Thursday, February 15, 2018

ĐÊM GIAO THỪA THẮP HƯƠNG TRẦM VÀ HỌC LẠI LỊCH SỬ

Người Dân Tự Quyết

Chỉ còn vài tiếng nữa là người dân cả nước nhộn nhịp đón Giao Thừa, tiễn cựu nghinh tân, Đinh Dậu tháo lui, Mậu Tuất bước tới. Trong thời khắc linh thiêng này, trước bàn thờ Tổ tiên, ông bà, những nén hương trầm được người dân đốt lên để thành kính khấn nguyện, cầu cho một năm mới quốc thái dân an, đời người mong mỏi được ấm no sung túc điều mà hiện nay nó càng ngày càng xa rời thực tế. Và trong không khí đoàn viên sum họp của đêm Giao thừa, mọi người sẽ không quên tưởng nhớ những người thân yêu đã lìa cõi thế trong mọi hoàn cảnh, mà đặc biệt năm nay lại đánh dấu 50 năm biến cố thảm sát Tết Mậu Thân 1968.

“Tôi tin chắc rằng làm đổ máu dưới màu áo chiến tranh không gì khác là hành động sát nhân”. Đó là câu nói của nhà bác học Albert Einstein, mà ý nghĩa của nó đáp trả xứng đáng hành động bỉ ổi, bất nhân của csVN, khi tổ chức ăn mừng thảm sát thường dân tại Huế năm 1968. Người cộng sản chính là hiện thân của quỷ dữ, với hai đặc tính cốt lõi là gian tham và tàn ác hơn cả Adolf Hitler thời Đức quốc xã. Ngày 31/1/2018 vừa qua bốn lãnh đạo chóp bu csVN là: Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân cùng đám đàn em, đã vào Thành Hồ để tổ chức lễ hội nhảy múa trên những xác người và nâng ly uống máu đồng bào. Đó chính là những người dân Việt đã bị những kẻ tay sai giặc Tàu là Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ và đồng bọn giết bằng bom đạn của Nga – Tàu, người thì bị đập đầu, chôn sống vào Tết Mậu Thân năm 1968.
Đảng vinh quang sáng suốt lắm phải không ba ông xảo ngôn, trơ trẽn Nguyễn Thiện Nhân, Trần Đại Quang và Ngô Xuân Lịch, khi mà đảng của các ông đẩy hàng chục ngàn thanh thiếu niên vào chỗ chết, tàn quân bộ đội phải tháo chạy ra Bắc hay chạy vào rừng, như vậy là chiến thắng hay sao? Rồi những kẻ nằm vùng như Hoàng Phủ Ngọc Tường, Hoàng Phủ Ngọc Phan, Nguyễn Đắc Xuân, và Nguyễn Thị Đoan Trinh, được nhiều nhân chứng sống sót tố cáo là những kẻ giết người hàng loạt trong vụ Tết mậu Thân năm 1968 ở Huế, như vậy là làm cho đảng vinh quang trên xác đồng bào phải không Bộ chính trị csVN? Trong đêm giao thừa khi thắp những nén nhang cho người thân bị giết cách nay 50 năm, người dân tin chắc một điều rằng những kẻ đã nhúng tay vào cuộc thảm sát hàng ngàn dân lành ở Huế 1968, sẽ phải bị xét xử trước tòa án trong một ngày không xa, kể cả những kẻ đã chết như Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng..v.v… cũng không thể thoát tội trước tòa án lịch sử. Lẽ thường tình của con người là niềm đau thì chôn giấu, hạnh phúc thì nhân lên, nhưng với chế độ hiện hành, người cộng sản luôn bươi móc quá khứ đau thương, mất mát của dân tộc do chính họ gây ra, như một thứ thú vui bệnh hoạn và còn muốn truyền bá những việc làm điên loạn, thổ phỉ của họ cho giới trẻ mai sau. Nhưng lãnh đạo csVN hãy nghe câu nói sau đây của Thomas Carlyle: “Những kẻ ngu xuẩn cho rằng khi sự phán xét đối với cái ác bị trì hoãn, công lý không tồn tại; nhưng đó chỉ là sự ngẫu nhiên. Sự phán xét đối với cái ác nhiều khi bị trì hoãn một hai ngày, thậm chí một hai thế kỷ, nhưng nó chắc chắn như cuộc đời, nó chắc chắn như cái chết”. Những kẻ thủ ác rốt cuộc họ cũng chỉ có một cuộc đời và một cái chết như những người khác. Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân hãy bớt chút thì giờ hưởng lạc thú để đọc lá thư “sám hối nhưng vẫn tối xám” của Hoàng Phủ Ngọc Tường, một kẻ đã từng ngồi gbế chủ tịch toà án nhân dân ở trường Gia Hội – Huế, cùng với Phan Nam, Hoàng Lanh và Hoàng Kim Loan xử tử nhiều người hồi Tết Mậu Thân 1968, để biết cuộc đời này có vay có trả, quả báo không đến sớm thì muộn, đời này không trả thì phải trả ở kiếp sau, vì Trời cao có mắt, lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát.
Qua sự kiện 50 năm cộng sản Bắc Việt thảm sát dân thường Huế trong Tết Mậu Thân 1968, người dân Việt Nam và nhất là giới trẻ có cơ hội để tìm đọc những tài liệu liên quan đến đến tội ác này của csVN, qua các phương tiện truyền thông hiện đại hoặc tìm gặp các nhân chứng mà nhiều người hiện vẫn đang còn sống. Từ khi Hồ Chí Minh mang chủ thuyết ngoại lai tàn ác cộng sản vào Việt Nam, lịch sử Việt Nam thời cận đại đã được viết bằng máu và nước mắt của hàng triệu sinh linh như nội chiến Bắc – Nam, cộng sản đã phá hủy hoàn toàn chuẩn mực đạo đức, văn hóa, xã hội qua vụ đấu tố Cải cách ruộng đất, vụ án Nhân Văn Giai Phẩm. Người cộng sản cổ súy cái ác, suy tôn bạo lực, tiêu diệt giai cấp, xúi giục hận thù, cai trị hà khắc độc đoán, nên đã biến toàn dân từ con người với đầy đủ phẩm giá trở thành những con cừu ngoan ngoãn, hay tệ hơn nữa biến người dân trở thành những cỗ máy rô-bốt chỉ biết vâng lệnh chủ không còn nhận thức đúng sai. Gần 43 năm dưới sự cai trị của csVN, bản chất tàn tệ nhất của chủ nghĩa cộng sản đã phơi bày rõ ràng. Thập niên 40 của thế kỷ trước một số người đã lầm đường đi theo cộng sản, để gây họa cho cả một dân tộc. Ngày nay mỗi khi năm hết Tết đến, người dân cả nước đặc biệt là người dân xứ Huế, vẫn tiếp tục lau những dòng lệ đau thương khóc cho những người hóa thiên cổ bởi tham vọng quyền lực của Việt cộng. Dân tộc này nhất là tuổi trẻ cần thức tỉnh để học thuộc những bài học lịch sử dù có muộn màng.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment