Sunday, August 20, 2017

Nói Với Người CS, 20.08.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hôm 4 tháng 8 vừa qua, Nguyễn Phú Trọng, dân thường gọi là “Trọng Lú”, Tổng Bí thư của đảng Hồ-Tàu vừa kí ban hành Quyết định số 90-QĐ/TƯ của Bộ Chính trị. Quyết định này nhằm định ra các tiêu chí chức danh, tiêu chuẩn đánh giá, xếp hạng các đối tượng trong diện quản lí trực tiếp của Ban chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị và Ban Bí thư. Theo giới phân tích, đây là quyết định có nội dung chưa từng xuất hiện trong đảng Hồ-Tàu. Theo đúng ngôn từ của quyết định, chúng ta có thể hiểu các đối tượng chịu sự kiểm soát của quyết định này bao hàm tất cả các thành viên của Bộ Chính trị và Ban Bí thư, kể cả Tổng bí thư.
Nhiều người trong dư luận cho rằng ban hành quyết định kể trên chứng tỏ “Trọng lú” đang có kế hoạch chấn chỉnh kỉ luật, chống tham nhũng mạnh hơn ngay trong bộ phận cao cấp nhất của tổ chức đảng Hồ-Tàu. Nhiều người đã tỏ ra vui mừng và hoan nghênh Nguyễn Phú Trọng.
Nhưng, vấn đề đặt ra là: Nếu bản thân cá nhân tổng bí thư và Bộ chính trị tham nhũng, thậm chí phạm tội phản quốc, ai và cơ quan nào sẽ có đủ thẩm quyền, sức mạnh để ngăn chặn và trừng phạt?
Chúng ta có thể khẳng định ngay rằng, trong cơ chế chính trị độc đảng, độc tài hiện nay sẽ không thể có cá nhân hay cơ quan nào đủ khả năng chính thức để ngăn ngừa và trừng phạt các tội lỗi của viên tổng bí thư và bộ chính trị. Ngay cả khi Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị có công khai tương nhượng lãnh thổ nước Việt cho Trung Cộng – giống như Hồ và Đồng năm 1958 đã làm – người Việt chúng ta cũng không có cơ chế hợp pháp để ngăn chặn, trừng phạt “Trọng lú” và đồng phạm. Bởi tất cả các quyền lực hợp pháp mạnh nhất của đất nước đã nằm trong tay của viên tổng bí thư và bộ chính trị của đảng cộng sản Hồ-Tàu.
Cũng giống như trước đây, Hồ và bộ sậu đã công khai đấu tố, giết oan hàng trăm ngàn người dân vô tội trong Cải cách ruộng đất. Nhưng Hồ và tất cả bộ sậu đều bình an vô sự. Bọn họ chỉ phải xin lỗi qua loa rồi lại tiếp tục cầm quyền và gây ra những sai lầm, tội ác bi thảm khác cho nhân dân, đất nước.
Do đó, những gì Nguyễn Phú Trọng đã thực hiện và đang âm mưu thực hiện trong cái gọi là “chống tham nhũng” chỉ là những thủ đoạn, xảo thuật của một kẻ độc tài trong một nền chính trị độc tài nhằm mục tiêu cao nhất là duy trì quyền lực độc tôn, trước hết, cho đảng độc tài của Trọng, và sau rốt là cho bản thân cá nhân Trọng cùng bộ sậu của hắn.
Những sự kiện bắt giữ người này, truy tố kẻ kia dù ở cấp độ nào về tham nhũng cũng chỉ là các chiến thuật chính trị thí tốt nhằm xoa dịu dư luận hoặc chỉ là vỏ bọc cho sự thanh trừng đối thủ, phe phái trong đảng cộng sản Hồ-Tàu.
Sự ngang nhiên xâm phạm luật pháp Đức và Liên Âu của an ninh Việt Nam trong vụ lén lút bắt cóc tên quan tham Trịnh Xuân Thanh từ Đức đưa về Việt Nam chỉ là một hành động trả thù cá nhân của Trọng và phe cánh trong Bộ chính trị bất chấp các hệ lụy tiêu cực cho đất nước trong bối cảnh đất nước ngày càng bị xâm nhập, uy hiếp bởi Trung Cộng.
Trong quan hệ bang giao quốc tế hiện nay, Đức và Liên Âu không chỉ là một đối tác quan trọng để Việt Nam có thể giảm thiểu thâm hụt thương mại với Trung Cộng mà còn là một đối tác chính trị uy lực để Việt Nam có thể trông cậy trong việc bảo vệ Tổ quốc, chống trả sự thôn tính của Trung Cộng. Thế nhưng, như chúng ta đã thấy, Trọng và bộ sậu đã cố tình xúc phạm Đức và Liên Âu chỉ để phục vụ cho mục tiêu đấu đá tranh giành quyền lực cá nhân.
Thưa quí vị và anh chị em công an, an ninh, sĩ quan, bộ đội, chúng ta cũng nên nhớ rằng, kể từ khi Trọng giữ chức Tổng bí thư, chủ quyền của Việt Nam ngày càng bị mất vào tay Trung Cộng, điển hình là Formosa-Hà Tĩnh và Bãi Tư Chính-Trường Sa gần đây. Cũng kể từ khi Trọng lên nắm quyền, những sự vắng mặt bí ẩn và những cái chết đột ngột mờ ám kiểu Trung Hoa đã không ngừng gia tăng ngay chính trong bộ sậu chóp bu của đảng cộng sản. Đó là Phạm Quí Ngọ năm 2014, Nguyễn Bá Thanh năm 2015, Phùng Quang Thanh 2015 và nay là Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang.
Cũng dưới sự lãnh đạo của Trọng, sự đàn áp nhân dân, bắt bớ, sách nhiễu, bỏ tù những người chống Trung Cộng, những nhà bất đồng chính kiến ôn hòa cũng không ngừng leo thang.
Những xu thế đối ngoại và đối nội này đã cho thấy rõ Trọng và phe cánh đang phục vụ đắc lực cho ý đồ xâm lược của Trung Cộng và đang ngoan cố kéo dài quyền lực cho bản thân bằng những cách thức phi pháp, xảo quyệt nhất.
Với cương vị của những người yêu nước, yêu Tổ quốc, chúng ta trước tiên cần phải đồng lòng vạch rõ những thủ đoạn mị dân, lừa đảo của Trọng và đồng bọn trong những chiêu bài “chống tham nhũng”, “làm sạch bộ máy”. Tiếp theo, và đồng thời, chúng ta cần phải cùng nhau thúc đẩy quá trình loại bỏ, giải thể chế độ độc tài cộng sản Hồ-Tàu càng sớm càng tốt. Bởi ngày nào còn cơ chế chính trị độc tài cộng sản, ngày đó sẽ còn những kẻ lãnh đạo lừa phỉnh, xảo quyệt và phản động như Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment