Sunday, August 27, 2017

Nói Với Người CS, 27.08.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Từ lâu nay báo Quân Đội Nhân Dân đã suy đồi hoàn toàn để trở thành một cái loa tuyên truyền hết sức phản động. Vài năm gần đây, chuyên mục “chống diễn biến hòa bình” của tờ báo này thường xuyên có những bài viết nhằm bôi nhọ, vu khống, kết tội những người yêu nước chống Trung Cộng và liên tục reo rắc các lí luận bóp méo, xuyên tạc về dân chủ, nhân quyền nhằm biện minh cho sự cầm quyền độc tài của đảng cộng sản Việt Nam. Với chuyên mục “chống diễn biến hòa bình”, tờ báo Quân Đội Nhân Dân đã tự cho nhân dân thấy rõ mục tiêu chính của lực lượng Quân Đội Nhân Dân Việt Nam hiện nay là nhằm cảnh giới nhân dân và tấn công nhân dân khi cần để bảo vệ quyền lực, quyền lợi của bọn lãnh đạo chóp bu cộng sản. Đây là sự cụ thể hóa một khẩu hiệu phản động đang áp dụng cưỡng bách đối với toàn quân của quân đội Việt Nam. Khẩu hiệu đó là: “Quân đội ta Trung với Đảng, Hiếu với Dân”. Chữ “Hiếu với dân” trong khẩu hiệu này chỉ nhằm để đánh lạc hướng, làm nhẹ bớt sự vô lí, phản động của chữ “Quân đội ta Trung với Đảng”.
Khẩu hiệu này là một biến thể nói lên bản chất thực của khẩu hiệu: “Quân đội ta Trung với Nước, Hiếu với Dân” do Hồ đề xướng khi tới thăm trường võ bị Trần Quốc Tuấn tại Sơn Tây năm 1946.
Khẩu hiệu “Quân đội ta Trung với Nước, Hiếu với Dân” là một khẩu hiệu hoàn toàn hợp lí và đúng với lực lượng quân đội của một quốc gia dân chủ, văn minh. Người ta chỉ có thể “Hiếu với dân” chỉ khi còn “Trung với Nước” và, ngược lại, chỉ có thể “Trung với Nước” nếu còn “Hiếu với Dân”. Vì quân đội của một quốc gia chỉ có một nhiệm vụ cao cả duy nhất là phụng sự Tổ quốc và Nhân dân. Quân đội quốc gia đúng nghĩa cũng tuyệt đối không được là công cụ cho bất kỳ phe đảng, bè phái nào. Và, hệ quả, quân đội quốc gia phải tuyệt đối tách rời khỏi sự điều khiển, thao túng, ảnh hưởng của các phe đảng, hội đoàn, dù chính trị hay dân sự. Nhưng đáng tiếc, đối với Hồ và bộ sậu cộng sản, ngay từ những ngày đầu, khẩu hiệu “Quân đội ta Trung với Nước, Hiếu với Dân” chỉ là một luận điệu có tính hình thức, lừa mị nhằm thu hút sự ủng hộ của dân chúng và che đậy âm mưu tiếm quyền độc tài của Hồ và cộng sự.
Ngay từ những ngày đầu tiên Hồ đã dùng mọi cách để được độc đoán sử dụng, điều khiển Quân đội Nhân dân theo ý riêng của Hồ và đảng của ông ta. Người lãnh đạo đầu tiên của Quân đội Nhân dân, do Hồ chỉ đạo thành lập, chính là Võ Nguyên Giáp – một tín đồ cộng sản, một đệ tử thân cận của Hồ. Ngoài ra, Hồ còn rập khuôn theo các nước cộng sản, như Nga Xô, Trung Cộng, lập ra các chức vụ, tổ chức như chính trị viên, chính ủy, quân ủy để đặt toàn bộ binh lính, sĩ quan quân đội quốc gia dưới sự giám sát, chỉ đạo trực tiếp, tuyệt đối của đảng cộng sản.
Đó là về phương diện lí thuyết, ý tưởng.
Trên phương diện thực tế, ngay từ buổi đầu nắm quyền, Hồ luôn dùng Quân đội Nhân dân như một lực lượng riêng để trấn áp nhân dân, tiêu diệt các lực lượng, tổ chức đối lập không có lợi cho sự độc tài của ông ta và đảng của ông ta. Điển hình của những hành động trái ngược với khẩu hiệu “Quân đội ta Trung với Nước, Hiếu với Dân” là Hồ ngầm chỉ đạo Võ Nguyên Giáp dùng quân đội tấn công, tiêu diệt các yếu nhân, tổ chức đối lập phi cộng sản trong “vụ án Ôn Như Hầu” vào tháng 7 năm 1946; thứ hai, Hồ lệnh cho Văn Tiến Dũng đưa quân đội đi trấn áp các cuộc biểu tình, nổi dậy của nhân dân Quỳnh Lưu, Nghệ An tháng 11 năm 1956.
Thưa quí vị và anh chị em, như vậy, ngay từ ngày đầu mới nắm quyền, Hồ đã có chủ kiến xây dựng quân đội làm lực lượng riêng cho ông ta và đảng của ta, nhưng vì tình thế của buổi đầu nắm quyền chưa thuận lợi nên Hồ đã phải dùng khẩu hiệu “Quân đội ta Trung với Nước, Hiếu với Dân” để dễ dàng dụ dỗ, tuyển mộ binh sĩ và củng cố quyền lực cho ông ta.
Sau khi đã nắm chắc quyền lực, Hồ đã không ngần ngại lộ rõ chủ tâm thật sự của Hồ đối với Quân đội Nhân dân là phải tuyệt đối phục tùng sự lãnh đạo của đảng, tức đảng của ông ta – đảng cộng sản. Trong một bài nói chuyện nhằm huấn thị lực lượng binh sĩ vào tháng 3 năm 1958, Hồ đã phát ngôn thẳng như thế này:
“Phải tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong quân đội… Quân đội phải tôn trọng sự lãnh đạo của Đảng và Chính phủ.”
Thưa anh chị em và quí vị, thực ra, dưới chế độ do Hồ lập nên, “Đảng” và “Chính phủ” chỉ là một và chỉ là đảng của ông ta mà thôi.
Cũng trong năm 1958, Hồ còn nêu ra cái gọi là “đạo đức cách mạng”, Hồ nói rõ với toàn nhân dân miền Bắc khi đó:
“Đạo đức cách mạng là vô luận trong hoàn cảnh nào, người đảng viên cũng phải đặt lợi ích của Đảng lên trên hết.”
Thưa anh chị em công an, an ninh và sĩ quan, bộ đội, câu nói vừa trích của Hồ đã tự lột rõ bản chất xảo trá, tàn ác của Hồ đối với dân tộc, đất nước. Câu nói này cũng giúp phần để chúng ta hiểu tại sao bọn lãnh đạo ngày nay vẫn không ngừng tôn thờ, bảo vệ, gia cố hình ảnh Hồ Chí Minh cho dầu Hồ chính là kẻ đã đưa dân tộc ta đi vào con đường đầy đau thương Xã hội chủ nghĩa, đã đẩy đất nước ta lún sâu vào hiểm họa Bắc thuộc mới.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment