Thursday, August 24, 2017

HẾT TIỀN ĐẢNG ĐÃ CÔNG KHAI BÁN NƯỚC!

Người Dân Tự Quyết

Vấn đề lịch sử của Việt Nam dưới thời cộng sản cai trị phải chịu đựng sự bóp mép, vo tròn, tô hồng bôi đen, biến không thành có, đục bỏ thêm thắt chỉ với một mục đích ngụy biện tính chính nghĩa và tôn vinh sự lãnh đạo tài tình của đảng. Việc csVN không công nhận một giai đoạn lịch sử cận đại với sự hiện hữu của chính thể Việt Nam Cộng Hòa, đồng thời ra sức không ngừng nghỉ mạt sát, thóa mạ và sỉ nhục một chính thể hợp pháp được cộng đồng quốc tế công nhận chỉ vì họ là bên thua cuộc, càng chứng minh cho người dân Việt Nam thấy được những kẻ lãnh đạo đi theo chủ thuyết cộng sản bị lưu manh hóa như thế nào. Hơn 42 năm cộng sản cai trị toàn cõi Việt Nam, người dân miền Nam từng sống dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa nói riêng và người dân cả nước nói chung, đã có cơ hội so sánh hai chế độ Cộng Hòa trước đây và Cộng sản hiện nay, xem chế độ nào hơn chế độ nào về dân chủ, tự do, văn minh, khai phóng, dân tộc tự quyết và bảo toàn lãnh thổ.
Không dám nói ra, nhưng lòng dân hiện nay đều cùng một nhận định, chế độ cộng sản là một chế độ độc tài – đảng trị, chỉ đưa tới nghèo đói, bất công, chậm tiến, nhưng quan trọng hơn cả là những kẻ cầm đầu đảng và chính quyền là một bọn mãi quốc cầu vinh. Những kẻ này sẽ phải lưu xú vạn niên và bị người đời nguyền rủa. CSVN dù đã “nhìn nhận công lao nhà Mạc cùng chúa Nguyễn và các vương triều nhà Nguyễn, không gọi chính quyền Việt Nam Cộng Hoà là ngụy quân, ngụy quyền như trước, chỉ đích danh quân Trung Quốc xâm lược Việt Nam…”, thì dưới con mắt của người dân lúc này việc đó cũng chẳng còn có ý nghĩa gì. Bởi vì sự thật lịch sử trước sau gì cũng phải tìm về đúng vị trí cần có của nó mà thôi. Sự thật cũng giống như viên ngọc quý, dù có bị vùi lấp trong bùn đen hôi tanh thì ngọc quý vẫn là thứ quý giá, còn những thứ bám quanh viên ngọc đó cũng chỉ là bùn đất rẻ tiền. Nhưng tại sao csVN lại cho sửa lại sách lịch sử không tiếp tục dùng những từ “Ngụy quân, ngụy quyền” để miệt thị chế độ Việt Nam Cộng Hòa vào lúc này? Câu trả lời ngắn gọn những “con nghiện cộng sản” ở lăng Ba Đình đã hết tiền để thỏa mãn cơn nghiền. CSVN đánh đòn tâm lý “hoài niệm dĩ vãng” nhắm vào đồng bào hải ngoại, hòng cải thiện dòng kiều hối đang ngày càng sụt giảm tệ hại. Nhưng csVN có làm được điều đó hay không hãy để thời gian trả lời sẽ rõ.
Chế độ csVN hiện nay đang lùi dần đến bờ vực thẳm. Nền kinh tế mà bao nhiêu năm nay cộng sản điều hành theo quy trình dân làm cật lực cũng chẳng đủ ăn, quan chẳng làm gì nhưng ăn ngập mặt lúc này đây đã phá sản toàn diện. Cùng lúc đó việc vay mượn nước ngoài để quan chức ăn xài, chia chác đã kết thúc vì nợ nần chồng chất mất khả năng thanh toán. Tranh chấp quyền lợi dẫn đến việc nội bộ csVN đấu đá quyền lực triệt để. Túng quẫn cùng đường, bất chấp quyền lợi quốc gia, luật pháp quốc tế, csVN cho mật vụ ra nước ngoài bắt cóc người phi pháp để thanh trừng phe phái nhưng dán nhãn mác chống tham nhũng tiêu cực..v.v… CSVN bị lộ mặt là một nhà nước côn đồ trước cộng đồng quốc tế hiện nay, nhưng với người dân sống ở Việt Nam thì chuyện này đã được Hồ Chí Minh công khai xác nhận từ năm 1945, là Việt Minh đi cướp chính quyền chứ không phải làm cách mạng. Mà đã đi cướp thì không thể là người đàng hoàng. Chính vì ăn cắp quen tay, ngủ ngày quen mắt, nên giờ csVN đang phải hầu tòa tại số 112 Ave Kleber -75016 Paris trong vụ án Trịnh Vĩnh Bình kiện đòi nhà nước csVN bồi thường 1 tỷ 250 triệu Dollar vì đã cướp đất, cướp nhà, tài sản và bắt bỏ tù oan sai doanh nhân Hà Lan gốc Việt. Một vụ việc động trời như vậy, nhưng với bản chất lọc lừa cố hữu, hơn 850 báo in, hơn 650 tạp chí và hơn 200 trang thông tin điện tử lại không có một dòng thông tin nào về vụ việc ông Trịnh Vĩnh Bình kiện Chính phủ CSVN ra Tòa án quốc tế. Thế nên người dân trong nước đang quan tâm theo dõi kết quả vụ xử ra sao. Sẽ khốn cho người dân nếu ông Trịnh Vĩnh Bình thắng kiện nhà nước csVN, vì số tiền trên 1 tỷ Dollar đó csVN sẽ lại tăng thuế và người dân sẽ lại è cổ ra đóng thuế trả nợ. Còn nếu người dân chống đối, chây ì hoặc không đóng thuế thì như Báo Pháp Luật cơ quan chủ quản thuộc Sở Tư Pháp Hà Nội ngày 21/8/2017 đe dọa “Nếu không tăng thuế thì cứ bán hẳn Biển Đông cho Trung Quốc”. Bài báo này đã nêu lên quan điểm chính thức của csVN để phản bác lại những ai vẫn còn u mê hoặc ngây thơ tin rằng csVN không bán nước và bắt dân ta làm nô lệ cho Tàu.
CSVN bây giờ đâu cần phải che giấu âm mưu bán nước nữa, vì Bộ chính trị không công bố thì bọn giặc Tàu chúng cũng công bố không sớm thì muộn. CSVN không sợ mất nước, không sợ làm nô lệ, chúng chỉ sợ mất quyền và mất tiền mà chúng cướp đoạt được, bởi chúng sẽ cao chạy xa bay nếu Trung cộng cai trị Việt Nam từ năm 2020. Không muốn mất nước và làm nô lệ giặc Tàu người dân Việt hãy suy nghĩ và hành động để thay đổi chế độ csVN ngay hôm nay.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment