này đang hợp tác với tập đoàn bưng bô ở trong nước, và hải ngoại.  Bọn đội lốt đang nổ lực gây hoang mang, tạo mất niềm tin trong lòng nhân dân, đối với các tổ chức đấu tranh có thực lực, có uy tín ở hải ngoại, chúng biết rằng những tổ chức này đang tìm cách lật đổ chế độ toàn trị VC, luôn” hèn với giặc và ác với dân”. Nhằm huy động lược lượng toàn dân đứng lên đáp lời sông núi, cứu nguy tổ quốc.
Kẻ nội thù và tập đoàn VC đội lốt này đang nối giáo cho giặc Tàu, để Tàu Cộng dể dàng thôn tính tổ quốc VN, chúng là những tên thái thú của thời đại. Kẻ nội thù chính hiệu chúng luôn lộ diện rỏ mặt, nên ta có thể thấy và biết, để đánh phá chúng , còn bọn Việt cộng đội lốt giả hiệu ở hải ngoại, chúng ẩn nấp dưới nhiều hình thức khác nhau, với muôn ngàn mánh khoé, khiến cho ta rất khó phân biệt và nhận diện, bọn này bị mua chuộc và được tài trợ tiền bạc từ tập đoàn Việt Cộng đang nắm quyền lực trong nước, cũng như những tên gián điệp Tàu Cộng ở nước ngoài,  chúng cũng nhân danh những cá nhân, những tổ chức chống cộng cụi, để có thể trà trộn và ẩn náo trong lòng các tổ chức chống Cộng của người Việt Tự Do, nhằm đánh phá,  làm lũng đoạn, khiến cho những tổ chức đấu tranh đó bị tai tiếng, nhất là những tổ chức chống cộng có uy tín, đang hoạt động ở hải ngoại,được toàn dân ủng hộ. Bọn Việt Cộng trong nước và bọn Việt Cộng đội lốt ở hải ngoại, tất cả đều là kẻ nội thù của dân Việt.
Có một số nhà đấu tranh trong cũng như ngoài nước cho rằng cần phải thoát Trung và thoát Cộng. Nhưng thiết nghĩ chúng ta cần phải thoát Cộng trước. Bởi Việt Cộng hiện nay là một kẻ nội thù đáng gờm và khó tiêu diệt, vì chúng đang nắm quyền, chúng có tiền từ thuế của nhân dân trong nước, và có tiền của người việt tị nạn Cộng Sản ở hải ngoại giởi về nhiều tỷ đô la mỗi năm, chúng đang dùng tiền của chúng ta để chống lại nhân dân.
Với tình hình đất nước hiện nay, với nổ lực chống phá có tổ chức của bọn cầm quyền Việt Cộng và bọn tay sai. Toàn dân phải đề cao cảnh giác và vạch mặt những kẻ nội thù trong nước và kẻ nội thù đội lốt ở hải ngoại, hầu chúng ta mới có thể tiêu diệt đươc tập đoàn VC bán nước tại Ba Đình.  Chúng ta cần dồn nổ lực cho công tác tiêu diệt kẻ nội thù trước, rồi sau đó mới huy động được toàn dân, đứng lên chống giặc ngoại xâm Tàu Cộng./.
Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment