Tuesday, February 17, 2015

Việt Nam - thời của "mọi rợ" lên ngôi

Thứ Ba, 17.02.2015    
Những hình ảnh cúi rạp người trước quan thầy TC của tập đoàn lãnh đạo CSVN là một minh chứng hùng hồn rằng họ đã hoàn toàn quy phục đàn anh Trung Cộng. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đình Bảo với tựa đề: “Việt Nam - Thời Của Mọi Rợ Lên Ngôi” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Theo tin tức từ báo chí nhà cầm quyền CSVN thì năm 2013, người Việt Nam đứng đầu thế giới về lượng bia rượu được tiêu thụ trong nước với mức 3 tỉ lít. Con số này cho năm tới 2014 mức tiêu thụ đã tăng lên đến 4.6 tỉ lít. Tại sao một đất nước trong danh sách nghèo nhất thế giới lại có số lượng tiêu thụ bia rượu nhiều đến vậy? Đó chính là một câu hỏi cần có đáp số cho một xã hội phát triển thực sự tại Việt Nam. Giải đáp được nó thì chúng ta mới hy vọng có một Việt Nam phát triển toàn diện trong tương lai.
Trên báo chí của nhà nước, cũng không kể xiết những câu chuyện gia đình tan nát, chém giết vì bia rượu say xưa. Những chuyện như trên hằng hà sa số trong đời sống thường ngày ở VN mà chính báo chí cũng không nêu lên hết. Người ta thi nhau uống bia rượu và cả phái nữ cũng dự phần vào việc say xỉn. Không đâu trên thế giới có những cuộc thi uống bia mà đa số người tham dự là đàn bà con gái (kể cả lứa tuổi học trò) như ở Việt Nam. Bước vào một quán nhậu bất kể giờ nào trong ngày và bất cứ ngày nào trong tuần người ta cũng dễ dàng nhìn thấy những gương mặt đỏ gay gắt vì bia rượu. Đằng sau màu đỏ của hơi men hiện diện nét thỏa mãn của đám cán bộ phè phỡn vì tiền bạc rủng rỉnh do bòn rút của dân. Người dân VN đang chết đuối trong bia rượu bởi nhà cầm quyền CSVN muốn người dân quên đi thực tế xã hội đang đảo điên, quên đi đất nước đang nợ nần đầm đìa và men rượu làm quên đi cả tinh thần phản kháng khi dân tộc Việt đang chuẩn bị làm nô lệ cho giặc Tàu thêm một lần nữa.
Ngoài rượu bia, đảng CSVN còn thể hiện cả một sự suy đồi về văn hóa đến mức người ta chỉ biết thốt lên hai từ "mọi rợ" khi nghĩ về nó. Bằng chứng là khi Hồ Cẩm Đào sang thăm VN, Nông Đức Mạnh lúc đó là TBT đảng CSVN đã cúi đầu chào kính một cách hèn nhục. Khi Trương Tấn Sang thăm Tàu, thân hình của Sang cúi gập đến gần phân nửa. Kiểu chào của cả Mạnh và Sang là kiểu chào của những tên thái thú cúi mình trước ông chủ. Nó không bao giờ là truyền thống văn hóa của tổ tiên chúng ta. Đảng CSVN mà cụ thể là Nông Đức Mạnh và Trương Tấn Sang đã cho thấy bản chất mọi rợ trong văn hóa ứng xử của mình. Đồng thời đó chính là bản chất hèn nhát trước bọn bành trướng Bắc Kinh.
Nhìn rõ hơn hành động quỳ lụy của những quan chức CSVN cho thấy sự mọi rợ đã lên ngôi trong tâm thức của tập đoàn CSVN. Họ không biết thế nào là nhục nhã, đau đớn trong khi chắc chắn rằng Hồ Cẩm Đào và Tập Cận Bình đang cười thầm khinh bỉ trong lòng trước thái độ khúm núm nịnh nọt của bọn đầy tớ tay sai. Nịnh thì cũng vừa phải, nhưng Mạnh và Sang đã nịnh quá mức cho phép. Cũng không lạ gì, vì thứ nhất, từ trên xuống dưới chẳng một cán bộ CS nào biết đến ngượng ngập hay hổ thẹn. Thứ hai, họ coi đó là hành động phải làm trước đàn anh thiên triều vĩ đại như một đầy tớ trung thành với chủ. Không chỉ Mạnh và Sang, cần kể thêm Phùng Quang Thanh hay Nguyễn Tấn Dũng cũng o bế triệt để đàn anh Trung cộng Du Chính Thanh mới đây. Tất cả đảng CSVN đều sẵn sàng quì gối, tay nâng ngang mày, lưng gập tới mức có thể gãy khi đối diện với Trung cộng.
Người Việt Nam chúng ta ai ai cũng hãnh diện về lịch sử hơn bốn ngàn năm của mình, trong đó có cả ngàn năm chiến đấu chống lại giặc xâm lược Tàu. Thế nước lúc thăng lúc trầm lúc thua lúc thắng, nhưng tâm hồn người Việt luôn luôn trân quý và bảo vệ tính độc lập của tổ quốc, lễ nghĩa của dân tộc. Nếu cứ một mực theo Tàu với tinh thần nô lệ chắc chắn VN đã không có những đại anh hùng dân tộc mà ngàn đời con cháu còn nhớ tới như Hai Bà Trưng, Bà Triệu. Nhưng đảng CSVN thì không hề có tư tưởng đó, họ chỉ có tư tưởng thần phục giặc Tàu mà thôi, bởi vì họ còn mong cái ghế do giặc ban phát để mà "vơ vét cho đầy túi tham" của mình cũng như con cháu mình.
Xã hội đầy rẫy tệ nạn, bia rượu ngập ngụa. Lãnh đạo độc tài thì hèn nhát trước giặc ngoại xâm, thì thử hỏi dân tộc chúng ta còn gì nữa đây? Cả một thời đảo điên mà những thứ văn hóa "mọi rợ" đã được đảng CSVN thu mua từ Tàu về dày xéo non sông dân tộc. Nước Việt Nam chúng ta chưa bao giờ đau thương và sống chung với những điều "mọi rợ" đến như vậy. Nguyên nhân chỉ bởi một điều chính là những con người khoác trên mặt cái mặt nạ cộng sản để mong muốn đè đầu cưỡi cổ cả dân tộc. Nhưng lại luôn sẵn sàng hèn nhát bán cả non sông và tổ tiên. Đã đến lúc, toàn dân Việt phải nhìn thẳng vào những sự thật dù hết sức phũ phàng. Xóa đi "mọi rợ" , xóa đi ngu dốt sẽ là nhiệm vụ của tất cả chúng ta. Điều đó bắt đầu từ hôm nay, điều đó bắt đầu từ việc xóa bỏ chế độ cộng sản Việt Nam.
Đình Bảo
17/02/2015

No comments:

Post a Comment