Sunday, October 28, 2018

Thần tượng Hồ Chí Minh sụp đổ !

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Mọi chế độ độc tài cộng sản muốn tồn tại đều phải dựa trên hai yếu tố căn bản là: dối trá và bạo lực. Dối trá để ngu dân nhằm nô dịch dân chúng ngay từ trong tư tưởng. Bạo lực để trấn áp, triệt hạ những tư tưởng, những con người không chấp nhận dối trá, nô dịch.

Vì lí do căn bản đó, chúng ta hiểu rõ rằng tại sao trong suốt bao năm qua, bọn chóp bu đảng Hồ-Tàu đã phải tự thay đổi, điều chỉnh rất nhiều chính sách, cương lĩnh, kể cả việc phải chấp nhận đi xin xỏ, quị lụy các nước phương Tây nhưng chúng vẫn nhất quyết không chịu từ bỏ kiểm soát độc quyền đối với truyền thông-báo chí và hai lực lượng võ trang công an, quân đội.
Điều này cũng cho thấy dã tâm ngoan cố sâu xa của bọn chóp bu trong đảng Hồ-Tàu là quyết bằng mọi giá không chịu từ bỏ quyền lực độc tài, độc tôn nhằm dễ bề kiếm chác, đục khoét, bán nước và nô dịch nhân dân ta.
Luật An ninh mạng sắp được áp dụng kể từ tháng 01 năm 2019 và sự tham gia của Nguyễn Phú Trọng vào Đảng ủy Công an Trung ương, bên cạnh Quân ủy Trung ương, là những chỉ dấu cho thấy Trọng và đồng bọn đang cố sức gia tăng sự kiểm soát và củng cố thêm cho hai công cụ độc tài sắt máu cộng sản trên toàn dân tộc Việt Nam.
Tuy nhiên, nhìn theo một góc độ khác, đó cũng là dấu chỉ cho thấy Trọng và đồng bọn đã cảm thấy sự lung lay, mục ruỗng trong hai công cụ độc tài cộng sản vừa nêu.
Nhìn vào những sự kiện, phản ứng, hoạt động của xã hội Việt Nam trong nhiều năm qua, kể cả những biến đổi, biểu hiện trong nội bộ công an, quân đội và báo chí truyền thông, chúng ta không thể không nhìn thấy những biến chuyển tích cực theo chiều hướng tấn công, phá vỡ sự dối trá, ngu dân và những chống trả, hóa giải bạo lực, trấn áp của đảng Hồ-Tàu.
Trên mặt trận chống dối trá, ngu dân, các lực lượng yêu nước, yêu dân chủ tại quốc nội và hải ngoại đã đạt được những thành quả quan trọng rõ rệt tới mức các cơ quan tuyên truyền của đảng Hồ-Tàu đã phải công khai bộc lộ các lo ngại về thông tin, tư tưởng trong thời đại mới; thậm chí chúng phải thừa nhận sức mạnh của các nguồn tin, các cơ quan thông tấn, báo chí độc lập, phi chính thống không chấp nhận sự kiểm soát, kiểm duyệt của đảng Hồ-Tàu.
Ngày 15 tháng 10 vừa qua, báo Quân đội Nhân dân, một cơ quan tuyên truyền tay sai đắc lực của đảng Hồ-Tàu, đã phải đăng tải một bài viết có tính chất cảnh báo, kêu cứu như thế này:
“Cảnh giác với những phương thức, thủ đoạn xuyên tạc tư tưởng Hồ Chí Minh”
Như chúng ta đã biết, một trong những sách lược hiện nay của bọn chóp bu cộng sản Việt Nam là phải tiếp tục mê hoặc dân chúng, làm cho dân chúng mê đắm, ảo tưởng Hồ Chí Minh là một lãnh tụ thiên tài, một con người toàn vẹn, toàn bích. Bởi mất thần tượng Hồ Chí Minh, chế độ cộng sản sẽ mất hoàn toàn mọi lí do để thuyết phục dân chúng ủng hộ chế độ. Theo thống kê chính thức, hiện tại trên khắp Việt Nam đã có gần 140 tượng Hồ lớn nhỏ bằng chất liệu vững bền dựng tại các quảng trường và trong khuôn viên công sở, không kể vô số các các tượng bằng chất liệu thạch cao. Từ nay tới năm 2030, theo kế hoạch, sẽ còn có thêm 58 tượng và tượng đài Hồ được xây cất thêm.
Những con số thống kê vắn tắt đó đủ cho thấy mức độ hệ trọng của thần tượng Hồ đối với sự sống còn của bọn chóp bu hiện nay.
Thế nhưng, bài báo của Quân đội Nhân dân đã tiết lộ thế này:
“Những năm qua, các thế lực thù địch ra sức tuyên truyền, xuyên tạc nhằm xóa bỏ nền tảng lý luận trong đời sống tinh thần của xã hội Việt Nam. Đặc biệt, chúng triệt để xuyên tạc, phủ nhận tư tưởng Hồ Chí Minh, bôi lem thân thế, sự nghiệp của Người, hòng đưa tư tưởng Hồ Chí Minh ra khỏi nền tảng lý luận của Đảng Cộng sản Việt Nam…. Chúng dựng chuyện phi thực tế về thân thế, đời tư của Hồ Chí Minh hòng bôi nhọ lãnh tụ.”
Đây thực chất là sự tự thừa nhận dư luận đã có những tìm hiểu, phát hiện ra sự thật về đời tư, đạo đức, quan điểm chính trị của Hồ trái ngược hẳn với những gì đảng Hồ-Tàu tô vẽ, ca tụng bấy lâu nay.
Không chỉ thế, bài báo còn tự gợi cho độc giả nhớ đến sai lầm cơ bản của Hồ đã đẩy đất nước ta đi theo con đường ‘Chủ nghĩa xã hội’, ‘Chủ nghĩa Mác-Lênin’. Bài báo viết rằng:
“Chúng cho rằng việc Hồ Chí Minh vận dụng Chủ nghĩa Mác-Lênin vào hoàn cảnh Việt Nam là sai lầm, là nguyên nhân kìm hãm sự phát triển của đất nước.”
Thưa quí anh chị em và quí vị, chắc chắn chỉ có những kẻ không có trí não ngày nay mới còn cho rằng áp dụng ‘Chủ nghĩa Mác-Lênin’ cho Việt Nam là đúng đắn.
Bài báo này của ‘Quân đội Nhân dân’ là điển hình của sự lúng túng, bất lực, thất bại của bộ máy tuyên truyền cộng sản trong việc bảo vệ ‘thần tượng Hồ’.
Sự sụp đổ của ‘thần tượng Hồ’, sự phá sản của chính sách ngu dân, lừa mị là điều tất yếu sẽ phải xảy ra trong thời đại Internet.
Đương nhiên, bọn chóp bu cộng sản sẽ phải viện đến công cụ cuối cùng là bạo lực.
Các lực lượng yêu nước của chúng ta đã và sẽ phải hóa giải thế nào đối với công cụ sắt máu, nhẫn tâm này của bọn chóp bu cộng sản?
Đó sẽ là nội dung trao đổi của chúng ta trong chuyên mục tuần sau.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment