Thursday, January 28, 2016

ĐẠI HỘI ĐẢNG – ĐẠI HỌA CHO DÂN TỘC

Thứ Năm,  28.01.2016
Trên mạng lưới internet đã đăng tải lá thư của Giáo sư Nguyễn Khắc Mai, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Minh Triết Việt Nam, nguyên Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu, Ban Dân vận Trung ương, gởi hai ông Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng kiến nghị bắt giam ông Nguyễn Phú Trọng tổng bí thư đảng, phạm 14 tội danh đều có tính chất phản quốc, làm hại đến chủ quyền và lợi ích Quốc gia của Việt Nam. Tuy nhiên nếu đọc lại lịch sử đảng csVN thì thấy đâu chỉ có một mình Nguyễn Phú Trọng hiện nay bán nước, mà "nghề" bán nước cho Tàu đã có từ thời Hồ Chí Minh...
Không phải ngẫu nhiên mà Đặc phái viên của Tập Cận Bình thăm Việt Nam trong thời gian từ 26 đến 30/1/2016, bởi Trung cộng thấy rằng phe thân Tàu và những kẻ rắp tâm bán nước trong đảng csVN đã chiến thắng và cần phải lộ diện trình làng. Nguyễn Phú Trọng tân tổng bí thư đảng nhiệm kỳ 2016 – 2020, và có tin cho biết ông ta chỉ nắm giữ nửa nhiệm kỳ sau đó giao lại cho Nguyễn Sinh Hùng. Đối với Bắc Kinh chuyện ông Trọng nắm quyền nửa nhiệm kỳ hay cả nhiệm kỳ đều không quan trọng, điều quan trọng là Nguyễn Phú Trọng là đứa "con ngoan" của Tập Cận Bình, sẵn sàng làm tất cả để thực hiện trọn vẹn "Mật Ước Thành Đô" và đổi lại ông ta được ngồi lại trên ngai Thái thú.
Người dân cho rằng Nguyễn Phú Trọng làm tổng bí thư thì Việt Nam bị mất nước vào tay Tàu cộng sẽ nhanh hơn, vì có thông tin ngay chính đồng đảng của ông Trọng, một vài Ủy viên trung ương đảng đã thẳng thừng gọi Nguyễn Phú Trọng là Trần Ích Tắc thời hiện đại. Việc xuất hiện lá thư của Giáo sư Nguyễn Khắc Mai, đề nghị bắt giam Nguyễn Phú Trọng về tội phản quốc chẳng mảy may làm Nguyễn Phú Trọng run sợ, vì kẻ nào trong Bộ chính trị csVN có đủ sức để thoát khỏi vòng kềm tỏa của Bắc Kinh. Nguyễn Tấn Dũng không phải là kẻ dám bẻ nạng chống trời như một số dư luận vẫn đồn thổi là theo Mỹ để thoát Tàu. Nguyễn Tấn Dũng bị hạ bệ, chỉ vì lòng tham vô đáy của ông ta và tính cách con buôn chính trị làm tôi hai chủ, dựa hơi người Hoa, moi dollar người Mỹ. Chính vì thế dưới con mắt của Tập Cận Bình, Nguyễn Tấn Dũng cần phải cho về vườn vì vừa gian lại vừa tham không đáng tin tưởng. Nguyễn Phú Trọng kế thừa bản chất bán nước của Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, nên vào năm 2011 đón tiếp Tập Cận Bình đến Hà Nội khi đó mới chỉ là phó Chủ tịch nước với lá cờ Trung cộng có 6 ngôi sao. Thế mới biết csVN không thể bán nước chỉ trong một sớm một chiều. Ở Bắc Kinh, Tập Cận Bình đang ung dung rung đùi, vì kế sách bành trướng xuống phương Nam xóa sổ Việt tộc đang rất thuận lợi. Nhiệm kỳ mới của Nguyễn Phú Trọng cũng là lúc toàn miền Bắc Việt Nam bắt đầu bước vào tiến trình Hán hoá, núp dưới hình thức "kết nghĩa chị em" giữa các tỉnh thành của hai nước Việt – Trung. Trong vòng 5 năm tới tiếng Tàu sẽ dần được xuất hiện như là ngôn ngữ bắt buộc thứ hai cho lớp trẻ. Chứng minh thư của dân Việt sẽ được cấp bởi Bắc Kinh, biên giới sẽ dần xóa bỏ, vì thế người dân Việt Nam có cơ hội sang làm lao nô trên đất Trung Hoa để trả món nợ mà csVN vay mượn sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nguyễn Phú Trọng sẽ còn phải vất vả để đưa đồng Nguyên của Trung cộng vào thay thế tiền Hồ âm phủ. Một kế hoạch thâm độc nữa của Trung cộng mà Nguyễn Phú Trọng không thể không thực thi, là hàng hóa Tàu phải thay thế hàng Việt hoàn toàn, để toàn dân Việt sẽ biến thành giai cấp công nhân vô sản, làm thuê cho Tàu, chịu đánh đập và bóc lột của Tàu, sống với Tàu và ăn, uống đồ độc hại của China...
Cơ đồ nước Việt mấy ngàn năm cha ông ta gầy dựng và gìn giữ, giờ đây đang đứng trước nguy cơ bị đảng csVN xóa sổ rồi chăng? Lòng dân là ý trời. Mấy ngày cuối tháng 1/2016, trời trở rét đột ngột chưa từng thấy ở mảnh đất hình chữ S này, trong lúc đó đảng csVN đang bận tranh giành, đấu đá quyền lực tại Ba Đình. Tuyết phủ trắng xóa ở một số tỉnh thành đe dọa sinh mạng và làm thiệt hại tài sản của người dân, nhưng tuyệt nhiên không thấy những kẻ lãnh đạo của đảng biết dừng "cuộc chơi" ở Hà Nội, để lo cứu dân đang phải trải qua một cơn đại nạn thời tiết chưa từng có. Người dân nói người cộng sản không có cái đầu giờ thì họ cũng chẳng có nổi một "trái tim". Hình ảnh trẻ em vùng cao không quần, không áo trong cái giá rét tuyết phủ, đâu có đẹp bằng những khuôn mặt của những ông bà đảng viên rạng rỡ tươi vui, tay cầm lá phiếu "máu" ô nhục, tiến cử nhau vào Ban Chấp hành Trung ương khóa 12. Người dân quá hiểu cái chế độ "Của dân. do dân và vì dân" của người cộng sản là như thế nào. Một thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham nhũng bị rớt đài quyền lực, thì cũng chỉ là bớt đi một đám mối mọt, nhưng vẫn lọt lại một bầy sâu mà con sâu chúa thì ngày càng lú lẫn, tài năng thì không có, nhưng tham quyền cố vị dù đã ở tuổi gần đất xa trời.
Đất nước này sẽ đi về đâu? Phải chăng là đang hướng về phương Bắc? Chúng ta phải hành động thế nào đây khi Việt gian cộng sản thì đầy nhà, giặc Tàu thì đang lâm le ngoài bờ cõi? Đây là những câu hỏi dành cho con cháu Đại Việt, cần trả lời khi vận nước đang đến hồi lâm nguy. Đây là lúc quân đội cần phải thức tỉnh để quay về với nhân dân và bảo vệ đất nước. Vì quân đội là từ nhân dân mà ra, người lính được nuôi dưỡng bằng chính tiền thuế mồ hôi, xương máu của nhân dân. Những quân nhân tại ngũ nếu còn mang trong mình dòng máu Lạc Hồng, hãy chuẩn bị tư thế sẵn sàng quay nòng súng vào những kẻ bán nước trong Bộ chính trị csVN, nếu những kẻ này vẫn tiếp tục dã tâm "rước voi về giày mả tổ", cam tâm làm tay sai cho giặc Tàu. Dưới con mắt người dân hiện nay, chế độ csVN quá thối nát, vong bản và không thể được phép tồn tại thêm nữa. Đảng csVN trước sau như một vẫn rắp tâm "bán nước cầu vinh", bắt dân Việt làm thân nô lệ cho Tàu cộng. Nhưng với truyền thống lịch sử 13 lần dân ta đánh thắng giặc phương Bắc, nhân dân Việt Nam sẽ sẵn sàng bước vào cuộc chiến mới chống giặc Tàu. Đó cũng là câu trả lời đanh thép dành cho csVN.
Lý Trần Công
Ngày 28/1/2016

No comments:

Post a Comment