Friday, February 20, 2015

Đây Là Sự Thật

Thứ Sáu 20.02.2015   
Đã từ lâu báo chí độc lập và nhiều phương tiện truyền thông quốc tế loan tin tố cáo Công An cộng sản Việt Nam sử dụng bọn côn đồ để trấn áp những người bất đồng chính kiến. Hành động bất xứng này đã xóa bỏ ranh giới ngăn cách nhà chức trách Cảnh Sát Công An với bọn lưu manh côn đồ và biến chất đảng Cộng Sản đang cầm quyền tại Việt Nam. Nhân dịp này, đài phát thanh DDLSN sẽ có cuộc trao đổi trong chuyên mực ĐLST với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để vạch một lằn ranh giữa đảng phái chính trị (chính đảng) và băng đảng tội phạm.
Tâm Anh: Xin chào anh Đặng Chí Hùng, xin anh cho biết sự khác biệt giữa Chính Đảng và Băng Đảng hay không? Xin anh nói rõ vai trò của một chính đảng trong đời sống chính trị và xã hội.
ĐCH: Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Chào chị Tâm Anh!
Chính đảng là một tổ chức chính trị tập họp một số cá nhân đồng tình với nhau về một chủ thuyết hoặc một chương trình hành động cần thực hiện để phát triển đất nước, tôn trọng tự do dân chủ và mưu cầu phúc lợi cho nhân dân. Trái lại, băng đảng là một tổ chức tội phạm qui tụ một số côn đồ, lưu manh, gian nhân hiệp đảng cấu kết với nhau để tống tiền, cướp của, giết người nhằm mục đích tư lợi và thỏa mãn các nhu cầu vật chất thấp hèn của bản thân họ. Chính đảng và băng đảng khác biệt nhau như ánh sáng và bóng tối, như đen và trắng.
Còn về vai trò của chính đảng về mặt công quyền, chính đảng là một thành tố của hệ thống cai trị trong một quốc gia dân chủ bao gồm các cơ chế hiến định (Hành pháp, Lập pháp, Tư pháp, Giám sát), chính đảng và báo chí. Tại các nước Tây Âu, Bắc Mỹ, Nhật vv.. chính đảng nắm được vị trí cầm quyền ở cấp trung ương thông qua một cuộc tổng tuyển cử Quốc Hội tự do, công bằng và trong sạch. Chính Đảng luôn mang ý thức bảo vệ lợi ích của Dân Tộc lên hàng đầu.
Tâm Anh: Dựa vào các điều quy ước phân biệt nói trên thì có thể nói đảng cộng sản Việt Nam xứng đáng lọt vào danh sách Băng Đảng hay là Chính Đảng thưa anh Đặng Chí Hùng?
ĐCH: Căn cứ theo căn nguyên của quyền lãnh đạo quốc gia theo xã hội ước hay các quy tắc cơ bản của xã hội tự do dân chủ cho thấy rõ đảng Cộng Sản Việt Nam không phải là một đảng cầm quyền chính danh.
Thật vậy, đảng Cộng sản nắm quyền lãnh đạo quốc gia căn cứ vào điều 4 Hiến Pháp 1992 thay vì nhận được sự ủy quyền của toàn dân Việt Nam. Điều 4 Hiến pháp 1992 sao chép nguyên văn điều 6 Hiến Pháp Liên Xô. Hơn nữa, đảng này luôn luôn thắng cử với tỷ lệ trên 95% nhờ kỹ thuật gian trá "đảng cử, dân bầu" bất chấp dư luận và ý chí của toàn dân.
Xin lấy vài ví dụ: Trong thời gian Chiến tranh Đông Dương , Việt Minh chưa thu được thuế của cư dân thành thị. Để gây quỹ Kháng chiến, Việt Minh cộng sản đã cướp của, tống tiền, đe dọa giết người và đốt nhà của đồng bào sinh sống tại nông thôn và thành phố. Việt Minh cộng sản đã thực hiện các hành động không khác gì các băng đảng tội phạm cướp của, giết người, tống tiền, đốt nhà của lương dân. Sau đó để tiến nhanh lên chủ nghĩa xã hội, Hồ Chí Minh ban hành Hiến pháp 1959 để chính thức cho phép đảng Cộng sản chuyên chính trong mọi lãnh vực, tiến hành các chính sách bắt người, cướp của, đổi tiền, cải tạo công thương nghiệp, hợp tác hoá nông nghiệp nhằm mục đích trấn lột nhân dân miền Bắc. Nhà nước cộng sản Bắc Việt cướp ngày như vậy có khác gì các băng đảng đâu. Còn ngày nay thì sao? Đó là cướp nhà đất của dân, cướp quyền tự do của con người...Vì vậy đảng cộng sản chính là băng đảng.
Tâm Anh: Thưa anh ! Như anh đã nói rõ ràng đảng cộng sản Việt Nam khác xa các đảng phái Quốc gia khác. Các đảng phái Quốc gia khác thì vì dân vì nước. Còn đảng cộng sản thì phản dân hại nước. Tóm lại chúng ta cần phải làm gì trước thực tế này ?
ĐCH: Dưới chế độ cộng sản Việt Nam ngày nay, nhà giàu không còn là kẻ thù của nhân dân. Ngược lại, các doanh nhân giàu có còn được mời tham gia đảng Cộng sản, đảng của giai cấp mới, giai cấp tư bản đỏ mới thật sự là kẻ thù của nhân dân. Đảng cộng sản còn tự tay, tự tung, tự tác bán nước cho giặc Tàu. Đó là một thứ tính cách của Băng Đảng. Nói tóm lại, các dẫn chứng kể trên đưa tới kết luận:
- Đảng Cộng sản Việt Nam không có chính danh vì đã được thành lập theo chỉ thị của Stalin để phục vụ chủ nghĩa xã hội thay vì phục vụ dân tộc Việt Nam.
- Trước khi cướp được chính quyền và trong khi là một đảng cầm quyền, đảng Cộng sản Việt Nam đã có quá nhiều hành động cướp của, giết người không khác gì những băng đảng tội phạm. Đảng này đúng là một Mafia Việt Nam.
Vì vậy đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay phải diệt trừ chứ không thể nào dung thứ vì đảng cộng sản đã, đang và sẽ còn tiếp tục thể hiện tính cách Băng Đảng của mình để hành xử côn đồ với dân, với nước.
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment