Friday, October 28, 2016

Đây là sự thật, 28.10.2016

ĐâyLàSựThật

Lời dẫn: Vài năm trước báo chí Trung Cộng đã cho chúng ta biết về việc Hồ Chí Minh có vợ người Tàu là Tăng Tuyết Minh. Nhiều người đã biết điều đó. Tuy vậy, vài năm gần đây những cuốn sách và tạp chí Trung Cộng lại cho biết tiếp về câu chuyện Hồ Chí Minh có vợ là Lâm Y Lan. Sự thật về người vợ thứ hai của họ Hồ thế nào ? Mời quý thính giả lắng nghe chương trình “Đây là sự thật” tuần này để hiểu thêm về sự thật Hồ Chí Minh.
Tâm Anh: Thưa anh Đặng Chí Hùng ! Đảng CSVN thường nói Hồ Chí Minh không vợ con vì lo cho nước cho dân. Điều này có đúng không thưa anh ?
ĐCH: Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !
Ông Hồ có vợ con chứ không phải không có như ông ta và đảng cộng sản tuyên truyền “Cả đời hi sinh hạnh phúc riêng tư cho dân tộc”. Nhưng tại sao lúc còn sống ông ta không dám công khai thừa nhận chuyện này ? Đó là vì đảng CSVN và họ Hồ luôn muốn làm “thánh” để lừa dối người dân Việt Nam.
Thật ra, trước đây nhiều tác giả viết về đề tài vợ con của ông Hồ, hay như DVD “Sự thật về Hồ Chí Minh” của LLDTCNTQ cũng đã nói khá rõ. Theo các tài liệu được bạch hóa thì Hồ Chí Minh có hai người vợ Tàu là Tăng Tuyết Minh, Lâm Y Lan.
Ngoài ra có rất nhiều người tình của Hồ Chí Minh đã được các ông Vũ Thư Hiên, Bùi Tín, Nguyễn Minh Cần là cựu công thần CSVN, cũng như nhiều sách báo đã cho biết Hồ có người tình như Đỗ Thị Lạc, Nguyễn Thị Minh Khai, Nông Thị Xuân, Nông Thị Trưng và một bà người Nga. Hồ cũng có con riêng là Nguyễn Tất Trung và Nông Đức Mạnh.
Tâm Anh: Thưa anh !
Về những người như Nông Thị Xuân, Nông Thị Trưng hay Tăng Tuyết Minh vv…thì nhiều người đã biết. Vậy còn bà Lâm Y Lan người Tàu mà anh nói trên thì có thêm chi tiết gì cụ thể không để mọi người rõ ?
ĐCH: Thưa quý thính giả, thưa chị Tâm Anh !
Theo Trung Quốc Bách Độ Bách Khoa (Baidu book) cho biết thì năm 1930, Hồ Chí Minh bị truy bắt ở Việt Nam, không chốn dung thân, thông qua liên lạc viên cầu sự trợ giúp từ Tỉnh ủy Quảng Đông Đảng Cộng sản Trung Cộng đang còn trong vòng bí mật. Đào Chú bố trí cho nữ đảng viên Đảng cộng sản Trung Quốc là Lâm Y Lan giả làm vợ Hồ Chí Minh, đồng thời dặn dò nhất hiết phải đảm bảo an toàn cho Hồ Chí Minh. Lúc đó Hồ Chí Minh 40 tuổi, Hồ cảm thấy Lâm Y Lan đặc biệt giống người yêu Nguyễn Thanh Linh đã hi sinh, ông viết trong nhật ký: “Cô ta giống hệt Nguyễn Thanh Linh cả về lời nói cử chỉ lẫn tính cách sở thích. Ánh mắt vừa chạm nhau, tôi đã tự thấy mình sẽ không còn là một kẻ vô thần thuần túy nữa. Tôi cho đây tất cả đều là ý trời”.
Hồ Chí Minh sang thăm Trung Cộng vào những năm 50, yêu cầu gặp lại người bạn cũ Lâm Y Lan. Mao Trạch Đông lập tức cho gọi Đào Chú và Lâm Y Lan lên Bắc Kinh. Đúng lúc Hồ Chí Minh chuẩn bị lên máy bay về nước, Lâm Y Lan chạy đến bên ông, hai đôi bàn tay nắm chặt lấy nhau. Trước khi máy bay cất cánh, Lâm Y Lan lấy cuốn nhật ký trả lại cho Hồ Chí Minh, nhưng Hồ Chí Minh nhẹ nhàng đẩy lại và nói: “Bên mình anh không có em, rất lâu rồi anh không còn viết nhật ký nữa, cứ để nó lưu lại nơi em làm kỷ niệm!”.
Năm 1958, Hồ Chí Minh trịnh trọng nói với Đào Chú nguyện vọng muốn đón Lâm Y Lan đến Hà Nội để cử hành hôn lễ bí mật. Sau khi về đến Bắc Kinh, Đào Chú chuyển ý của Hồ Chí Minh lên Trung ương Đảng và Mao Chủ tịch. Mao Trach Đông trầm ngân giây lát rồi nói lời phản đối. Chu Ân Lai cũng nói phải chờ ý kiến CSVN có đồng ý hay không đã. Đó là phía Trung Cộng còn phía CSVN thì Lê Duẩn cũng phản đối sự kết hôn này.
Tâm Anh: Thưa anh ! Tại sao Mao, Chu Ân Lai, Lê Duẩn lại muốn phản đối cuộc hôn nhân này của Hồ Chí Minh và Lâm Y Lan trong khi đó các lãnh tụ nước khác có vợ con là chuyện bình thường ?
ĐCH: Thưa chị !
Vẫn theo Baidu book thì trong phòng họp của Bộ Chính trị Trung ương Đảng CSVN , một vị lãnh đạo Đảng cộng sản Việt Nam (Lê Duẩn) đã điềm tĩnh nói với Hồ Chí Minh: “Anh đã từng nói rằng Việt Nam còn chưa giải phóng thì anh sẽ suốt đời không lấy vợ, câu nói này có ảnh hưởng rất lớn, một khi Bác đã phản bội lại lời hứa đó, thì có nghĩa là chúng ta đã từ bỏ sự nghiệp thiêng liêng giải phóng Miền Nam, điều này không chỉ làm tổn hại đến hình tượng Cha già dân tộc của anh, mà ngay cả Đảng cộng sản Việt Nam cũng sẽ vì thế mà mất hết sạch danh tiếng…”. Nghe xong, Hồ Chí Minh vô cùng nản lòng, cười một cách đau khổ, bỏ chỗ ngồi đi ra…
Dương Thành Vãn Báo,12-11-2011 có đăng bài viết của tác giả Đinh Đông Văn – Trung Cộng cho biết khi được hỏi ý kiến thì Mao nói: “Chúng ta khuyến khích tự do yêu đương, tự chủ hôn nhân. Thế nhưng việc này lại liên quan đến mối quan hệ giữa hai Đảng và hai nước Trung-Việt, không thể khinh suất được”.
Qua đây theo tôi Lê Duẩn, Mao, Chu Ân Lai phản đối cuộc hôn nhân Hồ Chí Minh – Lâm Y Lan vì: Muốn lừa dối người dân VN về hình ảnh “cha già dân tộc như Lê Duẩn đã từng thốt ra; Có thể củng cố thêm cho nghi vẫn HCM là người Tàu vì nếu để lấy một bà vợ Tàu thì trong sinh hoạt sẽ lộ ra hết các bản năng gốc của người Tàu. Mặc dù HCM đã được rất nhiều tài liệu khẳng định là Tàu, chúng ta chưa có điều kiện thử DNA để xác định điều đó, nhưng đây là một bằng chứng thêm củng cố thêm cho cơ sở đó.
Xin chào quý thính giả ĐLSN ! Xin chào chị Tâm Anh !

No comments:

Post a Comment