Wednesday, February 18, 2015

Cứ ảo tưởng đi!

Thứ Tư, 18.02.2015    
Đảng CSVN muốn người dân thật sự “liệt kháng” để đắm mình vào những thứ mê hồn trận mà đảng vẽ ra. Đó là cả một chiến lược do đảng copy từ Trung cộng về để lừa dối người dân, thui chột lòng yêu nước và tự hào dân tộc. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Đặng Chí Hùng với tựa đề: “Cứ Ảo Tưởng Đi” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Trước đây, chúng ta đã từng nghe Trọng "lú", giáo sư tiến sĩ xây dựng đảng CSVN nói về "chiến thắng" trong tranh chấp biển đảo với Trung cộng. Chúng ta cũng từng nghe thủ tướng Dũng "xà mâu" nói về vấn đề "vừa hợp tác, vừa đấu tranh" đối với Trung cộng. Ai cũng thấy đó là những điều láo lếu vì thực tế biển đảo Việt Nam luôn bị mất vào tay giặc Tàu mặc cho những tinh thần "tự sướng" của đảng CSVN lúc nào cũng dâng trào như thứ "đỉnh cao trí tuệ" của đảng. Nó giống như một thứ nước hoa rẻ tiền của một con điếm sực nức đầy người để che đi thân thể nhơ nhớp của nó.
Chúng ta cũng không lạ gì Trần Đăng Thanh, tiến sĩ kiêm đại tá tuyên huấn của đảng CSVN lên lớp cho sinh viên Việt Nam: "Đối với Trung quốc hai điều không được quên: Họ đã từng xâm lược chúng ta nhưng ta cũng không được quên họ đã từng nhường cơm xẻ áo cho chúng ta. Ta không thể là người vong ơn bội nghĩa". Rồi cũng chính ông Thanh nói rằng "Trung cộng yêu Việt Nam nên phải cho roi cho vọt". Vì vậy mà cũng không ngạc nhiên khi sếp của Trần Đăng Thanh là đại tướng Phùng Quang Thanh, người đứng đầu quân đội CSVN lại phải nói tiếp: "Không được ghét Trung quốc, ghét Trung cộng là xu thế xấu".
Cũng phải kể đến một anh hề từng làm chủ tịch nước đã sang tận xứ Cuba xa xôi rao giảng về "chủ nghĩa xã hội vô địch thiên hạ". Anh chàng hề này từng sang Mỹ và quảng cáo "gái Việt Nam đẹp lắm" cho các ông ăn chơi về Việt Nam mà mua. Anh hề Nguyễn Minh Triết này đã nổ như bắp rang khi tuyên bố: "Việt Nam và Cuba cùng thay nhau ngủ, thức và canh giữ cho hòa bình thế giới". Giờ thì Cuba đã thức rồi, họ đã "thức thời" để đi con đường dân chủ mà bằng chứng đó là sự bình thường hóa quan hệ với Hoa Kỳ mới đây. Trong khi đó, cái đảng CSVN của anh hề Triết thì vẫn cứ "ngủ mê" với thứ viễn vông của Trung cộng hay Mác - Lê lỗi thời, dù bên ngoài những đảng viên CSVN chính là những tay tư bản đỏ!
Chưa dừng lại ở đó, mới đây Phó trưởng ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội, ông Phan Đăng Long vừa lên tiếng khẳng định những người dân nghèo tại Việt Nam "khao khát được xem bắn pháo hoa" để giúp "quên đi cái nghèo, cái khó". Phát biểu trên được đưa ra sau khi xuất hiện nhiều ý kiến phản đối đề nghị của nhà cầm quyền CSVN đòi tổ chức bắn pháo bông thường xuyên trên cây cầu Nhật Tân vừa mới hoàn tất. Hầu hết, các ý kiến cho rằng trong điều kiện đất nước còn khó khăn, người nghèo khắp nơi phải chạy ăn từng bữa, việc tổ chức bắn pháo bông thường xuyên là một sự lãng phí lớn, nếu không nói là "đốt tiền" để mua vui cho quan chức giàu có. Nhưng kỳ lạ thay, khi trả lời báo chí, phó ban tuyên giáo thành ủy Hà Nội Phan Đăng Long phản bác các ý kiến này và cho biết: "Nếu cứ quan niệm như vậy, thì đất nước sẽ không thể phát triển được". Đúng là một sự lừa bịp trơ trẽn giống như cái bánh vẽ "xã hội chủ nghĩa" mà đảng luôn đem ra để lừa người dân trong khi thực tế trên vai mỗi người dân, kể cả một đứa trẻ mới ra đời phải mang trên mình cái gánh nợ 1,000 USD do các đại công ty: Vinaline, Vinashine...và các quan chức tham nhũng đem lại.
Ở đây, rõ ràng chúng ta đã thấy, dù là quan chức nhàng nhàng cỡ Phan Đăng Long cho đến chính những tên đầu sỏ của nhà cầm quyền CSVN đều muốn người dân quên đi những sự thật phũ phàng như: Mất nước, mất đất, nghèo nàn, đói rách... để sống trong ảo tưởng như câu chuyện dân gian "ăn cá gỗ". Đó chính là mị dân, đó chính là bóp méo sự thật để đi đến cái đích cuối cùng: Độc tài và tham nhũng cho riêng cá nhân của đảng CSVN.
Cái ảo tưởng mà đảng CSVN đang muốn đem lại cho người dân chính là một thứ ảo giác mà những con nghiện thường "tìm quên" trong khói thuốc. Những làn khói mê ảo đó làm cho người ta quên đi mình đang bị đầu độc bởi những thứ chết người theo từng năm tháng. Với phương châm đó, đảng CSVN muốn người dân thật sự "liệt kháng" để đắm mình vào những thứ mê hồn trận mà đảng vẽ ra. Đó là cả một chiến lược do đảng copy từ Trung cộng về để lừa dối người dân, thui chột lòng yêu nước và tự hào dân tộc của con em Việt Nam.
Nhưng đảng CSVN đã nhầm, họ cứ tưởng rằng những thứ bùa mê của họ ảo tưởng được tất cả mọi người hay sao? Điều đó không hề có. Nhiều lắm những người dân đã đứng dậy mà kể cả những vị từng đứng trong hàng ngũ của đảng. Đó là những Bùi Tín, Vi Đức Hồi, Tô Hải, Hữu Loan, Trần Anh Kim... Đảng CSVN sẽ phải chết vì chính những ảo tưởng mà họ gieo cho người dân. Bởi vì thời buổi này là thời buổi của tin tức, của internet, của tự do ngôn luận. Những dối trá do đảng sẽ chỉ như những bong bóng xà phòng mà thôi, bởi vì nó vốn là như thế. Đảng cứ ảo tưởng đi, cứ ru ngủ đi. Có khi chính các vị lại tự ru ngủ các vị không biết chừng!
Đặng Chí Hùng
18/02/2015

No comments:

Post a Comment