Saturday, January 23, 2016

Đây là sự thật 22.01.2016

Thứ Sáu, 22.01.2016
Kính thưa quý thính giả, CSVN luôn tìm cách lấp liếm đi những tội ác của mình bằng một thứ lịch sử giả tạo. Nhưng giờ đây, CSVN còn tiến xa hơn là tiến hành Hán hóa thông qua con đường xóa bỏ lịch sử dân tộc. Kính mời quý thính giả lắng nghe chuyên mục"Đây là sự thật " với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để thấy rõ hơn điều này.
Tâm Anh: Theo như tin đưa ra các quan chức Bộ giáo dục CSVN đã trình ra quốc hội dự thảo đề án muốn loại bỏ môn lịch sử, với lý do đưa môn Lịch sử nhập chung vào môn Công dân với Tổ quốc. Anh có ý kiến như thế nào về việc này ?
ĐCH: Kính chào quý thính giả ! Kính chào chị Tâm Anh !
Theo Bộ trưởng Phạm Vũ Luận, trong Luật Giáo dục quốc phòng an ninh có quy định giảng dạy lịch sử giữ nước, lịch sử quốc phòng, việc đưa Lịch sử vào môn Công dân với Tổ quốc để tránh trùng lặp.
Điều này không đúng vì thực tế sử học có từ ngàn đời và trên thế giới không có quốc gia nào bỏ môn lịch sử của họ cả. Đơn giản vì lịch sử là bài học quá khứ cho tương lai và đem những tự hào của cha ông cho con cháu tự hào mà noi theo. Tuy nhiên CSVN lại lấy lý do "trùng lắp" để bỏ lịch sử là không đúng.
Chúng ta cũng biết thực tế lịch sử là môn có trước các môn GDQP hay GDCD mà CSVN đã bắt học sinh phải học. Rõ ràng một quốc gia thì cần phải có sử sách cho con cháu muôn đời sau học tập. CSVN chỉ âm mưu xóa bỏ sử học như một hình thức bắt học sinh học chữ Hán để tiến hành Hán hóa VN mà thôi !
Tâm Anh: Thưa anh ! Anh vừa đề cập đến việc Hán hóa, xin anh có thể giải thích rõ hơn ở khía cạnh môn học lịch sử này để quý thính giả được rõ hơn.
ĐCH: Thưa chị !
Chúng ta biết rằng sở dĩ chúng ta có ngày nay là nhờ cha ông anh dũng chống Tàu, dựng nền độc lập qua hơn 4000 năm. Những tấm gương anh dũng, anh hùng dân tộc như Hai Bà Trưng, Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt, Quang Trung...là tấm gương soi sáng cho các thế hệ con cháu chúng ta noi theo trong công cuộc giữ nước và phát triển.
Với hiện tình đất nước ngày này đang trong cơn nguy biến, khi CSVN giờ đang là cái nôi dung dưỡng những kẻ phản bội dân tộc, bán rẻ chủ quyền quốc gia. Con thuyền lịch sử Việt Nam đang bị CS tìm cách đánh đắm chỉ vì quyền lợi của đảng. Gia phả ngàn đời của cha ông ta lẽ nào người dân đang được đảng CSVN đem ra mặc cả với ngoại nhân để rước giặc vào nhà và đặt ách nô lệ lên cổ dân tộc này. CSVN đang chuẩn bị xóa lịch sử, để bước tiếp theo sẽ là xóa nhòa ranh giới địa lý, để cờ Trung cộng ung dung cắm tận ở đất mũi Cà Mau.
Khi mà chúng ta và con cháu chúng ta không còn biết sử Việt thì đương nhiên là mất nước, là sử Hán thông qua phim Tàu, sách Tàu, chữ Tàu sẽ là cái mà Hồ Chí Minh cũng như đàn em ông ta mong muốn. Muốn xóa bỏ một dân tộc thì cách mà người ta làm chính là xóa bỏ môn sử. Cái cách đó CSVN đang ra sức làm việc ngày đêm. Và cả quãng đường mà môn sử tại Việt Nam đã đi cũng chỉ là dối trá. Đó chính là nỗi đau của cả dân tộc chúng ta.
Tâm Anh: Vậy xin anh chia sẻ thêm những vấn đề dối trá trong sách sử của CSVN để quý thính giả được biết rõ thêm?
ĐCH: Thưa quý thính giả ! Xin thưa chị !
Trong quá khứ CSVN chưa bao giờ tôn trọng sự thật lịch sử mà chỉ xem lịch sử dân tộc như một thứ công cụ tuyên truyền không hơn không kém. Những giai đoạn hoặc sự kiện lịch sử nào có lợi cho sự cầm quyền của đảng, thì CSVN không tiếc công sức tiền của để tô vẽ giả dối cho bộ mặt chế độ hoặc Hồ Chí Minh nhằm mị dân, lừa dân.
Ngược lại người dân có muốn tìm hiểu về những sự kiện lịch sử đẫm máu do đảng là thủ phạm như: Cải cách ruộng đất, Vụ án xét lại chống đảng, Vụ án Nhân Văn Giai Phẩm v.v... thì đảng tìm cách bưng bít. Hay một ví dụ như sự kiện Trường Sa năm 1988 như thế nào đều không thể tìm thấy trong các trang sách môn lịch sử dành cho học sinh hiện nay. Đảng CSVN luôn tìm cách gian dối trong lịch sử dẫn đến khô cứng và vô lý nên học sinh chán ngán.
Thậm chí ai viết về sự thật lịch sử, ai dám nói về những nỗi đau của dân tộc đều bị đảng CSVN chụp cho cái mũ "phản động" và tìm cách bắt bớ hay giết hại. Đơn giản như cái việc Hồ Chí Minh bán cụ Phan Bội Châu cho Pháp được chính sách của nhà nước kiểm duyệt cũng bị sử cộng sản chối bay biến là bán cụ Phan để "xây dựng lực lượng cách mạng". Và còn hàng tấn dối trá như Lê Văn Tám, Võ Thị Sáu, Nguyễn Văn Trỗi, Nguyễn Văn Bé...đã là nỗi hổ thẹn cho thứ sử giả trá mà CSVN đang cố gắng nhồi sọ dân tộc ta. Đó chính là một tội ác tày trời !
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào Chị Tâm Anh

No comments:

Post a Comment