Sunday, October 7, 2018

Sấm Trạng Trình và Nguyễn Phú Trọng

Nói với người cộng sản

Sau đây, mời quý thính giả theo dõi chuyên mục “Nói với người cộng sản”. Đây là diễn dàn để trình bày với các đảng viên đảng CSVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. “Nói với người cộng sản” do Tiến Văn biên soạn, qua sự trình bày của Tâm Anh

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Hội nghị lần 8 của đảng Hồ-Tàu vừa diễn ra sau cái chết đột ngột bi thảm của Trần Đại Quang đã cho thấy Nguyễn Phú Trọng cùng phe cánh trong đảng Hồ-Tàu đã quyết tâm loại bỏ các đối thủ bằng mọi cách để có khả năng khống chế, kiểm soát toàn bộ quyền lực độc tài với sự phê duyệt và trợ giúp của quan thầy Bắc Kinh.

Thưa quí anh chị em và quí vị, đất nước ta thực sự đang ở trong một hoàn cảnh bi đát chưa từng có trong lịch sử: Một chính quyền độc tài ngang nhiên câu kết và tiếp tay công khai cho quân xâm lược phương Bắc xâm chiếm, thôn tính giang san gấm vóc và nô dịch dân tộc Việt Nam.
Tuy nhiên đất nước ta, dân tộc ta cũng đang ở trong một bối cảnh đặc biệt chưa từng có trong lịch sử: Sự hiểu biết của dân tộc ta về các giá trị tự do, dân chủ, nhân quyền; sự kết nối của dân tộc ta với thế giới, nhân loại đã đạt được một trình độ cao nhất trong lịch sử dân tộc.
Trong sự bi đát vừa nói và sự đặc biệt vừa kể, một câu hỏi sẽ tự nảy ra: Liệu dân tộc ta có chấp nhận để một nhóm người đẩy toàn dân tộc vào con đường nô dịch, diệt vong không?
Nhìn lịch sử đấu tranh chống ngoại xâm phương Bắc và những bày tỏ của dư luận hiện nay, chúng ta có thể khẳng định: Trong thời gian tới đất nước ta sẽ phải trải qua những giai đoạn khó khăn, khắc nghiệt; nhưng nhất quyết dân tộc ta sẽ một lần nữa đánh bại hoàn toàn âm mưu của bọn bán nước và cướp nước.
Sau những cuộc đấu đá, diệt trừ, ám hại liên tiếp của đảng Hồ-Tàu trong vài năm qua, đặc biệt sau cái chết đầy cay đắng và tức tưởi của Trần Đại Quang, trong dư luận của Việt Nam chúng ta đã có rất nhiều tranh luận, bàn thảo về số phận, kết cục của Nguyễn Phú Trọng cùng phe cánh và toàn bộ chế độ cộng sản. Những bàn thảo, tranh luận đã đề cập tới nhiều phương diện khác nhau, vấn đề khác nhau, nhưng tất cả đều thể hiện lòng khao khát, sự tin tưởng vào sự kết thúc không xa của chế độ độc tài bán nước hiện nay.
Một trong những bàn thảo đặc biệt đó là việc xoay quanh đôi câu đối cổ được cho là của Trạng Trình-Nguyễn Bỉnh Khiêm. Nội dung của đôi câu đối này có những từ ngữ hết sức đặc biệt, liên quan tới tên của bốn kẻ cầm đầu đảng Hồ-Tàu hiện nay, thường được gọi là tứ trụ. Đôi câu đối được viết bằng Hán văn và được phiên âm nguyên văn sang tiếng Hán-Việt như sau:
Bỉnh chúc vô minh quang tự diệt
Trọng ngân bạc phúc sản tất vong
Như chúng ta đều biết, Trạng Trình-Nguyễn Bỉnh Khiêm đã được lịch sử ghi nhận là một người có khả năng đặc biệt về dự đoán các biến động lịch sử. Đương thời, cách đây hơn 400 năm, các nhà chính trị của Việt Nam đã phải đến tham vấn, xin ý kiến Trạng Trình về nhiều đại sự và lịch sử đã diễn ra đúng theo dự đoán của ông. Do đó, các văn thơ, lưu bút của Trạng Trình luôn được coi là những sấm kí có tính cảnh báo và dự báo. Tuy nhiên, giống như mọi thông điệp có tính tiên đoán, tiên tri, để hiểu và diễn giải thế nào cho đúng các văn từ của Trạng Trình luôn là một việc không hề dễ dàng. Nhưng với câu đối đang được lan truyền, bàn thảo rộng rãi trong dư luận, sau cái chết nhanh chóng của Trần Đại Quang, một người bình thường cũng có thể dễ dàng nhận ra sự liên đới rất rõ ràng, trực tiếp tới chế độ cộng sản và những kẻ chóp bu trong hệ thống chính trị độc tài phản quốc hiện nay. Thông điệp rõ ràng của đôi câu đối này có thể diễn giải một cách bình dị rằng:
Vì đi vào con đường tăm tối, sai lầm và độc ác nên Quang đã tự tiêu diệt bản thân;
Do làm những điều trái đạo lí, phản phúc, tham tàn nên cả Trọng, Ngân, Phúc và toàn thể chế độ cộng sản cũng tất diệt vong, giải thể, kết thúc.
Đây là thông điệp thực sự đang làm cho tất cả bọn cầm quyền hiện nay run rẩy, sợ hãi. Nhưng vì bản chất ngoan cố, tham tàn, không chịu thức tỉnh, nên bọn chúng vẫn cố tình dùng mọi cách để tránh né, bóp méo dư luận nhằm tự trấn an bản thân. Như anh chị em đã thấy, gần đây, trong các buổi giao ban, anh chị em chúng ta liên tục bị nhắc nhở không được bàn tán, trao đổi các thông tin ‘nhảm’ trên mạng.
Ngoan cố và u tối hơn nữa, bọn lãnh đạo hiện nay còn ra chỉ thị ngăn cấm việc nghiên cứu hai tấm bia mới được khai quật tại quê hương Trạng Trình. Đây là một phát hiện đặc biệt của một nhóm nghiên cứu độc lập do Tiến sĩ Nguyễn Văn Vịnh – trưởng khoa Khoa học cơ bản của trường Đại học Mĩ thuật công nghiệp – dẫn đầu đã thực hiện vào tháng 5 vừa qua tại Tiên Lãng, Hải Phòng. Mặc dù Tiến sĩ Nguyễn Văn Vịnh đã làm đầy đủ mọi thủ tục theo đúng trình tự pháp lí hiện hành, nhưng bọn lãnh đạo chóp bu vẫn hạ lệnh không cho tiến hành nghiên cứu, công bố nội dung hai tấm bia.
Đến đây chúng ta có thể hiểu được mức độ hoang mang, lo sợ của bọn độc tài chóp bu hiện nay đã đạt tới mức độ nào.
Tuy nhiên, không cần phải có khả năng tiên tri đặc biệt như Trạng Trình-Nguyễn Bỉnh Khiêm, hoặc cũng chưa cần phải phân tích đúng-sai trong sấm kí của Trạng Trình, chúng ta vẫn có thể khẳng định chính xác nhiều biến động, nhiều kết cục trong đời sống.
Một con người khi sống đã gây ra nhiều tội ác với đồng loại, khi chết con người đó chắc chắn sẽ bị nguyền rủa, khinh bỉ. Một chế độ ngoan cố dám chống lại ý nguyện độc lập, tự do của toàn dân tộc, chế độ đó tất yếu phải diệt vong.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiên Văn

No comments:

Post a Comment