Sunday, February 11, 2018

Nói Với Người CS, 11.2.2018

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Trong chuyên mục này cách đây không lâu chúng ta đã cùng chia sẻ một nhận định rằng bọn chóp bu độc tài tại Việt Nam đang rất bất an với lực lượng công an, an ninh. Bởi một lẽ đơn giản, bọn chúng đang biết rất rõ rằng rồi sẽ có ngày lực lượng công an, an ninh sẽ thức tỉnh, sẽ đứng lên chống lại bọn chúng để bảo vệ nhân dân, bảo vệ Tổ quốc. Khi đó mọi quyền lực, quyền uy của bọn chúng sẽ tức khắc phải đổ kềnh, tất cả bọn chúng sẽ phải tháo chạy, bỏ của chạy lấy người. Không có công an, an ninh làm vật che chắn, thí mạng, tất cả bè lũ cầm quyền chóp bu cao nhất hiện nay tại Việt Nam, kể cả Nguyễn Phú Trọng lẫn Nguyễn Xuân Phúc đều sẽ chỉ là những tên tham quan hèn nhược, run rẩy giống y như Trịnh Xuân Thanh và Đinh La Thăng hiện nay.
Dấu hiệu nghi kị, lo lắng, bất an gần đây nhất của bọn chóp bu đối với lực lượng công an, an ninh là bài phát biểu của Nguyễn Phú Trọng vào ngày 15 tháng 01 tại Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 73 tại Hà Nội. Trong bài phát biểu dài gần năm ngàn chữ trước hàng trăm đại biểu, đại diện toàn nghành công an, an ninh toàn quốc, với tư cách là kẻ đứng đầu một đảng ‘hèn với giặc Tàu, ác với dân Việt’, Trọng đã không hề ngần ngại, hổ thẹn khi trơ trẽn kêu gọi, thúc giục anh chị em công an, an ninh phải tiếp tục làm phận tôi đòi, phải sẵn sàng chết, sẵn sàng làm vật bảo vệ, tế thần cho chính bản thân hắn ta và đồng bọn.
Nguyễn Phú Trọng đã dùng bài diễn văn dài lê thê với danh nghĩa là chỉ đạo lực lượng công an nhưng thực chất là một thông điệp dẫn dụ, thị uy, mồi chài, ép buộc lực lượng công an, an ninh trước thực trạng toàn nghành công an, an ninh đang liên tục có những biến chuyển, thay đổi về cả nhận thức và hành động theo hướng tiến bộ, dân chủ gây bất lợi và uy hiếp trực tiếp tới sinh mệnh và sự cầm quyền độc tài của Trọng và đồng bọn.
Trong các ngôn từ dẫn dụ, rào đón, Nguyễn Phú Trọng cũng đã vô tình tự tiết lộ thực trạng nghành công an, an ninh trong nhiều năm qua đang có những “diễn biến hòa bình”, thậm chí đang có những thúc đẩy “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và, quan trọng hơn, đang có những tư tưởng muốn “phi chính trị hóa” lực lượng công an, an ninh, tức đang có những người trong nghành công an không muốn tiếp tục chấp nhận chịu sự kiểm soát, chỉ đạo tuyệt đối của Nguyễn Phú Trọng và đảng cộng sản nữa.
Trước những biến đổi đang diễn ra liên tục, âm thầm và không thể đảo ngược như thế trong nghành công an, an ninh, đương nhiên một tên đầu đảng độc tài và tay sai của Tàu như Nguyễn Phú Trọng không thể không giật mình, lo hãi.
Chính vì thế, Nguyễn Phú Trọng đã phải trắng trợn nhấn mạnh điều đầu tiên đối với toàn nghành công an là:
“phải bảo đảm sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với lực lượng Công an.”
Song, chính sự nhấn mạnh này của Trọng đã cho tất cả anh em công an, an ninh chúng ta thấy rằng cái khẩu hiệu “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của công an mà bọn chóp bu hay nói đến thực chất chỉ là một xảo ngôn nhằm dối lừa anh chị em chúng ta mà thôi.
Trơ trẽn và thô bỉ hơn nữa, Nguyễn Phú Trọng còn không úp mở kêu gọi anh chị em công an, an ninh chúng ta phải coi “Còn Đảng thì còn mình” là một chân lí và bắt anh chị em chúng ta phải “luôn luôn ghi nhớ, khắc sâu vào tâm trí và thực hiện cho bằng được”.
Lời kêu gọi phản động và thô bỉ này của Trọng không chỉ biểu tỏ bản chất phản động của đảng cộng sản luôn đặt quyền lợi của dân tộc xuống dưới lợi ích của đảng mà còn là chứng cớ rõ ràng cho thấy hắn và đồng bọn rất khinh rẻ anh chị em công an, an ninh chúng ta. Trọng và đồng bọn chắc chắn đã phải coi anh chị em công an, an ninh chúng ta chỉ là những đồ vật hoặc những con người không có trí não nên mới dám đưa ra một lời kêu gọi vô lí, phi đạo đức như thế.
Chỉ hơn hai tuần sau những phủ dụ, kêu gọi phản động của Trọng nhằm vào lực lượng công an, an ninh, chính bản thân ông Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, cũng lặp lại y nguyên sự bất an và luận điệu phản động của Trọng trong một bài viết dài đăng chính thức trên trang mạng của Bộ Công an nhân dịp ngày thành lập đảng cộng sản Hồ-Tàu.
Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, chính Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu thân hữu đã gợi ý ông Tô Lâm phải lên tiếng phụ họa cho lời kêu gọi phản động của hắn. Sự gợi ý này vừa là một phép thử lòng trung thành của Tô Lâm với Nguyễn Phú Trọng và phe cánh thân Tàu, vừa là cách để Trọng tăng cường sự đầu độc, trói buộc lực lượng công an, an ninh tiếp tục làm vật hi sinh, che chắn cho hắn ta và đồng bọn.
Nhưng một điều chắc chắn: anh chị em công an, an ninh chúng ta, những con người có lương tri và trí tuệ, không thể nào mãi chấp nhận sự khinh thường, rẻ rúng của Nguyễn Phú Trọng và bộ sậu; không thể mãi tiếp tục sống kiếp nô lệ, tôi đòi và chết một cách vô nghĩa, oan uổng cho những kẻ cầm quyền bán nước, hại dân.
Hướng Dương và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment