Thursday, August 10, 2017

Đảng Cộng Sản Việt Nam Đang Đứng Trước Sự Tan Rã Và Cáo Chung

Người Dân Tự Quyết

CSVN hiện nay đang đối mặt gay gắt với ba vấn về khủng hoảng vô phương cứu chữa. Đó chính là: Khủng hoảng niềm tin, bao gồm cả ý thức hệ cộng sản; khủng hoảng nhân lực-vật lực và khủng hoảng xã hội toàn diện.

Một gã đầu bạc với học vị là giáo sư, tiến sỹ ngành xây dựng đảng, đang léo lái con thuyền cách mạng của đảng hiện nay thay vì tiến lên, thì lại đang xoay tròn một chỗ và có nguy cơ lật úp. Bây giờ nhân loại đang sống những năm đầu của thế kỷ 21, nhưng với não trạng phong kiến, tư duy bảo thủ giáo điều ông Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng của ông ta vẫn đang mơ ngày mà người cộng sản sẽ xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội của riêng mình. Nhưng tiếc rằng với tài hèn sức mọn, nhưng tham quyền cố vị, nhỏ mọn thù dai, khiến cho Trọng đã không thỏa được ước nguyện bình sinh mà còn khiến cho đảng csVN bước vào giai đoạn thập tử nhất sinh và trong cơn hấp hối.
Người dân đang đồn đại về cơn hấp hối của Đinh Thế Huynh, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, nhân vật quyền lực thứ năm, đang bất ngờ vật lộn với căn bệnh ung thư mang dấu vết phóng xạ Polonium210, khi mà chiếc ghế Tổng bí thư có khả năng lọt vào tay ông ta trong tương lai gần. Rồi một khoảng lặng khó hiểu của Trần Đại Quang. Dù là chủ tịch nước nhưng lại không thể làm chủ được vận mạng của chính mình, khi dư luận cho rằng ông ta đang bị quản thúc nghiêm ngặt ở đâu đó giống như Đinh La Thăng. Kèm theo đó ông ta còn bị một căn bệnh lạ không biết là bệnh gì. Trầm Bê và Phan Huy Khang, những đại gia ngân hàng khét tiếng một thời dưới trướng cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, vừa bị bắt để điều tra dưới chiêu bài chống tham ô tham nhũng do Nguyễn Phú Trọng chủ xướng. Hàng ngũ lãnh đạo cấp cao của csVN hiện nay đang sống trong tình trạng nhìn đâu cũng thấy an ninh, mật vụ, của phe Ta lẫn phe Tàu, chẳng khác gì những nguy hiểm mà những nhà đấu tranh dân chủ trong nước đang gánh chịu. Ở trong nước hiện nay chức vụ như Thượng tướng công an Tô Lâm hay Đại tướng quân đội Ngô Xuân Lịch cũng đều không thể sánh bằng “Bố tướng” Nguyễn Phú Trọng đang làm mưa làm gió trên chính trường nhờ sự hà hơi tiếp sức của Bắc Kinh. Tưởng cũng cần nhắc lại cách nay vài tháng Thiếu tướng Trương Giang Long, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị kiêm Giám đốc Học viện Chính trị Bộ công an có phát biểu rằng: “Trung Quốc không chỉ tìm mọi cách làm suy yếu đất nước ta từ bên trong, mà còn ra sức cài cắm, lôi kéo, móc ngoặc, xây dựng hàng trăm, hàng ngàn nội gián ở Việt Nam…”.
Âm mưu thôn tính Việt Nam của Trung cộng đã có từ ngàn xưa nó không có gì mới, chỉ có những xấp Dollar lúc nào cũng mới và được khéo léo nhét vào túi của những tên Việt gian bán nước. Một tuần trước khi csVN để mất mỏ dầu ở bãi Tư Chính ngày 24/7/2017, Bộ chính trị họp bàn cách đối phó với tuyên bố đe dọa dùng vũ lực ở Trường Sa của Trung cộng. Một nguồn tin cho biết 16 người không chấp nhận sự đe dọa từ Trung cộng, vẫn tiếp tục khai thác dầu trên vùng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, chỉ có hai người đầu hàng trước lời đe dọa của giặc Tàu. Thật trớ trêu thay hai người đó chính là đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng và Bộ trưởng quốc phòng Ngô Xuân Lịch. Điều này cho thấy Nguyễn Phú Trọng chính là kẻ đứng đầu nhóm người làm nội gián cho Trung cộng không phải mới đây mà ít nhất cũng phải từ năm 2011 khi ông Trọng cho treo cờ Trung quốc với 6 ngôi sao trên Truyền hình nhà nước. Kẻ phản quốc Nguyễn Phú Trọng do lo sợ lòng dân phẫn nộ với sự hèn với giặc của nhà cầm quyền, nên ngày 30/7 đã ra lệnh cho công an bắt giam hàng loạt những người hoạt động đòi dân chủ và nhân quyền trên cả nước. Với sự trợ giúp của tình báo Hoa Nam, Tổng bí Nguyễn Phú Trọng ra lệnh cho Tô Lâm sang tận nước Đức bắt cóc người, bất chấp luật pháp nước sở tại và luật lệ quốc tế. Hành động trên của “Bố tướng” Nguyễn Phú Trọng đã gây tổn hại nghiêm trọng đến chính trị, kinh tế và ngoại giao giữa Đức và Việt Nam. Ngoài ra nó còn phơi bày cho cộng đồng quốc tế thấy bộ mặt của cái gọi là nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, thực chất chỉ là một nhà nước trộm cắp, côn đồ, bắt cóc, tống tiền và khủng bố còn hơn cả tổ chức khủng bố ISIS bên Trung Đông.
Nội tình của đảng và nhà nước csVN giờ đây, tranh giành, đoạt mạng, rối ren hơn bao giờ hết. Trong khi đó đầu đảng Nguyễn Phú Trọng lại không phải là anh hùng cái thế để có thể bình định sự nổi loạn của đám đàn em dù đã dựa hoàn toàn vào Trung cộng. Chỉ có nguyễn Phú Trọng là ngây thơ ôm chân Tập Cận Bình, chứ đa phần quan chức csVN đã chuẩn bị cho một cuộc tháo chạy lớn, bởi một điều đơn giản nếu Tàu cộng cai trị, thì Việt Nam sẽ bị đồng hóa, xóa sổ và mất tất cả…
Đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn của ông ta, đang lún sâu vào con đường làm tay sai và bán nước cho giặc Tàu. Nguyễn Phú Trọng cậy dựa vào uy lực của Đại Hán, tìm đủ mọi cách để tiêu diệt lòng yêu nước, không cam tâm chịu khuất phục và làm nô lệ cho giặc Tàu của toàn dân Việt Nam. Đây là trở ngại lớn nhất mà Nguyễn Phú Trọng phải đương đầu không chỉ với người dân, mà còn với ngay chính những đảng viên và lãnh đạo cấp dưới của ông ta. Sẽ là sai lầm chết người, khi Tổng bí Trọng Lú đánh giá thấp lòng yêu nước chống ngoại xâm của người dân Việt. Nguyễn Phú Trọng hãy đợi và chờ xem!
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment