Sunday, December 31, 2017

Nói Với Người CS, 31.12.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa chúng ta sẽ bắt đầu một năm mới, năm 2018.
Những ngày tháng của năm 2017 sắp qua đã một lần nữa chứng tỏ đảng cộng sản Hồ-Tàu, từ khi cướp được chính quyền cho đến ngày hôm nay, và bọn lãnh đạo chóp bu, từ những kẻ chóp bu cầm quyền đầu tiên cho tới những kẻ chóp bu hiện hành, tất cả, là một tổ chức, một tập hợp những kẻ tiểu tâm, phản tiến bộ, bán nước, và đang trong quá trình đi tới sự tan rã, sụp đổ tất yếu.
Thưa anh chị em và quí vị, nhận định vừa nêu hoàn toàn dựa trên những cơ sở thực tế vững chắc đang hiển hiện mỗi ngày, đã được thể hiện rõ nét trong một số sự kiện nổi bật của năm 2017.
Sự tiểu tâm, phản động của đảng cộng sản Hồ-Tàu đã bộc lộ rõ trong việc kết án và giữ nguyên những bản án tù nặng nề đối với hai bà mẹ trẻ yêu nước Mẹ Nấm-Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và Trần Thị Nga, cùng một loạt các thanh niên yêu nước mới ngoài 20 tuổi.
Ngoài ra, sự qua đời của bà quả phụ Trịnh Văn Bô vào tháng 11 năm 2017 cũng đã giúp cho toàn thể nhân dân Việt Nam nhìn rõ bản chất dối lừa, phản phúc của đảng Hồ-Tàu trong suốt hơn 60 năm qua khi không chịu trả căn biệt thự 34 Hoàng Diệu cho gia đình ông bà Trịnh Văn Bô mà chính Hồ Chí Minh đã ngỏ lời mượn vào năm 1954 với lời hứa sẽ trả lại trong hai năm. Chúng ta cũng cần nhớ lại ông bà Trịnh Văn Bô-Hoàng Thị Minh Hồ là những ân nhân hàng đầu của cộng sản, đã nuôi sống, chứa chấp Hồ và bộ sậu vào những ngày trứng nước 1945 và đã cho chúng hàng ngàn lượng vàng khi chúng mới cướp được quyền lực.
Hai mươi mốt phát đại bác được Trọng và bọn lãnh đạo chóp bu cho bắn ngay tại cố đô Hoàng Thành-Thăng Long vào ngày 12 tháng 11 để nghênh tiếp Tập Cận Bình là một vết chém thẳng vào lịch sử hào hùng chống giặc phương Bắc của ông cha chúng ta. Nhưng, đó cũng là những phát súng lịch sử báo hiệu sự tận cùng của chế độ cộng sản Việt Nam – một chế độ “hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt.”
Cũng trong ngày bắn đại bác nghênh tiếp tên xâm lược Tập Cận Bình, Trọng và bộ sậu đã phải ra một quyết định thể hiện sự bối rối, lo hãi trước làn sóng phản đối, phẫn nộ đang âm ỉ sôi sục ngay trong nội bộ đảng Hồ-Tàu. Đó là Qui định mang số hiệu 102-QĐ/TW của Bộ chính trị ban hành ngày 15 tháng 11 năm 2017. Trong Qui định này, lần đầu tiên đảng Hồ-Tàu phải công khai cấm các đảng viên đòi thực hiện thể chế ‘Tam Quyền Phân Lập’, ‘Đa Nguyên, Đa Đảng’ và ‘Xã Hội Dân Sự’. Một đảng chính trị chủ xướng độc tôn quyền lực và đã cầm quyền độc tài trong hơn 60 năm, lại liên tục dùng bạo lực để trấn áp đối lập mà phải lên tiếng công khai cấm các đảng viên đòi đa đảng, đòi dân chủ là một dấu hiệu chắc chắn không chỉ chứng tỏ sự bất lực của những kẻ độc tài đầu sỏ mà còn là dấu chỉ cho thấy sự cương cường của những quan điểm tiến bộ, khát khao dân chủ đang phát triển và thách thức trong chính nội bộ của nó.
Sự tan rã về lí tưởng, rạn nứt về quan điểm, chia rẽ trong nội bộ và sự run hãi sụp đổ của bọn chóp bu còn thể hiện rõ trong bài phát biểu của Nguyễn Phú Trọng trước “Đại hội đoàn” toàn quốc vào ngày 11 tháng 12. Tại đây Nguyễn Phú Trọng đã phải thừa nhận thanh niên Việt Nam đang “chán Đảng, khô Đoàn”, đang “bị các thế lực xấu, thù địch tác động”. Đây chính là sự tự thừa nhận của tên độc tài đầu sỏ hiện hành về tầng lớp thanh niên Việt Nam mới đang chán ghét, khinh bỉ đảng cộng sản và đang thiết tha, khát khao các quyền con người, đang mong mỏi được sống trong một xã hội tự do, dân chủ đích thực.
Nhưng chúng ta cần phải khẳng định rõ ràng rằng đảng cộng sản Hồ-Tàu không thể tự sụp đổ, và bản thân bọn cầm quyền chóp bu cũng không thể tự quay đầu về với dân tộc.
Song, những tháng ngày của năm 2017 đã cho thấy nhân dân ta đang ngày càng thức tỉnh, ngày càng chủ động, dám hi sinh để giải thể độc tài cộng sản nhằm bảo vệ và giành lại những quyền tự do, những quyền sống chính đáng cho mình.
Tháng 04 năm 2017, nhân dân thôn Hoành, xã Đồng Tâm, Hà Nội đã đồng lòng đứng lên rào làng, lập chiến khu chống trả chính quyền cộng sản để bảo vệ đất đai, ruộng vườn, nhà cửa. Lần đầu tiên ngay tại Hà Nội, cách lăng Hồ chỉ vài chục cây số, nhân dân ta với tay không đã kiên cường chống trả lực lượng võ trang hùng hậu, bắt giữ toàn bộ một trung đội cảnh sát dã chiến cộng sản, chủ động giành phần thắng về mình một cách kiên cường, ngoạn mục.
Tháng 11 năm 2017, giới công nhân, doanh nhân tài xế tại Tiền Giang đã đồng lòng phản kháng, chống trả một cách khôn ngoan, và cũng thắng lợi, đẩy lui âm mưu tận thu, cướp bóc tiền bạc của nhân dân tại trạm thu phí BOT Cai Lậy, không tốn một giọt máu, không mất một viên đạn.
Chỉ hai sự kiện này đã đủ cho chúng ta thấy rõ nhân dân Việt Nam, trong đó có cả các anh chị em an ninh, công an, quân nhân, đang ngày càng khôn ngoan và quyết tâm hơn trong công cuộc chống cộng sản cứu nước, giành lại tự do đích thực và cứu con em chúng ta thoát khỏi chế độ man rợ cộng sản Việt-Tàu.
Sự khôn ngoan và quyết tâm đó sẽ còn phát triển, dâng cao trong năm 2018 và sẽ còn đạt được nhiều thắng lợi mới như Cụ bà quá cố Trịnh Văn Bô đã thực hiện thành công trong việc lấy lại ngôi biệt thự 34 Hoàng Diệu từ tay cộng sản, bằng cách thức đặc biệt:
‘Nhảy dù’ vào chính ngôi biệt thự của mình, với một quả bom xăng sẵn sàng châm lửa.
…và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment