Monday, November 19, 2018

NÓI LÁO TRƠ TRẼN NHƯNG TỘI ÁC THÌ KHÓ MÀ CHE ĐẬY

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả! Ngày nay nếu Cuội còn sống thì phải chấp tay lạy Hồ Chí Minh mà nhận là sư phụ. Bởi Hồ Chí Minh lập ra trường đào tạo hàng trăm chú Cuội mà danh tiếng lan ra cả thế giới. Ông bà ta thường nói: “Danh chính thì ngôn thuận”, lường gạt thiên hạ là ngón nghề không ai qua mặt được CSVN. Mời quý thính giả theo dõi bài: “NÓI LÁO TRƠ TRẼN NHƯNG TỘI ÁC THÌ KHÓ MÀ CHE ĐẬY” qua chuyên mục Người Dân Tự Quyết của Lý Trần Công, sẽ được Hướng Dương trình bày để tiếp nối chương trình.

Ngày 14 và 15/11/2018 Ủy Ban Chống Tra Tấn của Liên Hợp Quốc tại phiên họp định kỳ lần thứ 65 ở Geneva, Thụy Sĩ đã đặt nhiều câu hỏi cho phái đoàn csVN phải trả lời rõ ràng về những trường hợp mà người dân cáo buộc bị công an tra tấn, giết chết trong các đồn công an và các trại giam. Với bản chất lừa đảo, gian manh như người cộng sản, Nguyễn Ngọc Anh, Cục trưởng Cục Pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp Bộ Công đã chối leo lẻo không một chút ngượng ngùng trước cộng đồng quốc tế rằng: “…
Chưa chi tiết và chưa có cơ sở để xác minh, như là tên (của các nạn nhân chết trong đồn công an), địa danh không chính xác, và thậm chí không tồn tại ở Việt Nam. Chúng tôi xin khẳng định tỷ lệ phạm nhân chết trong trại giam chiếm tỉ lệ rất nhỏ 0,3% tổng số phạm nhân đang chấp hành trong trại giam. Các trường hợp chết đều do bệnh hiểm nghèo bị mắc trước khi vào trại. Số này chiếm 98,6%. Chỉ có 1,4% là chết do tai nạn rủi ro; hoặc có 1% là tự tử”. Ở trong nước đa phần người dân đều biết sở trường của csVN là “làm việc thì lếu láo nhưng báo cáo thành tích thì rất hay”, vì thế mà bản số liệu do tên Nguyễn Ngọc Anh, Cục trưởng Cục Pháp chế- Bộ công an đưa ra mục đích và nội dung vẫn theo định hướng của đảng, chỉ có sự khác biệt đối tượng tiếp nhận ở đây là những quan chức ngoại quốc đại diện cho nhiều quốc gia trên thế giới. Điều này cho thấy lãnh đạo ở các xứ sở cộng sản hoàn toàn thuộc một giống loài khác, bởi nếu họ thuộc giống NGƯỜI, thì ít ra họ phải có nhân cách tối thiểu là sự xấu hổ khi nói những điều mà họ biết là dối trá, lường gạt người khác. Kho tàng truyện cổ tích Việt Nam có câu chuyện về Cuội là một tên chuyên nói dối phỉnh gạt người, thì nay trong thời đại mà đầu đảng Nguyễn Phú Trọng cho là rực rỡ nhất, thì nói láo có lớp lang, có văn bằng hệ thống chính là nhờ tư tưởng đạo đức của Hồ Chí Minh truyền lại.
“Vô phúc đáo tụng đình” câu nói để chỉ về mức độ rủi ro cao khi ai đó phải đối diện với quan tòa. Nhưng xã hội csVN ngày nay, chỉ cần vào đồn công an thôi chưa cần biết tội trạng thế nào sẽ bị xét xử ra sao, nếu vô phúc thì người đó nhận ngay một bản án tử hình không tuyên từ lũ công an mặt người dạ thú. Lấy số liệu báo cáo từ chính nhà cầm quyền csVN đăng trên báo Thanh Niên, Trần Trọng Lượng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm tính từ tháng 10/2011 đến tháng 9/2014 là tròn ba năm, đã có 226 người chết trong các trại tạm giam, tạm giữ của công an ở các quận, huyện, tỉnh, thành trên cả nước. Hai lý do mà Bộ công an-côn đồ đưa ra là do bệnh lý và do đối tượng bị tạm giữ, tạm giam tự sát. Hai lý do mà ngay chính những kẻ đồng đảng như: Đại biểu Nguyễn Thái Học (Phú Yên), thành viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội và Nguyễn Văn Hiện Chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp cũng ngờ vực, thì thử hỏi dân chúng và nhất là người nhà các nạn nhân làm sao có thể ngửi nổi. Hiện nay trên các trang mạng xã hội thật không khó để tìm xem những hình ảnh hay video-clip về những vụ việc người dân chết trong đồn công an với những vết thương , tụ máu bầm tím khắp người, nhưng công an lại tuyên bố là nạn nhân tự tử. Việc điều tra viên đánh hội đồng nghi phạm trong lúc hỏi cung và quản giáo đánh người bị tạm giam tạm giữ bằng cây ba-trắc phải bò lết đi không nổi là hoàn toàn có thật. Những người đã từng ở trong các nhà tù của csVN đều có thể làm chứng cho việc này. Sự man rợ còn hơn loài cầm thú của chế độ csVN nó nằm ở đây và chúng chỉ tìm mọi cách che giấu hành vi tội ác chứ không còn gì để biện minh hay bào chữa.
Cũng theo Bộ công an trong ba năm từ 2012 – 2014, số người bị bắt, tạm giữ hình sự lên tới trên 200 nghìn người và điều này lý giải vì sao csVN thích xây nhà tù nhiều hơn trường học trên khắp cả nước, để giam nhốt hàng nhiều triệu tù nhân. Những nhà tù cộng sản thực ra là những trại cưỡng bức lao động tập thể dành cho tù nhân, vì những món lợi nhuận mà nó mang lại cho những tên cai ngục thuộc Tổng cục 8 trước đây và nay đổi tên thành Cục Cảnh sát quản lý trại giam cơ sở giáo dục bắt buộc trường giáo dưỡng. Những sản phẩm như: hạt điều, cao su, quần áo, tăm tre…v.v… xuất khẩu ra nước ngoài đều là những sản phẩm “máu” do các tù nhân bị cưỡng bức làm trong các trại giam. Tù nhân dù làm việc khổ sai không khác gì nô lệ, nhưng cơm chỉ toàn rau luộc và một tuần được hai bữa với hai con cá và 100gr thịt. CSVN nhân đạo đến thế là cùng!
Năm 2013 csVN ký tham gia Công ước Chống tra tấn và Quốc hội Việt Nam hôm 28/11/2014 đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn Công ước của Liên Hiệp Quốc về chống tra tấn và các hình thức đối xử hoặc trừng phạt tàn bạo, vô nhân đạo hoặc hạ nhục con người. Cộng sản mà, ký là một chuyện còn thực hiện hay không lại là chuyện khác. Trớ trêu thay là trong lúc csVN chối tội trước thế giới về tra tấn người thì hai Công an ở quận 11 thành Hồ ngày 16/11 đã bị bắt do dùng nhục hình gây chết người. Không chỉ có hai công an này đâu, còn nhiều tên công an khác nữa mà máu của kẻ đồng loại vẫn còn chưa kịp khô trên đôi tay của chúng.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment