Friday, September 11, 2020

Một Đảng Bất Chính Không Bao Giờ Thu Phục Được Lòng Dân

Quan Điểm

Trước tình hình thế giới đầy biến động, Đại hội 13 đảng CSVN được người dân kỳ vọng sẽ là đại hội cuối cùng chấm dứt một thời kỳ đen tối của dân tộc dưới sự cai trị của chế dộ độc tài, để mở ra một kỷ nguyên tự do, dân chủ thực sự cho Việt Nam. Mời quý thính giả đài ĐLSN theo dõi bài Quan Điểm của LLCQ với tựa đề: “Một Đảng Bất Chính Không Bao Giờ Thu Phục Được Lòng Dân” sẽ được Hải Nguyên trình bày để kết thúc chương trình phát thanh tối hôm nay.

“Mùa đại hội”, với hàng trăm đại hội các cấp lớn nhỏ để chuẩn bị cho Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 13 sẽ diễn ra vào đầu năm 2021. Cứ 5 năm một lần đảng csVN tự cho mình cái quyền lấy tiền thuế là mồ hôi, xương máu của người dân, để ăn chơi, nháy múa, ca tụng lẫn nhau, chia chác quyền lợi.

Điều mà người dân cả nước quan tâm nhất trước thềm đại hội đảng csVN, đó là người dân sẽ phải chi bao nhiêu tiền để đầu đảng Nguyễn Phú Trọng tổ chức đại hội đảng cộng sản. 1 tỷ, 100 tỷ, 1 ngàn tỷ, hay 10 ngàn tỷ đồng tiền Hồ? Không người dân nào có thể nêu ra con số chính xác là bao nhiêu, nhưng có một điều chắc chắn hợp ý đảng csVN, là lấy tiền thuế của dân, chi cho đại hội đảng càng nhiều càng tốt. Chế độ độc tài đảng trị csVN là một cơ chế chính trị sản sinh ra một giai cấp thống trị “Đỏ”. Và những kẻ lãnh đạo từ thấp đến cao trong hàng ngũ đảng cộng sản đều hội đủ các bản chất xấu xa như: đạo đức giả, tôn thờ chủ nghĩa cơ hội-thực dụng, nói dối chuyên nghiệp, tàn ác, trộm cắp tinh vi và ăn cướp thuần thục. Hoàng Đăng Quang Bí thư tỉnh ủy Quảng Bình và Nguyễn Xuân Tiến bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, là hai gương mặt nổi bật trong việc bòn rút tiền thuế của dân, nhân danh đại hội đảng. Đảng bộ tỉnh Quảng Bình thì chi 2,2 tỉ đồng mua cặp da tặng đại biểu và khách mời đại hội. Đảng bộ tỉnh Lâm Đồng cũng nối gót, chi gần 1,2 tỷ mua cặp tặng đại biểu. Điều mà người dân thật sự phẫn nộ là một chiếc cặp da có giá ngoài thị trường chỉ vào khoảng 500 ngàn đồng, đã được  bí thư hai tỉnh này nâng lên thành 2 triệu 500 ngàn đồng tiền Hồ, để cùng đồng bọn chia chác và hưởng lợi. Đây chỉ là một trong rất nhiều khoản chi phí như: cờ, hoa, điện nước, vật lưu niệm, phí di chuyển, ăn ở, phong bì bồi dưỡng..v.v… cho một kỳ đại hội đảng của một tỉnh. Vậy nếu tính trên toàn quốc thì số tiền thuế của dân chi cho đại hội đảng, từ địa phương cho đến trung ương có lẽ phải lên tới con số hàng chục ngàn tỷ đồng. Trong lúc dịch Corona Vũ Hán hoành hành, khiến cho kinh tế ngày càng kiệt quệ, ngân sách của csVN thu không bù nổi chi, nhưng dù là một tổ chức ăn bám thì lãnh đạo đảng vẫn chi tiêu hoang phí, tham ô, tham nhũng tiền thuế của nhân dân. Chính vì vậy mà csVN đã phải tăng giá các mặt hàng thiết yếu, tăng thuế, tăng đủ thứ phí khiến cho dân tình ngày càng khốn khổ. Nay người dân lại phải tiếp tục oằn mình để chu cấp tiền cho đảng cộng sản chi tiêu cho đại hội của riêng họ, thì không người dân nào mà không gia tăng bất mãn với những kẻ cầm quyền vô minh bất đạo như vậy.

Từ sau khi cưỡng chiếm được hoàn toàn miền Nam vào năm 1975 cho đến nay, đảng csVN hay gọi chính xác hơn là “tổ chức cướp chính quyền” (theo đúng như lời mà lãnh đạo csVN đã từng xác nhận), đã tổ chức 9 kỳ đại hội trong thời bình. Từ những đại hội này csVN đưa ra những chính sách đường lối lãnh đạo toàn diện trên cả nước như: Cải tạo công thương nghiệp (mà thực chất là cướp đoạt tài sản người dân); Thời kỳ quá độ xã hội chủ nghĩa để tiến lên chủ nghĩa cộng sản; Thời kỳ đổi mới (thật ra là csVN đi theo nền kinh tế tư bản nhưng vẫn giữ cái đuôi xã hội chủ nghĩa); Chủ trương đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp..v.v… Đại hội đảng csVN lần nào họ cũng tuyên bố đao to búa lớn, nhưng rồi kết quả thì thế nào? Đến nay chẳng cần phải bàn cãi, người dân đều biết Việt Nam vẫn là nước chậm tiến, lạc hậu hàng chục năm so với các nước lân bang và hàng trăm năm so với các nước phát triển. Chủ trương của csVN là đến năm 2020, Việt Nam cơ bản trở thành một nước công nghiệp phát triển thì đã lùi dần vào dĩ vãng và Việt Nam giờ lại trở thành một bãi rác công nghiệp khổng lồ của Tàu cộng. Tăng trưởng kinh tế của csVN được đánh giá qua những con số đã được thổi phồng, để tạo ra một thứ phồn vinh giả tạo hòng lừa mị người dân trong nước và tìm cơ hội vay mượn nước ngoài. Số nợ công ngày càng tăng cao, giao thương hàng hóa với nước ngoài chỉ ở trình độ sơ khai, đã khiến cho đảng csVN phải thừa nhận nền kinh tế của họ tăng trưởng thiếu bền vững, nhưng ở chiều ngươc lại thì các quan chức csVN xây biệt thự, biệt phủ ngày càng to lớn vững chắc, tài sản tham nhũng cất giấu ở khắp mọi nơi.

Đảng csVN là một tổ chức chính trị đi theo ngoại bang, được quốc tế cộng sản hỗ trợ thành lập để cướp chính quyền năm 1945 và cưỡng chiếm chính thể VNCH năm 1975. Chính vì không phải là một tổ chức chính trị xuất phát từ trong lòng dân tộc, nên đảng csVN không bao giờ đặt quyền lợi quốc gia dân tộc lên trên hết, mà chỉ vì quyền lợi của đảng. Do cai trị theo lối độc tài đảng trị, dùng bạo lực để duy trì quyền lực, đã khiến cho người hiền tài xa lánh và đảng chỉ quy tụ được những kẻ cơ hội, hám danh cầu lợi. Gần đây xuất hiện trên truyền hình dáng đi run rẩy, điệu bộ không vững vàng của tổng chủ Nguyễn Phú Trọng, chính là báo hiệu cho sự già nua, rệu rã và sự gẫy đổ chế độ csVN bất cứ lúc nào. Đại hội đảng 13 được người dân kỳ vọng sẽ chấm dứt một thời kỳ đen tối của dân tộc dưới sự cai trị của đảng csVN, để mở ra một kỷ nguyên Tự do, Dân chủ thực sự cho Việt Nam.

LLCQ

No comments:

Post a Comment