Friday, February 27, 2015

Đây Là Sự Thật

Thứ Sáu 27.02.2015    
Kết thúc Hội nghị Trung Ương 10, Nguyễn Phú Trọng đã chính thức cho biết VN sẽ cải thiện chính trị, nhưng không thay đổi thể chế. Kính mời quí thính giả theo dõi buổi nói chuyện trong chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ bộ mặt thật của Đảng cộng sản Việt Nam qua những mục miêu và hành động giả dối của họ đối với sự tồn vong của dân tộc.
Tâm Anh: Cứ mỗi 5 năm, người VN lại được dịp chứng kiến một lần những màn trình diễn của đảng CS. Năm 2015 là thời gian chuẩn bị cho kịch bản sẽ diễn ra trong năm 2016, là đại hội đảng lần thứ 12. Anh Đặng Chí Hùng có ý kiến gì về sự kiện này?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Thật ra thì cứ 5 năm một lần từ mấy chục năm qua chúng ta đang phải xem đi, xem lại những vở tuồng bầu bán của đảng CSVN. Nó chưa bao giờ có dân chủ mà thực tế như chúng ta đã thấy thì nó diễn ra bởi sự sắp đặt của những kẻ trong đảng CS. Nói cách khác là những "vị vua tập thể" giống như các nói của cựu chủ tịch quốc hội CS – Nguyễn Văn An.
Năm nay được hâm nóng bởi sự xuất hiện của trang CDQL đánh phe của Nguyễn Phú Trọng mà người ta tin rằng nó được điều hành và chỉ đạo bởi phe Nguyễn Tấn Dũng. Cuối cùng thì Nguyễn Tấn Dũng đã thắng lớn và phe Trọng tạm thời thất thế. Sự mất tích của Nguyễn Bá Thanh đã là một minh chứng cho điều đó.
Ngoài ra, trong năm 2014, do những thông tin được Tân Hoa Xã và Hoàn Cầu Thời Báo của Trung Cộng phổ biến, người dân mới được biết đến cái Hội Nghị Thành Đô tháng 9 năm 1990, mà kết quả là đảng CSVN đã xin được làm một tỉnh bang của TC từ năm 2020. Cái mốc đó nằm trong chu trình của đại hội sang năm của CSVN.
Tâm Anh: Anh vừa nói đến Hội Nghị Thành Đô. Anh và tất cả chúng tôi đều chưa được cầm, xem văn bản đó trong tay thì có thể nói nó có thật được không?
ĐCH: Thưa chị ! Đúng là chúng ta chưa được sờ nó, cầm nó và xem nó nhưng bằng chứng về HNTĐ có thật là không thể chối cãi.
Về lý thuyết, việc HCM ký giao ước 1953 đồng ý Việt Nam sẽ nằm trong liên bang Trung Hoa rồi việc giao Hoàng Sa – TRường Sa bằng công hàm 1958 đã nói lên ý của CSVN. Nhất là sau khi Liên Xô sụp đổ thì CSVN đã quay sang níu bám vào Tàu cộng.
Về mặt hiện thực, mọi người bàng hoàng nhận ra rằng đã có một âm mưu bán nước mà lâu nay vẫn âm thầm thực hiện xuyên qua những diễn biến hàng ngày, từ việc mất đất mất biển, việc cho thuê đất dài hạn, đến việc cho người Hoa trúng thầu hầu hết các dự án xây dựng, cho hàng triệu công nhân người Hoa có lý do xâm nhập sinh sống trên khắp hang cùng ngõ hẻm ở VN, đến việc khai thác bôxit trên cao nguyên vv...
Trước nhu cầu "chúng tôi muốn biết" rất chính đáng của dân chúng, kể cả đảng viên, Ban Tuyên Giáo vội cho phổ biến trong nội bộ một bản văn giải thích diễn biến nêu trên; đây là cách xác nhận rằng đã có một hội nghị quan trọng mà đảng cố tình bưng bít.
Đó là chưa kể CSVN đã từng bãi chức Nguyễn Cơ Thạch vì tội dám nói về Hội Nghị Thành Đô rằng "một nguy cơ Bắc thuộc mới lại bắt đầu". Và trong hồi ký của cựu ngoại trưởng Trần Quang Cơ đã nói về những bí mật đó một phần. Đó cũng là những thông tin được tiết lộ của cựu tướng cộng sản: Hà Thanh Châu.
Tất cả những yếu tố đó khiến tôi tin 100% HNTĐ chính là dấu chỉ mất nước của dân tộc ta.
Tâm Anh: Vở tuồng bầu bán của CSVN luôn được chỉ đạo bởi Trung Cộng theo như một số dư luận lề dân đề cập. Theo anh điều này có đúng không và hậu quả của nó như thế nào?
ĐCH: Trở lại với vở tuồng mà đảng CSVN đã tiến hành thì luôn được các đạo diễn TC sang chỉ đạo, ở cấp cao nhất từ Tập Cận Bình đến Lý Khắc Cường, rồi xuống đến Dương Khiết Trì, và gần đây nhất trước Hội Nghị Trung Ương 10 diễn ra từ ngày 5 đến 12 tháng Giêng 2015, là Du Chính Thanh sang hướng dẫn tìm kiếm nhân sự trung thành với Bắc Triều, để tiếp nối thi hành những gì đã thỏa thuận trước đây.
Kết thúc hội nghị 10, Nguyễn Phú Trọng cho biết rằng hướng tới tương lai, đảng CSVN vẫn độc quyền độc đảng độc hành đưa 90 triệu người dân VN theo con đường cũ, con đường mà cả thế giới đã kinh tởm, con đường của bạo lực, dối trá phi nhân tính đã giết chết hơn 100 triệu sinh mạng trong thế kỷ 20.
Như thế chúng ta thấy VN đang phải dối diện với một tương lai đen tối không có lối thoát. Điều cụ thể không ai phủ nhận được là các nước độc tài, CS thì người dân nghèo đói chậm tiến so với các nước tự do dân chủ. Trường hợp VN còn bi thảm hơn vì nợ nần chồng chất, tham nhũng thối nát, xã hội băng hoại, luân lý suy đồi, giáo dục phá sản và vô phương hướng. Do đó việc bầu bán của CSVN đã đưa đến một trong những điều đáng xem là bi hài nhất trong lịch sử của dân tộc Việt Nam.
Xin chào quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment