Tuesday, February 3, 2015

Đảng đã và đang làm gì Nguyễn Bá Thanh

Thứ Ba, ngày 03.02.2015    
Liên tục chương trình, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục"Sau Bức Màn Cộng Sản". Đây là diễn đàn trình bày những sự kiện đang diễn ra trong nội bộ Đảng CSVN, đặc biệt là trong guồng máy an ninh, công an do Khánh Toàn, một cựu đảng viên phục vụ nhiều năm trong ngành công an phụ trách, qua sự trình bày của Duy Hà để tiếp nối chương trình tối nay
Tình trạng sức khỏe và bệnh lý của ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội Chính Trung ương, hiện đang là đề tài dân chúng cả nước bàn tán. Báo chí của đảng đăng tin liên tục rằng nay kẻ này thăm, mai thì kẻ kia viếng ông ta và đều đưa tin Bá Thanh đã khỏe, đã hồi phục tinh thần, đã tốt hơn, đã tiếp khách bình thường, thậm chí Bá Thanh còn ký văn bản điều hành công việc bình thường.
Nhưng ai cũng thắc mắc, tại sao không một tờ báo nào của đảng dám thử đưa một đoạn phim hay một tấm hình Bá Thanh tiếp khách ra sao, sức khỏe và tinh thần hồi phục thế nào, Đảng có liên quan gì đến cái chết của Nguyễn bá Thanh không mà đảng lại tránh né dư luận, đảng lại sợ dư luận dòm ngó như vậy!
Trước khi nói đến bịnh trạng của Nguyễn Bá Thanh, tưởng cũng cần nói về bản chất thật sự của con người này! Có thể nói Nguyễn Bá Thanh là hiện thân đặc trưng của các đảng viên cộng sản cao cấp: Miệng luôn tuyên truyền dối trá, luôn nói tốt cho bản thân, tạo sự sùng bái cá nhân và chế độ cộng sản nhưng thực tế thì ông ta cũng như mọi đảng viên cao cấp khác trong chế độ CS luôn lấy tham nhũng làm trọng, sống luôn thể hiện bản chất chà đạp đạo đức và pháp luật. Hãy nghe một người dân Đà Nẵng nói về Nguyễn Bá Thanh tham nhũng, ông ta không chỉ tham nhũng trên các công trình xây dựng to lớn mà kể cả từng chiếc cầu nhỏ ông ta cũng không tha:
" Cầu nào mà bắc qua sông,
Bá Thanh liếm được mới thông cho liền...".
Ông ta còn gây tội ác tày trời với dân với nước. Hãy nghe người dân Cồn Dầu, Đà Nẵng nói về Nguyễn Bá Thanh:
"Mặc cho phỉ nhổ người đời
Mặt dày, Thanh vẫn cứ cười tỉnh bơ.
Cồn Dầu tan nát xác xơ
Giết dân hại nước nhuốc nhơ muôn đời,
Ý dân là ý của trời,
Đạp đảng cộng sản, đứt đời Bá Thanh."
Hôm nay, đảng CSVN đang bị người dân khắp nơi, thuộc mọi thành phần, kể cả những đảng viên từ trong nội bộ đảng nhất tề đứng lên đạp đổ đảng CS. Câu thơ trên: "Đạp đảng cộng sản, đứt đời Bá Thanh " rõ ràng đã linh nghiệm, nó báo hiệu Nguyễn Bá Thanh cũng sắp tàn đời.
Trở lại với bịnh trạng của Ông Nguyễn Bá Thanh, cần biết nguyên tắc bổ nhiệm cán bộ đảng và nhà nước CSVN kể từ năm 2005, việc lên chức vụ cao hơn là phải bắt buộc xác minh lại lý lịch và kiểm tra sức khỏe.
Khi kiểm tra sức khỏe là có xét nghiệm máu, nếu Bá Thanh, ông ta đã có suy tủy thì xét nghiệm máu sẽ biết ngay do số lượng tế bào máu hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu giảm, nếu giảm cả 3 loại tế bào máu như ông Thanh gọi là suy tủy toàn bộ (chỉ chờ chết). Nếu có bệnh, sức khỏe kém, ông ta không bao giờ được về trung ương nhận chức vụ lớn hơn là Trưởng Ban Nội chính. Như vậy, chứng tỏ ông ta mới chỉ bị suy tủy do nhiễm phóng xạ sau khi về nhận chức vụ mới. Trong thời gian khoảng hơn 01 năm nhận chức vụ, ông ta mới chỉ phụ trách chỉ đạo điều tra 01 vụ án tham nhũng to lớn đáng kể, làm lộ bí mật quốc gia là vụ thượng tướng, thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ. Ngày xử án Dương Tự Trọng, em ruột Dương Chí Dũng, ông Thanh vẫn còn khỏe mạnh, vẫn còn đến xem, nghe xét xử, nghe Dũng tố cáo Ngọ nhận hối lộ bạc triệu đô và lộ bí mật nhà nước... Sau phiên tòa đó, ông ta mới ngã gục do suy tủy. Như thế, chỉ khi làm nhiệm vụ chỉ đạo vụ án lộ bí mật quốc gia này liên quan Phạm Quý Ngọ, ông ta mới bị mắc bệnh ngặt nghèo.
Ông ta làm trong một môi trường tập thể, nhà nước, nếu tình cờ bị nhiễm thì phải có nhiều người trong Ban Nội chính bị nhiễm hay nhiều người trong Ban Chấp hành trung ương đảng hoặc nhiều người trong gia đình ông ta bị nhiễm chứ không riêng một mình ông ta. Nếu chỉ riêng 1 mình ông ta bị thì điều đó chứng tỏ ông ta bị đầu độc. Việc đầu độc có thể bỏ chất bột phóng xạ vào thức ăn nước uống hoặc dụ ông ta vào một cơ sở y tế nào đó rồi dùng tia xạ bắn vào người ông ta...
Kể từ năm 1995, sau vụ công an Hà Nội bị nhiễm phóng xạ hàng loạt trong chuyên án 027.z, Bộ Chính trị đã có chỉ đạo quyết liệt: Mọi chất phóng xạ đều được bảo quản nghiêm ngặt do phối hợp 04 Bộ: Y Tế, Công an, Quốc phòng, Khoa học Công nghệ và Môi trường, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Bộ Chính trị đảng. Mọi vấn đề liên quan đến chất phóng xạ đều phải xin ý kiến chỉ đạo của thường trực Ban Bí thư đảng, mọi cá nhân và tổ chức đảng, nhà nước không được quyền tự tiện giải quyết. Song song đó, Bộ Chính trị cũng chỉ đạo cho Bộ Khoa học Công nghệ và Môi trường mà trực tiếp chịu trách nhiệm là Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân nhanh chóng nhập về các máy móc, trang thiết bị tối tân trên thế giới để kiểm soát, khống chế chất phóng xạ. Kể từ đó, tất cả các cửa khẩu, sân bay, hải cảng kể cả nhiều nơi sâu trong nội địa cũng được trang bị các máy móc phát hiện và kiểm soát chất phóng xạ, cũng kể từ đó mà rất nhiều trạm quan trắc của Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân được xây dựng ở nhiều nơi... Trước sự kiểm soát nắm giữ độc quyền của Bộ Chính trị, từ năm 1995 đến nay, không một công an hay người dân nào nào bị nhiễm phóng xạ nguy hiểm như năm 1995 nữa. Như vậy, chất phóng xạ nếu muốn có được để đầu độc ông Thanh qua đường ăn uống phải từ Bộ Chính trị mà ra.
Còn nếu muốn qua đường bắn tia phóng xạ thì sao? Máy móc để thực hiện việc này phải hiện đại, thuộc các bệnh viện lớn của nhà nước hay tư nhân bề thế. Các cơ sở chữa bệnh tư nhân nhỏ không có khả năng và không được phép làm việc máy móc có phóng xạ. Ông Thanh, với chức vụ Trưởng Ban Nội chính, việc kiểm tra sức khỏe định kỳ phải do cơ quan y tế của đảng phụ trách. Nếu ông muốn điều trị ở cơ sở tư nhân phải báo cáo xin phép Bộ Chính trị và khi đi, có chuyên gia theo bảo vệ. Điều đó, hầu như không có khả năng cho cơ sở y tế tư nhân bắn tia xạ với liều lớn và mạnh ám hại ông được mà chỉ có cơ sở y tế của đảng mới đủ sức làm chuyện đó mà thôi.
Tóm lại, đảng CSVN có xác suất rất cao là nghi phạm số một trong việc ám hại Nguyễn Bá Thanh.
Khánh Toàn.

No comments:

Post a Comment