Sunday, February 4, 2018

Nói Với Người CS, 04.2.2018

Nói Với Người CS

Thưa quí vị đảng viên cộng sản lâu năm cùng các bạn công an, bộ đội thân mến,
Chỉ còn chưa tới hai tuần nữa người Việt chúng ta ở khắp nơi sẽ đón Tết Mậu Tuất, 2018. Tết năm nay là vừa tròn 50 năm xảy ra biến cố đau thương Tết Mậu Thân 1968 do chính quyền cộng sản Bắc Việt gây ra nhằm vào nhân dân Nam Việt đang sống dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa.
Cho đến nay, qua các tài liệu, sách báo và thực tế, chúng ta đã thấy rất rõ bộ sậu lãnh đạo cộng sản Bắc Việt, kể cả Hồ Chí Minh, đã có dã tâm chủ động tấn công Việt Nam Cộng Hòa vào đêm 30 Tết Mậu Thân 1968 để tạo tình thế bất ngờ, hòng gây thương vong và giành lợi thế nhiều nhất cho cuộc tấn công của chúng, bất chấp mọi đạo lí, truyền thống nhân ái trong dịp Tết dân tộc.
Nhằm thực hiện hoàn hảo ý đồ phi nhân tính đó, bộ sậu chóp bu cộng sản tại miền Bắc đã không từ một thủ đoạn nào để đánh lạc hướng, che giấu dã tâm đối với nhân dân, chính quyền Việt Nam Cộng Hòa và dư luận quốc tế. Trong những thủ đoạn nghi binh, che giấu đó, chính quyền cộng sản miền Bắc đã quyết định thay đổi cả lịch âm và để hai nhân vật cao cấp nhất là Hồ Chí Minh và Võ Nguyên Giáp đi ra nước ngoài. Ngoài ra, Hồ Chí Minh còn tự lãnh trách nhiệm sẽ là người phát ra lệnh tấn công nhân dân và chính quyền miền Nam qua ngôn từ kín đáo trong một bài thơ chúc Tết phát trên làn sóng radio, như Hồ vẫn thường làm vào các Tết trước đó.
Những dữ kiện vừa nêu là những sự thật đã xảy ra và được lưu chép, khẳng định trong các tài liệu, văn khố lịch sử của chính đảng cộng sản.
Ngay cả báo chí và hệ thống tuyên truyền của cộng sản trong những ngày qua cũng liên tục đăng tải các tin tức, bình luận có tính huyênh hoang, khẳng định biến cố đau thương Mậu Thân 1968 là một trù tính kĩ lưỡng của bọn chóp bu cộng sản muốn tấn chiếm Việt Nam Cộng Hòa ngay trong dịp Tết bất chấp máu người dân hai miền sẽ đổ ngay trong ngày lễ truyền thống trọng đại nhất của dân tộc Việt.
Thế nhưng, bọn chóp bu cộng sản vào năm 1968 đã trắng trợn đổi trắng thay đen, đổ tội cho chính quyền và nhân dân Việt Nam Cộng Hòa cùng đồng minh Mĩ gây ra cuộc đổ máu ngay trong Tết Nguyên đán. Vào ngày 30 tháng 01 năm 1968, tức chỉ 01 ngày sau khi Hồ Chí Minh cho phát lệnh tấn công miền Nam bằng bài thơ chúc Tết Mậu Thân 68, Bộ Ngoại giao cộng sản đã ra tuyên bố cáo buộc chính quyền và nhân dân miền Nam cùng đồng minh Mĩ đã vi phạm lệnh ngừng bắn trong dịp Tết Nguyên Đán. Một ngày sau, báo Nhân Dân của cộng sản còn lặp lại tuyên bố dối trá này bằng một bài báo lớn có nhan đề:
“MỸ VÀ TAY SAI TRẮNG TRỢN PHÁ HOẠI NGÀY TẾT CỦA NHÂN DÂN TA.”
Bài báo đã trắng trợn khoác bộ mặt nhân từ, tín nghĩa, thương dân cho bọn chóp bu cộng sản tại miền Bắc và bịa đặt, đổ hết tội ác cho miền Nam. Trong khi đó, Hồ và bộ sậu cộng sản miền Bắc, cùng quan thầy Trung Cộng và Nga Xô, âm thầm ăn mừng vì chúng đã thực hiện được cuộc tấn công hết sức bất ngờ vào đúng đêm giao thừa tại miền Nam, gây ra nhiều thương vong cho binh sĩ và nhân dân Việt Nam Cộng Hòa.
Thưa quí vị và các bạn, hẳn nhiều người trong chúng ta không lạ gì bản chất tráo trở, dối lừa của cộng sản, nhưng nhân dịp tưởng nhớ tới biến cố đau thương Mậu Thân 68, sẽ không thừa nếu chúng ta cùng nhau nhắc lại cái bản chất vô liêm sỉ đó của bọn chóp bu cộng sản để chúng ta luôn phải giữ cảnh giác để không bị lừa dối hay mắc mưu những thủ đoạn lừa bịp trắng trợn của chúng vẫn đang và tiếp tục diễn ra chừng nào cái chế độ cộng sản độc đảng này vẫn còn tồn tại trên mảnh đất Việt Nam.
Tưởng nhớ biến cố đau thương Mậu Thân 68 cũng là dịp để chúng ta cùng thành tâm cầu nguyện an bình cho những người đã đổ máu, hi sinh thuộc cả hai miền Nam-Bắc. Đặc biệt, chúng ta cần dành sự chia sẻ, thương cảm lớn hơn cho những người con đất Bắc đã phải đổ máu, hi sinh cho một sự lầm tưởng ‘giải phóng miền Nam’ mà kì thực chỉ là sự đổ máu, hi sinh cho những tham vọng sắt máu, độc tài của bọn chóp bu cộng sản Hồ-Duẩn-Đồng-Chinh-Giáp muốn đặt ách thống trị độc tôn lên nhân dân trên cả hai miền Nam-Bắc Việt Nam.
50 năm sau biến cố Mậu Thân, nhằm ‘đánh cho Mĩ cút, ngụy nhào, tất cả bọn chóp bu cộng sản và thân hữu của chúng đều đã có gia tài ở Mĩ và các nước tư bản; lãnh thổ, chủ quyền của Việt Nam thống nhất đang mỗi ngày lún sâu vào sự thâu tóm của Trung Cộng.
Ngày hôm nay, nếu chúng ta không nhận ra được những sự thật đau đớn đó, các oan hồn của những binh sĩ miền Bắc sẽ khó được bình yên, chúng ta còn chắc chắn sẽ lại trở thành những vật hiến tế cho những mưu đồ mới của bọn cầm quyền chóp bu cộng sản.
Tâm Anh và Tiến Văn thân chào tạm biệt và hẹn gặp lại quí vị anh chị em trong chương trình tuần tới.
Tiến Văn

No comments:

Post a Comment