Thursday, May 19, 2016

ĐẢNG THÈM KHÁT VÀNG TRONG KHI DÂN ĐÒI QUYỀN SỐNG

Thứ Năm, 19.05.2016
Trong lúc ở ven biển miền Trung cá chết hàng loạt mà đến nay đã hơn một tháng trôi qua vẫn chưa có kết luận chính thức nguyên nhân vì sao từ giới chức cầm quyền csVN, thì giờ đây cá đang chết trên khắp cả nước từ sông hồ cho đến kênh rạch. CSVN chẳng lo lắng gì cho sinh mạng người dân, nhưng lại đang nhắm đến nơi người dân cất giấu vàng...Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài "Đảng thèm khát vàng trong khi dân đòi quyền sống" của Lý Trần Công sẽ do Hướng Dương trình bày sau đây.
Người dân cả nước hoang mang lo sợ thật sự khi không khí thì ô nhiễm bởi bụi bặm, hạt thủy ngân lơ lửng, khói thải công nghiệp, thực phẩm thì nhiễm độc tố, hóa chất bảo quản, môi trường biển thì sinh vật, rạn san hô bị bức tử hủy hoại do chất thải công nghiệp, cá chết trước và người sẽ tiếp nối chết sau.
Có trùng hợp không khi ngoài Biển Đông, Trung cộng ngang nhiên tuyên bố cấm đánh bắt cá phần nhiều nhắm vào ngư dân Việt Nam, trong lúc dọc bờ biển và sông ngòi ao hồ của Việt Nam hầu như đang bị đầu độc bởi những bàn tay vô hình nào đó mang tầm mức diệt chủng hầu xóa sổ nòi giống dân Việt. Hạn hán dẫn đến xâm nhập mặn ở đồng bằng sông Cửu Long không chỉ bởi thiên tai, nhưng cũng có sự góp phần không nhỏ của Trung cộng, chặn dòng nước từ thượng lưu không cho xuôi dòng về hạ lưu, để nhằm xóa sổ vựa lúa lớn nhất ờ miền Nam Việt Nam. Đói, loạn và chết là một âm mưu có thật đang được kẻ thù truyền kiếp của dân tộc, mà đảng luôn miệng gọi là bạn 4 tốt, 16 chữ vàng thực thi với sự giúp sức của csVN.
Hình ảnh đất nước Venezuela mấy ngày qua, diễn ra cướp bóc vì thiếu đói lương thực, kinh tế sụp đổ, chính trị rối ren, sau một thời gian ngắn thử nghiệm chủ nghĩa xã hội với sự giúp sức của Trung cộng, không biết có xóa được ảo tưởng tiến lên chủ nghĩa xã hội trong đầu ông đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng hay không. Venezuela đang nợ Trung cộng 50 tỷ Dollar, csVN đang nợ Trung cộng bao nhiêu, người dân việt Nam sẽ không thể biết chính xác, chỉ biết rằng thời kỳ chiến tranh đảng csVN vay nợ súng đạn của Trung cộng khoảng 20 tỷ đô-la Mỹ, Việt Nam mất đứt Hoàng Sa và một phần Trường Sa. Trong thời bình csVN vay mượn Trung cộng bao nhiêu không rõ, nhưng năm 1999, dâng khoảng 700 km2 đất cho Trung cộng qua Hiệp Ước Biên Giới Trên Đất Liền. Năm 2000, dâng khoảng 10.000 km2 biển cho Trung cộng qua Hiệp Định Phân Định Vịnh Bắc Bộ. Ngoài ra dâng tài nguyên thiên nhiên cho Trung cộng khai thác, mặc nhiên cho Trung cộng lũng đoạn kinh tế mà không ngăn chặn. Doanh nghiệp Trung cộng trúng thầu hầu hết các dự án lớn quan trọng, cấp đất cho thuê rừng ở những vị trí chiến lược quân sự, người Tàu dựng làng lập ấp nhan nhản khắp nơi trên đất Việt Nam. Đảng cộng sản và nhà nước tay sai cho Trung cộng chỉ có mỗi một việc là ngày đêm tìm cách cướp đoạt tài sản, nhà đất ruộng vườn của người dân, bóc lột công nhân, tham ô tham nhũng có tổ chức, tẩu tán tài sản ăn cắp ra nước ngoài, cho vợ con ra ngoại quốc trước để lo phần tháo chạy sau này...
Giờ trong dân chúng đã khánh kiệt vì nợ nần chồng chất do đảng csVN tạo ra, thì nhà cầm quyền bắt đầu dòm ngó vào số vàng mà dân Việt ky cóp dành dụm được. Quan chức Bộ Tài chính tuyên bố, nhu cầu vốn cho phát triển kinh tế xã hội của VN những năm tới rất lớn, nhưng dự kiến đến tháng 7/2017 có thể không còn được vay vốn ODA, mà phải chuyển sang sử dụng nguồn vay ưu đãi và tiến tới vay theo điều kiện thị trường với lãi suất cao. Bởi vậy, việc nghiên cứu giải pháp huy động có hiệu quả nguồn lực vàng trong dân cho phát triển kinh tế là rất cấp bách trong điều kiện hiện nay. "Giải pháp huy động cấp bách" mà quan chức cộng sản nói tới là tìm cách chiếm đoạt vàng của dân hợp pháp bằng mớ luật rừng của họ. Gương tày liếp của bà Nguyễn Thị Năm hay còn gọi là Bà Cát Hanh Long, người có công nuôi dưỡng Việt Minh, đóng góp vàng cho kháng chiến nên đã được csVN ưu ái là người đầu tiên bị đưa ra đấu tố và tử hình trong Chiến Dịch Cải Cách Ruộng Đất do Hồ Chí Minh thực hiện vẫn còn đó. Chủ nghĩa cộng sản là một tà thuyết của tội ác và những người theo cộng sản thường không có trái tim và lý trí, lương tâm bị thối rữa và nhân phẩm bị đào thải. 500 tấn vàng trong dân hiện nay đang làm cho những kẻ lãnh đạo csVN thèm khát, có lẽ họ đang phác thảo kế hoạch ám muội rằng, dụ dỗ không xong thì đồng lòng cưỡng đoạt, như giai đoạn mà csVN cải tạo tư sản công thương nghiệp miền Nam năm 1976-1980 chăng? CSVN đang ngồi mơ mộng ngày mà toàn dân nô nức đến giao nộp vàng và nhận lại tờ giấy lộn, mà chỉ vài năm sau chẳng có giá trị gì khi csVN dùng luật trưng thu, trưng dụng xung vào công quỹ nhà nước số vàng của dân giao nộp cho họ. Tin cộng sản là tự sát, người dân có quá nhiều kinh nghiệm đau thương qua những trò mị dân, lừa đảo của người cộng sản. Chẳng nói xa xôi, ngay như việc người dân biểu tình vì ô nhiễm môi trường làm cá chết, yêu cầu quan chức cộng sản minh bạch hóa vấn đề, người dân biểu tình theo đúng Hiến Pháp của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam quy định tại điều 25: Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tiếp cận thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình. Nhưng thực tế những cuộc biểu tình vừa qua, người dân bị những kẻ cầm quyền, cầm luật và cầm tiền đánh cho lên bờ xuống ruộng, trẻ em, người già, phụ nữ chúng cũng không tha...
CSVN giờ đây chính thức là kẻ thù của toàn dân Việt Nam, nên csVN đừng bao giờ hy vọng hô hào người dân đứng cùng xuồng với những kẻ phản quốc, phản bội dân tộc, hèn với giặc nhưng ác với dân. Ngày 22/5 này bầu cử Quốc hội, đảng cử thì đảng bầu, còn người dân vẫn tiếp tục xuống đường biểu tình đòi quyền sống, quyền làm người.
Lý Trần Công
19/5/2016

No comments:

Post a Comment