Thursday, February 19, 2015

Thông điệp Xuân ẤT MÙI của LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC

LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC

P.O. Box 6005, Torrance, CA 90504, USA
187 The Horsley Drive, Fairfield, NSW 2165, AUSTRALIA
Website: www.lldtcntq.org – Email: vpll.llcq@gmail.com

Thông điệp Xuân ẤT MÙI

của

LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC

Kính thưa toàn thể đồng bào,
Nhân ngày đầu năm Ất Mùi, Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc (LLCQ) trân trọng kính chúc đồng bào một năm mới an bình và thịnh vượng. LLCQ cũng kính chúc các chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ và nhân quyền trong nước, đặc biệt những người đang bị nhà cầm quyền CSVN giam cầm, quản chế, luôn được dồi dào sức khoẻ, vững tâm, bền chí, vượt mọi chông gai để tiếp tục đảm nhận vai trò tiên phuông trong công cuộc cứu nguy Tổ quốc.

Thưa toàn thể đồng bào,
Năm Gáp Ngọ vừa qua đã đánh dấu nhiều biến chuyển quan trọng trên quê hương, đất nước chúng ta. Biến cố Giàn Khoan HD981 diễn ra đầu tháng 5 năm 2014 đã phơi bày dã tâm bành trướng tham lam và trắng trợn của bá quyền phương Bắc. Nó đã khơi dậy và làm bùng ngọn lửa ái quốc trong tim mỗi con dân nước Việt. Nhưng càng căm giận giặc phương Bắc bao nhiều thì dân chúng lại càng chán ghét bè lũ cai trị đất nước bấy nhiêu. Nói cách khác, biến cố giàn khoan HD981 đã giúp cho toàn dân nhận chân được bản chất "mãi quốc cầu vinh " của Đảng CSVN.
Sự kiện quan trọng thứ hai là tình trạng đấu đá trong nột bộ đảng CSVN đã đến mức sinh tử. Thật ra tranh chấp quyền lực trong thành phần lãnh đạo chóp bu của Đảng lúc nào cũng hiện hữu, và chỉ mang tính cách "giành ăn, tranh quyền". Còn thực chất thì phe cánh nào cũng vẫn khư khư bảo vệ ngôi vị lãnh đạo độc tôn của Đảng, và sẵn sàng thỏa hiệp để duy trì ngôi vị này. Thế nhưng, trong thời gian qua, những đấu đá trong nội bộ Đảng vượt xa mức thỏa hiệp từng xẩy ra trước đây, và đã lên đến đỉnh điểm "một mất một còn". Sự kiện này không những giúp cho người dân thấy rõ thêm được bản chất "xôi thịt" của thành phần lãnh đạo chóp bu, mà còn khiến cho guồng máy cai trị, kềm kẹp của Đảng rạn nứt, suy yếu đi nhiều.
Biến chuyển thứ ba, và quan trọng nhất là người dân đã bớt sợ hãi. Họ bớt sợ vì đã nhìn thấy được sự thật về tình trạng đất nước, về bản chất của thành phần cai trị, về đời sống tốt đẹp của dân chúng các quốc gia khác. Và vì bớt sợ, nhiều cá nhân, nhiều nhóm, nhiều thành phần đã can đảm phản kháng, chống đối lại Đảng CSVN. Sự chống đối diễn ra qua nhiều hình thức, từ kiến nghị của giới trí thức, đến đòi hỏi của các tôn giáo, các hoạt động cụ thể của giới trẻ. Đáng kể nhất là sự ra đời của nhiều tổ chức dân sự, trong đó hội viên bao gồm cả một số đảng viên đã công khai lên án và từ bỏ đảng.
Kính thưa toàn thể đồng bào,
Với những biến chuyển trên, năm Ất Mùi có triển vọng mở ra một vận hội mới cho đất nước và dân tộc Việt. Trong lúc tập đoàn thống trị ngày càng suy yếu cả về thế lẫn lực, phong trào đấu tranh cho quyền làm người và sự tồn vong của đất nước ngày càng bùng cao, lan rộng. Cơ hội đẩy đảng CSVN ra khỏi vị trí lãnh đạo độc tôn, mở đầu tiến trình dân chủ hóa đất nước một cách mạnh mẽ ắt không còn xa.
Cũng cần phải nhắc lại, đây là công cuộc đấu tranh vì tiền đồ Tổ Quốc, vì hạnh phúc toàn dân, hoàn toàn không mang tính cách trả thù, rửa hận. Và đây cũng là công cuộc đấu tranh đòi hỏi sự đoàn kết của tất cả mọi thành phần dân tộc thực lòng vì Nước vì Dân, để xây dựng một Việt Nam mới, trong đó mọi thành phần dân tộc đều có một chỗ đứng xứng đáng.
Kính thưa toàn thể đồng bào,
Đầu năm Ất Mùi cũng là thời điểm đánh dấu 5 năm hoạt động của LLCQ. Thật vậy, sau hơn hai năm chuẩn bị, LLCQ được chính thức thành lập ngày 28 tháng 2 năm 2010, quy tụ Tổ Chức Phục Hưng Việt Nam, Tập Hợp Đồng Tầm, Phong Trào Quốc Dân Đòi Trả Tên Sài Gòn, cùng một số nhân sĩ. LLCQ ra đời nhằm huy động và tập hợp các nỗ lực riêng lẻ thành một tổng lực để góp phần đẩy mạnh công cuộc đấu tranh giải thể chế độ độc tài CS và ngăn chận tham vọng Hán hóa của Bắc phương.
Nhìn lại quá trình hoạt động năm năm qua, anh chị em đoàn viên LLCQ vui mừng vì đã đạt được một số thành quả cụ thể. Điển hình như Đài Đáp Lời Sông Núi, một đài phát thanh duy nhất của người Việt phát thanh liên tục hàng đêm về VN trong gần 4 năm qua, từ ngày 15 tháng 5 năm 2011 đến nay. Và gần đây là phim tài liệu Thảm Họa Đỏ - Bộ Mặt Thật Đảng CSVN được quảng bá sâu rộng tại hải ngoại và trong nước.
Nhưng thành quả khích lệ nhất là sự cộng tác chân thành và bền vững của những đoàn thể có quá trình hình thành và truyền thống sinh hoạt khác biệt, đã chứng tỏ khả năng kết hợp vì một mục tiêu chung. Đây là biểu hiện của sự đoàn kết thiết thực mà nhiều người đang trông đợi.
Kính thưa toàn thể đồng bào,
Hiển nhiên, các thành quả trên còn khiêm nhường so với nhu cầu của đại cuộc. Lực Lượng Dân Tộc Cứu Nguy Tổ Quốc chắc chắn còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa trong những năm tháng trước mặt để góp phần hiệu quả cùng những cá nhân và đoàn thể chân chính đang trực diện đối đầu với tập đoàn thống trị bạo ngược, hầu mau chóng đạt đến mục tiêu chung.
Trong ý nguyện đó, nhân dịp đón mừng Xuân mới, LLCQ trân trọng cảm tạ sự ủng hộ và yểm trợ của đông đảo đồng bào trong và ngoài nước và nguyện sẽ nỗ lực không ngừng để xứng đáng với sự tin tưởng và hỗ trợ quý báu đó.
Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào.
LỰC LƯỢNG DÂN TỘC CỨU NGUY TỔ QUỐC

No comments:

Post a Comment