Thursday, August 10, 2017

Ngô Minh Hằng – Lời Tự Thú

Thi Ca Yêu Nước

Ngô Minh Hằng, được biết đến qua nhiều bài thơ đấu tranh rực lửa, như “Ba Muơi Tháng Tư”, “Anh Hỏi Lòng Đi”, “Đừng Ngồi chờ Chết”, “Giá Của Tự Do”.. Hôm nay, bài thơ mang tên “Lời Tự Thú” đã vạch trần bản chất nô lệ ngoại bang và bán nước cầu vinh của cộng sản Việt Nam, đồng thời phơi bày bộ mặt dối trá phỉnh gạt của Hà Nội qua cái gọi là “chống Mỹ Ngụy” với chiêu bài “giải phóng, độc lập và thống nhất”.

Trước hết, hãy nghe Ngô Minh Hằng phơi bày bộ mặt dối trá của Hà Nội qua cái gọi là “chống Mỹ cứu nước”, coi Mỹ là quân xâm lăng, coi người lính Việt Nam Cộng Hòa là giặc Ngụy:
Đảng “Đánh Mỹ là đánh cho Trung Quốc
Cho Liên Xô”, lời tự thú rõ ràng
Thế mà bấy nay đảng dối đảng gian
Rằng lính miền Nam đánh thuê cho Mỹ
Đảng gọi lính quốc gia là giặc Ngụy
Gọi Mỹ là loài đế quốc xâm lăng
Nhưng người nhận ra sau Bảy Mươi Lăm
Ai là Ngụy, ai là quân xâm lược !
Từ bản chất đối trá phỉnh gạt đó, cộng sản Việt Nam đã áp dụng kỹ thuật tuyên truyền để tẩy não và đầu độc tuổi trẻ miền Bắc với những giáo điều vô nghĩa, những ngụy từ láo khoét:
Đảng bắt trẻ làm anh hùng chống Mỹ
Thay óc tim, dạy bắn giết đồng bào
Với ngụy từ “giải phóng” đẹp làm sao
Để xâm lược miền Nam, gây quốc nạn
Đàng sau chiêu bài và ngụy ngữ, Hà Nội đã gây ra quốc nạn thảm khốc với búa liềm cờ đỏ, với bàn tay đao phủ giết người gớm giếc, lấy máu xương dân lành xây lâu đài xã hội chủ nghĩa. Bùi Minh Quốc đã thẳng thắn lột mặt nạ bộ mặt tàn bạo bất nhân của bộ máy chém giết đầy gân thiếu trái tim của Hà Nội:
Chúng lấy máu đúc vàng
Độc quyền ngự trị nghênh ngang
Độc quyền nghĩ
Độc quyền nói
Độc quyền ráo trọi
Dân đen chỉ một quyền được …đói
Và thêm nữa là quyền sợ hãi triền miên…
Hôm nay, Ngô Minh Hằng lại xác quyết thêm lần nữa bản chất đao phủ say máu đó. Thành tích hay chiến công của cái gọi là “đoàn quân giải phóng” thực chất chỉ là núi xương sông máu dân lành do súng đạn Nga Tàu:
Súng đạn Nga-Tàu thẳng tay tàn sát
Bao triệu con người khắp Bắc Trung Nam
Già trẻ gái trai chết thảm chết oan
Cho đảng dựng những chiến công, thành tích
Điều mỉa mai là đàng sau bộ mặt xảo trá của Hà Nội, chủ trương ngụy tạo lịch sử, bóp méo sự thật, thì các tên lãnh đạo cộng sản Việt Nam đã hớ hênh, để lộ dã tâm bán nước cầu vinh, chủ truơng áp đặt tư tưởng phản tiến hóa lên đầu dân Việt, và duy trì độc tôn lãnh đạo, bóp chết dân chủ tự do và nhân quyền.
Ngô Minh Hằng đã gọi những hé lộ hớ hênh đó là những lời tự thú, hẳn nhiên không phải thành tâm mà chỉ vì ngu muội. Lời tự thú đáng nói nhất là lời xác quyết ngớ ngẩn của Lê Duẫn:
“Ta đánh Mỹ là đánh cho Trung Quốc
Cho Liên Xô, nào cho phải ta đâu !”
Ôi, cả cuộc đời mới thấy một câu
Là thành thật của “đỉnh cao trí tuệ” !
Lời tự thú “ Việt Nam đánh giặc là đánh cho Nga cho Tàu”, chứng tỏ lính Bắc Việt là lính đánh thuê, công cụ của cộng sản quốc tế, thế mà Hà Nội lại rêu rao dân miền Nam ôm chân đế quốc! Thật mỉa mai và trớ trêu:
Từ trước đến nay đảng không nói thế
Đảng dối gian và lừa mị toàn dân
Từ anh Hồ cho đến chị dân quân
Rằng bọn Mỹ là những tên xâm lược
Rằng Ngụy ác ôn, ôm chân đế quốc
Mỹ bạo tàn, bóc lột dân ta
Rằng xót dân Nam hiền hậu thật thà
Bị kềm kẹp bởi gông cùm Mỹ – Ngụy !
Chính vì tình nguyện làm công cụ của cộng sản quốc tế, nên cộng sản Việt Nam mới đánh giặc cho Nga cho Tàu, lại còn đem gia tài của mẹ, cắt đất cắt biển dâng cho ngoại bang. Bất chấp lời nhắn nhủ của Trần Nhân Tông “ Không để mất một tấc đất của tiền nhân để lại”, tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt Nam từ Hồ Chí Minh đến bọn đàn em hôm nay đều chủ truơng bán nước cầu vinh.
Ngày nào, Phạm Văn Đồng ký công hàm hiến Hoàng Sa Truờng Sa cho Tàu, Nguyễn Văn Linh ký mật ước Thành Đô, biến Việt Nam thành chư hầu của thiên triều, Lê Khả Phiêu ký Hiệp Định Biên Giới và Lãnh Hải nhượng đất nhượng biển cho giặc, thì hôm nay, tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt Nam cũng chỉ là một lũ thái thú, đem tổ quốc đổi lấy chiếc ghế lãnh đạo, thụ huởng đặc quyền đặc lợi.
Ai cắt Tây Nguyên, bán rừng dâng biển
Ai đang tâm bóp nghẹn tiếng sơn hà
Ai bán đi di sản của Ông Cha
Ai coi rẻ máu xương người dân Việt ?
Lời tự thú của Lê Duẫn được Ngô Minh Hằng nhắc tới làm ta liên tưởng đến những lời tự thú của Nguyễn Minh Triết và Nguyễn Phú Trọng. Nguyễn Minh Triết đã tuyên bố “hủy bỏ Điều 4 Hiến Pháp là tự sát” chính là thú nhận bản chất phản tiến hóa của cộng sản Việt Nam. Trong lúc trào lưu dân chủ đa nguyên đa đảng đang được cổ võ trên toàn cầu, thì Hà Nội vẫn bám vào Điều 4 Hiến Pháp để duy trì độc đảng độc tôn. Nhất là khi thế giới đã vất bỏ ý thức hệ Mác Xít vào sọt rác, Hà Nội vẫn lấy tư tưởng Mác Lê làm chủ đạo! Cũng thế, lời khẳng quyết của Nguyễn Phú Trọng “Đòi hỏi dân chủ đa nguyên là suy thoái tư tưởng chính trị và đạo đức”, cũng thú nhận sự ngu muội của tập đoàn lãnh đạo, vỗ ngực tự xưng là đỉnh cao trí tuệ loài người, mà không hiểu dân chủ đa nguyên là xu thế của thời đại, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của con người..
Để kết, xin mượn lời Ngô Minh Hằng nhắc lại lời tự thú hớ hênh mà ngờ nghệch của cộng sản Việt Nam:
Đảng “Đánh Mỹ là đánh cho Trung Quốc
Cho Liên Xô”, lời tự thú rõ ràng
Nhìn rõ nhé, không thể còn chối biến
Hay vu cho người là lính đánh thuê
Đảng biết nhục không hỡi những tên hề
Vì muôn kiếp còn đây “LỜI TỰ THÚ …”
Cám ơn Ngô Minh Hằng. Dân Việt cảm thấy thật tủi nhục, không biết Đảng có biết nhục không?
NQS, MN va HS xin tạm biệt. Hen gặp lại quí thinh giả trong TCYN lần tới.
Ngô Quốc Sĩ

No comments:

Post a Comment