Monday, June 22, 2020

Thế kỷ 21 không còn chỗ cho CSVN dối trá

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả, với chủ nghĩa CS thời kỳ đầu sách lược chung là phỉnh gạt, dùng bạo lực, gây tội ác và che giấu tội ác bằng những dối trá. Nhưng nay trong ánh hoàng hôn của chủ nghĩa CS, dối trá là công cụ cuối cùng để duy trì quyền lực. Mời quý thính giả theo dõi bài “Thế kỷ 21 không còn chỗ cho CSVN dối trá” qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, sẽ được Hướng Dương trình bày.
Thế giới ngày nay đều phải công nhận “Trung quốc là thiên đường của hàng giả”. Nêu một ví dụ điển hình ở La Hồ, thành phố trực thuộc đặc khu Thâm Quyến, người mua sắm vẫn có thể dễ dàng mua một chiếc túi xách giả nhãn hiệu Louis Vuitton hoặc Chanel với giá rất rẻ và sản phẩm trông như hàng thật. Và thật hơn nữa là khi giới chức quản lý ở La Hồ. khuyến cáo các cửa hàng dẹp tất cả hàng hóa giả từ những chiếc vali, quần áo, kính đeo mắt, đồ điện tử, nhất là những hàng hóa giả nhãn hiệu của Mỹ. Lý do là vì có đoàn quan chức chống vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của Hạ viện Mỹ sẽ “bí mật” đến thị sát khu mua sắm này. Nhưng dường như người buôn bán ở đây bỏ ngoài tai tất cả và chuyện mua bán ở đây vẫn tấp nập.
Phải chăng người La Hồ cũng nghĩ cảnh báo của chính quyền cũng là thứ hàng giả không hơn không kém?
Đêm 30 Tết vừa qua, tại xứ “Thiên đường” Việt cộng, có cụ Tổng kiêm chủ tiệm nước, cũng xuống phố diễn tuồng đắc nhân tâm, trao phong bao lì xì cho các nữ công nhân vệ sinh môi trường. Nhưng không biết do cụ Tổng diễn dở hay diễn
viên bị lộ thân phận mà mấy ngày sau đó, cộng đồng mạng phát hiện cô gái trong bức ảnh nhận đồ đánh rơi của đội Cảnh sát giao thông 14 Công an Hà Nội hôm 28 Tết, và nữ công nhân vệ sinh trong bức ảnh được nhận lì xì tối 30 Tết chỉ là một người. Với một xã hội cộng sản giả dối như hiện nay, thì đương nhiên các quan chức Hà Nội ra sức chối tội vì đã dàn dựng để làm đẹp mặt cai Tổng Nguyễn Phú Trọng và đánh phấn tô hồng cho chế độ thối nát của họ. Ở trong miền Nam mộtnơi có tên là Thành Hồ, sau khi phá hủy hàng trăm ngôi nhà của người dân tại Vườn rau Lộc Hưng ngày 4 và 5/1 tức một tháng trước Tết Kỷ Hợi, thì ngày 14/2 vừa qua Chánh văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Võ Văn Hoan, với bản chấtlưu manh hóa được trường Đảng huấn luyện đã tuyên bố, rằng những kẻ cầm quyền ở thành Hồ đã tiếp xúc được 111/124 hộ, còn 13/124 hộ không tiếp xúc được do đã bán nhà đi nơi khác hoặc đi nước ngoài; có 78/ 111 hộ đã đăng ký kê khai, cung cấp thông tin và tự nguyện đồng ý nhận tiền hỗ trợ. Quận Tân Bình đã chi tạm ứng kinh phí hỗ trợ 50% cho 39/78 hộ với tổng kinh phí 41,3 tỉ đồng và chi khen thưởng 5 triệu đồng/hộ, quận còn hỗ trợ 50 phần quà Tết, trị giá 6 triệu đồng/hộ. Trong khi đó người dân trong vụ Vườn rau Lộc Hưng tuyên bố những phát ngôn của chính quyền thành phố đều là dối trá không đúng sự thật. Bởi vì cho đến hiện nay những kẻ có chức quyền ra lệnh đập phá hàng trăm ngôi nhà của người dân Vườn rau Lộc Hưng, vẫn chưa dám xuất đầu lộ diện để gặp mặt đối chất với người dân về những hành động phi pháp của họ. Cũng đúng thôi, bởi lẽ thường tình thì kẻ cướp có bao giờ lại đi tìm gặp nạn nhân mà chia sẻ nỗi đau hay lý lẽ đúng sai. Cũng vậy người dân Việt Nam đang bị một đảng cướp lớn nhất, nhì thế giới với hơn bốn triệu thành viên có tên cộng sản, mà cầm đầu băng đảng của nó là Nguyễn Phú Trọng, đã khống chế mọi mặt từ tư tưởng, tín ngưỡng, văn hóa cho đến việc làm, cuộc sống, của cải và tài sản của nhân dân.
Không chỉ tác oai tác quái ở Việt Nam, băng đảng cộng sản này còn tổ chức hoạt động tội phạm xuyên quốc gia nhất là ở Nga và tại các nước Đông Âu, mà đại bản doanh của chúng chính là bên trong khuôn viên của những Đại sứ quán Việt cộng.
Vậy nhân viên Đại sứ quán Việt cộng làm những gì? Công việc của họ là làm gián điệp, cấp visa với giá cắt cổ cho những ai muốn về Việt Nam, theo dõi những người Việt ở hải ngoại hoạt động tranh đấu đòi tự do, dân chủ cho Việt Nam. Riêng ở các quốc gia Đông Âu, đại sứ Việt cộng kiêm nhiệm rửa tiền, điều hành các băng nhóm xã hội đen trấn lột, thu thuế đen những “Việt kiều” làm ăn ở các khu chợ, tổ chức đưa lậu người vào châu Âu. Băng đảng mafia gốc Việt cộng kiểm soát 60% thị trường ma túy ở Cộng hòa Czech, thậm chí là 80% với ma túy đá, với khả năng xây dựng mạng lưới phân phối trên toàn châu Âu. Sau vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh mà chính phủ Đức và Cộng hòa Czech nghi ngờ có sự nhúng tay ở cấp cao nhất là đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng và thực hiện phi vụ là trùm công an Tô Lâm, thì giờ đây bức màn nhung được vén lên và để lộ ra dấu vết tội phạm được kết nối và điều hành trong các tòa Đại sứ quán Việt cộng ở Châu Âu. Mới đây một nhà báo tên Trương Duy Nhất vừa trốn đến Thailand để tìm quy chế tỵ nạn chính trị thì ngày hôm sau đã bị mất tích ở Bangkok. Thế là mọi con mắt của quốc tế đều đổ dồn vào Tổng cục 2 tình báo quân đội cộng sản thực hiện phi vụ và tên của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đang được xướng lên như là kẻ chủ mưu.
“Đất nước có bao giờ được như thế này chưa” hay “Vị thế Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế” mà Nguyễn Phú Trọng ra rả phát ngôn cũng giống như những thứ đồ giả được bày bán bên La Hồ thuộc đặc khu Thâm Quyến bên Tàu. Nói láo và lừa đảo là ngón nghề của cộng sản để thủ lợi và kiếm miếng ăn. Nói đến đa nguyên, đa đảng cạnh tranh lành mạnh là csVN lo sợ, vì chúng bất tài bởi sự tồn tại của chúng là nhờ vào phỉnh gạt, bạo lực và tàn ác. 43 năm bị giả dối của csVN cai trị, giờ đây chỉ có sự thật mới giải phóng được toàn dân Việt Nam.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment