Sunday, December 10, 2017

Nói Với Người CS, 10.12.2017

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Như chúng ta đã biết vào đầu tháng 10 vừa qua, ông Thiếu tướng Công an Trương Giang Long, Giám đốc Học viện Chính trị Công an Nhân dân kiêm Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị Bộ Công an, vừa đột ngột bị cách hết mọi chức vụ công việc cho chờ nghỉ hưu, thì giữa tháng 11 vừa qua cái gọi là Ủy ban Kiểm tra Trung ương của đảng Hồ-Tàu lại công khai kỉ luật cảnh cáo ông Thiếu tướng Quân đội Hoàng Công Hàm, Phó tư lệnh Quân khu 1. Theo thông tin do đảng Hồ-Tàu công bố, ông Tướng Hoàng Công Hàm đã có những vi phạm trong công tác quản lí, sử dụng đất quốc phòng tại tỉnh Lạng Sơn cách đây nhiều năm khi ông còn đang giữ chức Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh và Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy.
Nhưng, như các anh chị và quí vị đã biết rõ, nếu chỉ vì lí do “đất đai” như thế thì cần phải kỉ luật, truy tố cả ông Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và toàn bộ Bộ Chính trị của đảng Hồ-Tàu. Bởi hiện nay, nạn tham nhũng bất động sản, lấn chiếm đất công và cướp đất, cướp nhà của dân vẫn là một trong những phương cách vơ vét, làm giàu cơ bản của tất cả những kẻ có quyền thế trong hệ thống chính trị độc tài cộng sản hiện nay.
Vụ “Biệt thự 34 Hoàng Diệu, Hà Nội” hiện đang là chứng cớ thời sự nhất về việc tất cả các lãnh đạo chóp bu của đảng Hồ-Tàu, từ thời Hồ tới thời Trọng, luôn là những kẻ phản phúc, lừa lọc hoặc đồng lõa, tiếp tay cho chính sách lừa lọc, cướp bóc đất đai, gia sản của người dân để làm giàu cho bọn chúng.
Vì vậy, chúng ta chưa thể biết rõ nguyên nhân thực sự nào đã làm cho bọn chóp bu của đảng Hồ-Tàu phải ‘trảm’ cả tướng công an, lẫn tướng quân đội như vừa mới xảy ra, nhưng các sự kiện này đã cho thấy rõ hệ thống công an và quân đội hiện nay đang có những thay đổi, phân li và biến động trái với ý muốn của bọn chóp bu hoặc đang làm cho bọn chóp bu lo hãi.
Những thay đổi, phân li này là điều tất yếu phải xảy ra vì con người chúng ta, dù là công an, an ninh hay quân nhân cộng sản, chúng ta cũng có nhận thức và lương tâm riêng không ai có thể kiểm soát và áp chế được mãi mãi. Nhất là trong bối cảnh hiện nay khi bộ mặt phản động, bán nước, hại dân của đảng Hồ-Tàu đã ngày càng lộ rõ. Những hành động hèn nhược sỉ nhục quốc thể của ‘Trọng lú’ và đồng bọn trước lũ quan thầy Bắc Kinh trong thời gian qua lại càng làm cho các sĩ quan công an, quân đội có lương tâm cảm thấy nhức nhối, phẫn nộ.
Đối phó với các bức xúc, phẫn nộ đó, bọn lãnh đạo chóp bu đang cố gắng tuyên truyền, giảng giải bằng mọi cách để xoa dịu, trấn an anh chị em. Một trong những luận điệu đó là dù thế nào anh chị em cũng phải “tuân phục Đảng”, “giữ vững vai trò lãnh đạo của Đảng”. Điều này có nghĩa là hệ thống tuyên giáo của bọn chóp bu muốn ngầm dọa dẫm anh chị em chúng ta rằng “dù bức xúc, khó chịu đến đâu cũng không được chống Đảng.” Bọn chúng thường lí luận rằng dựa vào Điều 4 Hiến pháp hiện nay thì “Đảng” được quyền là lực lượng duy nhất cầm quyền, lãnh đạo toàn bộ hệ thống chính trị. Do đó, dù có những sai lầm, dù có những phê phán, nhưng “Đảng” vẫn là lực lượng lãnh đạo tối cao và duy nhất toàn bộ xã hội và đất nước.
Lí luận này thực sự đã gây cho nhiều anh chị em chúng ta bối rối, hoang mang. Bởi một mặt, trong thâm tâm anh chị em rất bức xúc, căm phẫn nhiều hành động của “Đảng”, nhưng, mặt kia, anh chị em lại cảm thấy e dè, sợ hãi vì chống “Đảng” là vi phạm hiến pháp, vi phạm pháp luật.
Tuy nhiên, xét về mặt lí thuyết, dựa cả trên hiến pháp và các văn bản pháp luật hiện hành, chúng ta phải tự tin khẳng định rằng mọi hành vi CHỐNG ĐẢNG đều không vi phạm pháp luật.
Thứ nhất, Điều 4 Hiến pháp chỉ viết rằng:
“Đảng Cộng sản Việt Nam… là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.”,
chứ không qui định là lực lượng được độc quyền lãnh đạo Nhà nước và xã hội.
Thứ hai, trong tất cả 426 điều của Luật Hình sự hiện hành hoàn toàn không có điều nào cấm “chống Đảng”. Không những thế, ngay khoản 3 trong Điều 4 của Hiến pháp còn khẳng định rõ rằng:
“Tất cả các tổ chức đảng và đảng viên cộng sản hoạt động trong khuôn khổ hiến pháp và pháp luật.”
Như vậy, điều hết sức rõ ràng là, về mặt luật pháp, mọi hành vi, hành động phản kháng, chống đối, tấn công Đảng Cộng sản Việt Nam đều là hợp pháp. Không ai có thể qui chụp, kết tội anh chị em chúng ta nếu anh chị em phê phán “Đảng”, bác bỏ “Đảng”, chống “Đảng”. Người ta chỉ có thể không đồng tình và có quyền phản biện lại anh chị em nhưng người ta tuyệt đối không có quyền qui đó là những hành vi, hành động phạm luật, càng không thể coi là phạm tội.
Đơn giản chỉ dựa vào pháp luật hiện hành, chúng ta đã thấy rõ “chống Đảng” là hợp pháp. Ngoài ra, nếu dựa trên thực tế đời sống, lịch sử và công lí thì “chống Đảng” còn là những hành động cao cả, rất cần thiết để xã hội và đất nước mới có thể đuổi kịp Thái Lan, Mã Lai hoặc Đài Loan.
Hoặc nói theo ý của ông Lê Hồng Hà, cựu Đại tá Công an, Chánh văn phòng Bộ Công an thì chúng ta phải tích cực chống, phá “Đảng” vì cái “Đảng” này chỉ kìm hãm dân tộc Việt Nam trong ô nhiễm, tham nhũng, suy đồi, ô nhục và mất nước.
…và Tiến Văn thân chào tạm biệt, hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment