Friday, November 25, 2016

LÀM NHỤC QUỐC THỂ BÁN NƯỚC CÔNG KHAI

NgườiDânTựQuyết

9 giờ 5 phút sáng ngày 10/11/2016, kẻ vong bản Nguyễn Thị Kim Ngân, đã mời tên Chủ tịch Quốc hội Trung cộng Trương Đức Giang dự khán kỳ họp của Quốc hội Việt Nam đang diễn ra. Các đại biểu Quốc hội Việt Nam với vai trò bù nhìn của mình đã dành tràng pháo tay nhiệt liệt để chào mừng Trương Đức Giang tới dự khán.
Không một ông bà đại biểu quốc hội nào của Việt Nam với chút sĩ diện còn sót lại, hoặc với tinh thần tự tôn dân tộc dám đứng lên bước ra khỏi phòng họp, để biểu thị tinh thần yêu nước và phản đối rước giặc Tàu vào nhà. Ngoại trừ Nguyễn Thị Kim Ngân, là một kẻ trong Bộ chính trị đã rắp tâm bán mình cho quỷ và bán nước cho Tàu, thì những ông bà đại biểu Quốc hội khóa 14 tại sao không cảm thấy nhục nhã, khi một kẻ đến từ Bắc Kinh nghiễm nhiên vào nghe và chỉ giáo trong kỳ họp quốc hội của các ông các bà.
Hai năm qua hơn 4.000 tàu cá và hơn 2.300 ngư dân Việt thương vong, mất tích trên biển, phần nhiều do Trung cộng gây ra, các ông bà Quốc hội csVN đã nói gì và làm gì để tìm công lý cho những người ngư dân khốn khổ đó? Các ông bà trong quốc hội bù nhìn không làm gì cả ngoài một quyết định: không ra nghị quyết về biển Đông, để cho Trung cộng có thời gian ung dung xây dựng các đảo nhân tạo ở Hoàng Sa và Trường Sa, xác lập chủ quyền phi pháp của chúng. Đại biểu Quốc hội ăn cơm của dân, đi xe, họp hành, mặc quần áo từ tiền thuế của dân, nhưng chỉ biết cúi đầu nghe theo sự xúi giục của đảng, mà đảng thì lại là đầy tớ, nô bộc cho cộng sản Trung Hoa. Chính vì vậy mà người dân nhận xét rằng, chưa có thời nào trong lịch sử Việt Nam mà những kẻ bán nước và toa rập bán nước lại đông đảo như hiện nay. 496 đại biểu Quốc hội khóa 14, trong số này có mười mấy kẻ trong Bộ chính trị csVN, toàn những Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống không bán nước thì làm Hán gian, nội ứng cho Tàu…
Trên nghị trường đại biểu Quốc hội cũng làm ra vẻ tranh cãi rồi cũng có chất vấn này nọ, nhưng thử hỏi những vấn đề nóng bỏng hiện nay như vụ Formosa gây thảm họa môi trường, hàng triệu người dân Miền Trung điêu đứng đói khổ, thất nghiệp các ông bà đại biểu Quốc hội đã lôi cổ được kẻ nào bên chính phủ ra, để chịu trách nhiệm, để truy tố, hay cuối cùng chỉ là đóng kịch cãi nhau cho vui để đóng phim “dân chủ xã hội chủ nghĩa”.
Trong khi đảng rước hàng ngàn thanh niên Tàu chệt vào để “giao lưu đồng hóa”, thì với trọng trách là đại biểu quốc hội các ông bà đã làm gì để giải quyết bài toán cho hàng trăm ngàn cử nhân, thạc sỹ thất nghiệp mỗi năm và cả hơn hai chục ngàn tiến sỹ, giáo sư có danh xưng, nhưng chẳng đóng góp được trí tuệ gì cho sự phát triển của đất nước? Tất cả những giải pháp mà quốc hội đưa ra nếu có, cũng chỉ là những câu chữ chung chung sáo rỗng, mơ hồ giống như giấc mơ của ông cai tổng Nguyễn Phú Trọng về thiên đường xã hội chủ nghĩa, không làm được khóa này thì khóa sau rút kinh nghiệm chẳng ai phải chịu trách nhiệm, còn toàn dân thì lãnh hậu quả nhãn tiền…
A dua vào hùa là bản chất của Quốc hội csVN, khi có mặt “Đảng biểu” Nguyễn Phú Trọng trong phòng họp, thì không khí chống tham nhũng cũng tăng nhiệt đáng kể. Nào là vụ Trịnh Xuân Thanh, nào là Vũ Huy Hoàng nhưng lại không thấy ai trong số các đại biểu Quốc hội đặt nghi vấn mà Trịnh Xuân Thanh tiết lộ, về tượng Hồ vàng 50 ký trong vụ Formosa hối lộ. Có hay không? Ai nhận, ai môi giới? Rõ là nực cười chống tham nhũng cũng phải xem mặt mà chừa ra kẻo ta lại đánh ta, vỡ bình thì chuột không còn chỗ trốn.
Gần đây người dân lại được dịp râm ran câu chuyện Tổng bí thư muốn trở thành xác ướp Ba Đình, để hầu hạ Bác nơi chín suối nghe rất chân thành, cảm động. Ông Trọng còn làm người dân ở xã Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh cảm động hơn nữa khi hỏi rằng: “Tệ nạn tham nhũng, cán bộ hư hỏng có cả nhưng nhìn tổng quát lại đất nước ta có bao giờ được thế này không?”. Không biết các đại biểu quốc hội có thể trả lời ông Trọng câu đố này không, nhưng Cam-pu-chia thì trả lời được. Phó Chủ tịch Đảng Cứu nguy dân tộc Campuchia đối lập, ông Kem Sokha muốn xây dựng một bức tường dọc theo biên giới dài 1.228 km giữa Campuchia và Việt Nam, để ngăn người Việt nhập cư vào Campuchia mà nước này cho là bất hợp pháp. Người dân nước ta có bao giờ nhục nhã như thế này, ăn mày việc làm bên xứ Chùa Tháp mà họ cũng không cho. Đại biểu quốc hội csVN các ông bà nghĩ gì trong khi mở toang cổng biên giới cho người Tàu, hàng hóa Tàu, bẩn và độc hại tràn vào Việt Nam thoải mái mà chẳng ai kiểm định có độc hại hay không?
Đảng csVN nhận lệnh của Tàu cộng giết dân còn Đại biểu Quốc hội như những tượng đài vô hồn, vô cảm, não thì bị liệt còn tâm hồn thì chai đá, dân khổ, dân đói, dân chết mặc dân, miễn là được a dua vào hùa với đảng để trục lợi bản thân và làm lợi cho gia đình.
Nỗi đau của người dân Việt Nam hiện nay là đất nước tụt hậu quá xa so với thế giới, giờ thua cả Lào và Campuchia. Còn chế độ cộng sản thì một trăm năm nữa vẫn thế hoặc có khi không còn Việt Nam trên bản đồ thế giới cũng nên. Phải làm gì đây? Câu trả lời đang chờ toàn dân Việt Nam lên tiếng.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment