Sunday, October 22, 2023

Phần Mềm Gián Điệp

Nói Với Người Cộng Sản

Tiếp theo đây, mời quí thính giả theo dõi chuyên mục ”Nói Với Người Cộng Sản”. Đây là diễn đàn để trình bày với các đảng viên đảng csVN, đặc biệt những người đang phục vụ trong guồng máy công an và bộ đội của chế độ hiện hành. ”Nói Với Người Cộng Sản” do Tiến Văn biên soạn qua sự trình bày của Hoàng Ân.

Tiến Văn

22.10.2023

Thưa quí vị đảng viên lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,

Tuần qua tập Cận Bình đã cho khai mạc cái gọi là Diễn Đàn Đại Dự Án Vòng Đai và Con Đường lần thứ ba tại Bắc Kinh. Mục đích chính của Đại Dự Án là nhằm tạo ra một chuỗi các quốc gia nằm trong vòng ảnh hưởng của Trung Cộng có tính đối địch với phương Tây Dân Chủ. Tuy nhiên, cho đến nay Đại Dự Án này đã không mang lại nhiều kết quả như ý muốn của Tập mà trái lại còn đưa tới nhiều hệ lụy rắc rối cho y.

Trong cuộc tụ hội vừa qua ở Bắc Kinh, chúng ta thấy có sự hiện diện của lãnh đạo Việt Nam, Căm Bốt, Lào, Thái Lan và Indonesia thuộc khu vực Đông Nam Á. Chúng ta không thấy bóng dáng lãnh đạo các nước như Phi Luật Tân, Singapore, Mã Lai hay Brunei, thậm chí chúng ta cũng không thấy lãnh đạo của Miến Điện - một chính quyền quân sự được Bắc Kinh hỗ trợ tích cực. Lãnh đạo của các nước lớn trong khu vực như Nhật Bổn, Ấn Độ, Úc Đại Lợi đều không có mặt. Duy nhất có sự hiện diện lãnh đạo một quốc gia khối phương Tây là Thủ Tướng Hung Gia Lợi Victor Orban thuộc cánh cực hữu. Nhưng cuộc gặp mặt lại có sự hiện diện của Putin - Tổng Thống Nga - kẻ đang bị tòa án hình sự quốc tế truy nã.

Tuy nhiên, trong chuyên mục hôm nay, chúng ta không nói tới những hệ lụy tiêu cực của Đại Dự Án đối với Bắc Kinh.

Thưa anh chị em và quí vị, sự có mặt của lãnh đạo Việt Nam là sự có mặt tất yếu vì bọn chóp bu Hà Nội từ lâu đã tự nguyện gắn bó vận mệnh với Bắc Kinh và vẫn muốn được Bắc Kinh hỗ trợ về chính trị, lẫn kinh tế cho các tham vọng nắm quyền, giữ ghế của chúng tại Hà Nội.

Việc Võ Văn Thưởng dẫn đầu một phái đoàn sang tận Bắc Kinh lần này không chỉ có ý nghĩa về mặt dự Diễn Đàn mà còn mang ba ý nghĩa sau đây:

Thứ nhất, chuyến công du Bắc Kinh của Thưởng mang đầy đủ tính chất của một thủ tục ra mắt, báo cáo thiên triều về việc Võ Văn Thưởng mới giữ chức Chủ tịch nước.

Thứ hai, cuộc diện kiến của Võ Văn Thưởng với Bắc Kinh còn có một ý nghĩa nhằm chuẩn bị cho việc có thể Võ Văn Thưởng sẽ được tiếp nối ghế tổng bí thư do Nguyễn Phú Trọng có ý nhường lại cho một kẻ đã được chọn lựa, thử thách về lòng trung thành, tận tụy đúng với quyền lợi của cả hai Đảng của hai tập đoàn cầm quyền độc đảng tại Bắc Kinh và Hà Nội.

Thứ ba, Võ Văn Thưởng và bầu đoàn sang tận Bắc Kinh cũng là để thực hiện việc lãnh nhận các căn dặn, chỉ đạo trực tiếp đối với cá nhân Thưởng và tập đoàn cầm quyền ở Hà Nội phải hành động ra sao trong thời gian tới sau khi Hà Nội đã nâng cấp quan hệ với Hoa Kì.

Như chúng ta đã phân tích và nhận định, việc bọn chóp bu nâng cấp quan hệ với Hoa Kì chỉ là một thủ đoạn cơ hội nhằm phòng bị với những bất trắc về hành xử của Bắc Kinh trong tương lai; còn về nền tảng bọn chóp bu vẫn ưu tiên hàng đầu trong việc quan hệ với Bắc Kinh, vì mối quan hệ này không chỉ mang lại lợi ích sống còn cho chế độ độc đảng mà còn là mối quan hệ đã bị Bắc Kinh bao bọc, bịt chặt.

Thưa anh chị em và quí vị, vấn đề chính chúng ta cần nhấn mạnh và không bao giờ được quên rằng ý chí chính trị của bọn chóp bu đảng Hồ-Tàu vẫn là ngoan cố giữ bằng được quyền lực độc đoán, độc tài. Chúng dứt khoát không để cho các tổ chức, đảng phái khác được hình thành chứ chưa nói đến chuyện tồn tại và cạnh tranh với chúng như trong các nước dân chủ văn minh, như Hoa Kì, Liên Âu - những đối tác mà chúng đang muốn ve vãn để mong được ủng hộ khi xảy ra các cơ sự bất trắc với quan thầy Bắc Kinh.

Chúng tôi muốn chia sẻ với quí vị và anh chị em một minh chứng rất khách quan về sự ngoan cố phản động đó của bọn chóp bu Hồ-Tàu là mới cách đây hơn 01 tuần, Tổ Chức Ân Xá Quốc Tế cùng một số nhà chuyên môn về báo chí và công nghệ đã công bố một cuộc điều tra đã đưa ra kết luận rằng : Bộ Công An Việt Nam đã mua một phần mềm gián điệp có khả năng theo dõi các điện thoại thông minh. Tuy nhiên, trong tất cả các đích nhắm theo dõi của Bộ Công An Việt Nam cuộc điều tra chỉ thấy các nhà đấu tranh dân chủ nhân quyền của Việt Nam và các quan chức của Liên Âu và Hoa Kì. Cuộc điều tra tuyệt không thấy các đích nhắm nào hướng tới cá nhân hay tổ chức của Bắc Kinh.

Như vậy chúng ta có thể kết luận thêm rằng, ngay về mặt tình báo, bọn chóp bu Hồ-Tàu cũng đứng hoàn toàn cùng phía với Bắc Kinh - đúng như theo cam kết của chúng trong Hội Nghị bí mật bán nước tại Thành Đô năm 1990.

Hoàng Ân cùng Tiến Văn tạm biệt và xin hẹn quí vị, quí bạn trong chương trình tuần sau.

 

22/10/2023

No comments:

Post a Comment