Wednesday, May 27, 2015

Bản chất của loài quỷ đỏ

Thứ Tư, 27.05.2015    
Bản chất của đảng CSVN là lừa đảo và áp bức. Người CSVN chưa bao giờ tôn trọng bất cứ một lời hứa hoặc hiệp ước nào cam kết với quốc tế hoặc chính nhân dân Việt Nam. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Bảo Ngọc với tựa đề: “Bản Chất Của Loài Quỷ Đỏ” sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay
Vào đúng ngày 30/4 vừa qua, "Tổ Chức Phóng Viên Không Biên Giới" đã lên tiếng chỉ trích vụ công an CSVN bao vây và canh chừng trong mấy ngày liền đối với những nhà bất đồng chính kiến trong đó có Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, Hòa thượng Thích Không Tánh. Nhân dịp đó, tờ báo nước Đức, BILD đã đăng một bài của ký giả Antje Schippmann với tựa đề:"Ngày tự do báo chí thế giới – Những kẻ thù tệ hại nhất của Tự Do". Bài báo viết rằng: "Quyền tự do ngôn luận, tự do phát biểu ý kiến và tự do báo chí từ năm 1948 đã được khẳng định là những nhân quyền căn bản. Nhưng hiện nay tình trạng trên toàn thế giới rất xấu". Tác giả bài báo liệt kê lãnh tụ của 5 nước, bị gọi là "kẻ thù tệ hại nhất của Tự do", trong đó có Nguyễn Phú Trọng của CSVN. Tình trạng tại Việt Nam được trình bày dưới ảnh của Nguyễn Phú Trọng như sau: "Ở nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, mặc dù theo hiến pháp có tự do ngôn luận, nhưng bất kỳ lời chỉ trích chính phủ nào cũng bị ngược đãi, các vấn đề về dân chủ và cải cách là điều cấm kỵ. Hiện nay hơn 30 blogger và hai nhà báo đã bị cầm tù, họ bị quy tội "lật đổ nhà nước"
Cũng nhân ngày tự do báo chí năm nay, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ phát động chiến dịch Tự do Báo chí, đồng thời kêu gọi nhà cầm quyền CSVN trả tự do ngay lập tức cho blogger Tạ Phong Tần, một thành viên Câu lạc bộ Nhà báo Tự do hiện vẫn đang bị cầm tù. Bộ ngoại giao Hoa Kỳ lại yêu cầu bạo quyền Hà Nội phải trả tự do ngay lập tức cho nhà báo lề dân Tạ Phong Tần, một thành viên của Câu lạc bộ Nhà báo Tự do người được trao giải Phụ nữ Can đảm của năm 2013. Lời yêu cầu của Hoa Kỳ được đưa ra nhân dịp thế giới kỷ niệm cho ngày Tự do Báo chí Quốc tế 3/5.
Chúng ta đều đã biết bà Tạ Phong Tần, hiện bị giam tại một trại tù khắc nghiệt nhất ở tỉnh Thanh Hóa và từng tuyệt thực nhiều lần để phản đối các đối xử tàn tệ của giới cai tù đối với tù nhân. Năm 2012, vì quá uất ức trước việc bạo quyền CSVN bắt giam vô cớ con gái mình, cụ bà Đặng Thị Kim Liêng đã tự thiêu trước trụ sở hành chánh Bạc Liêu. Mặc dù cùng bị bắt như Điếu Cày nhưng Bà Tần đã không chịu nhượng bộ trước bạo quyền, không chấp nhận sự thỏa hiệp nhân quyền và đặc biệt bà khác một điểm đó là lên án tội ác của Hồ Chí Minh, nên cho đến nay bà vẫn bị CSVN giam trong tù. Tạ Phong Tần chính là một tấm gương sáng đấu tranh bất khuất không chịu khuất phục trước bạo quyền. Với nhiều bài viết báo chống tham nhũng và vạch rõ bạo quyền cộng sản chỉ là một bè lũ bán nước thì bà Tạ Phong Tần mới xứng đáng được ca ngợi là Nhà Báo thật sự.
Bởi vậy, cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi ở Canada xa xôi, Thượng nghị sĩ Canada gốc Việt, ông Ngô Thanh Hải, đã nhấn mạnh Cộng Sản Bắc Việt đã xé bỏ hiệp định Paris, cưỡng chiếm miền Nam, dẫn đến làn sóng hàng triệu người chạy trốn cộng sản sau ngày 30/4/1975. Theo ông Hải thì chính Hà Nội đã xua quân xâm chiếm miền Nam, trong khi quân đội VNCH không hề tấn công ra Bắc theo đúng tinh thần Hiệp định Paris. Chính vì thế, theo nhận định của ông Hải, những lời kêu gọi hòa hợp hòa giải của người cộng sản Việt Nam chỉ là thủ đoạn lừa bịp sự nhẹ dạ cả tin của người dân Việt. Những điều CSVN gây ra cho người dân Việt đó là mất tự do, nhân quyền và công lý thì bị bịt miệng. Vì thế nên CSVN đã đẩy hàng triệu người Việt phải đi tìm tự do. Chỉ có đất nước không có tự do mới đẩy người dân của mình đi tìm tự do ở một xứ sở khác bất chấp bao hiểm nguy và chết chóc.
Ngày hôm nay, cả thế giới từ Báo chí tự do, Liên Hiệp Quốc, Mỹ, Đức, Canada đều đã và đang thấy rõ bản chất láo lừa của CSVN. Đó là bản chất luôn coi tự do, dân chủ, bình đẳng là thù địch. CSVN luôn muốn giết chết những quyền căn bản đó của con người. Nói cách khác, CSVN chỉ là những con quỷ đỏ bạo tàn mà thôi.
Đất nước Việt Nam đang ngày ngày rơi vào vòng xoáy của đảo điên, của vi phạm nhân quyền. Người dân thì câm lặng nín nhịn vì hy vọng cuộc sống cho riêng mình không bị xáo trộn. Nhưng có im lặng được mãi không, khi sắp tới đây nếu tiếp tục im lặng thì tất cả sẽ trở thành nô lệ cho Tàu? Có im lặng được nữa hay không, khi gánh nợ công đã từ 16 triệu đồng/ người dân sau một năm tăng lên 21 triệu đồng/ người dân? Đừng im lặng nữa, đừng nhởn nhơ nữa, đất nước của chúng ta phải được cứu bởi chính chúng ta. Không thể để cho loài quỷ đỏ muốn gây tội ác gì cũng được trên quê hương Việt Nam khi mà chúng ta đã nhận ra hết bản chất của nó. Hãy can đảm vì tương lai Việt Nam phải được bắt đầu chính từ sự can đảm của chúng ta.
Bảo Ngọc
27/05/2015

No comments:

Post a Comment