Friday, May 27, 2016

Đây là sự thật 27.05.2016

Thứ Sáu, 27.05.2016
Vào quân đội là bảo vệ tổ quốc nhưng thanh niên Việt lại rất thờ ơ. Tại sao lại có hiện tượng này ? Mời quý thính giả theo dõi chuyên mục Đây Là Sự Thật với Đặng Chí Hùng và Tâm Anh để tìm hiểu thêm về một vấn đề quan trọng của đất nước.
Tâm Anh: Tại sao trong những năm gần đây thanh niên Việt nam có xu hướng trốn tránh nghĩa vụ quân sự của đảng cộng sản. Theo anh có phải là do thanh niên VN hèn nhát hay không ? Hay là vì lý do nào khác?
ĐCH: Kính thưa quý thính giả ! Xin chào chị Tâm Anh !
Tôi cho rằng hòa toàn không có sự hèn nhát ở đây vì những lý do sau đây:
- Ngay từ xa xua dân tộc ta thậm chí chỉ có vị trí địa giới chỉ mới tới Quảng Bình ngày nay, tức là đất nước rất nhỏ. Nhưng nhà Trần đã đánh tan 3 lần quân Nguyên Mông bách chiến bách thắng lúc đó . Chỉ lấy đó làm 1 ví dụ thì có thể thấy truyền thống anh dũng của dân tộc nói chung và thanh niên nói riêng nên không thể nói thanh niên Việt Nam hèn nhát.
- Theo tôi lý do mà thanh niên không thích NVQS hiện nay đó là họ không muốn làm "con tốt thí" cho đảng cộng sản . Ví dụ như là việc ngày xưa đảng đẩy thanh niên đi đánh miền Nam nói là "Chống Mỹ" nhưng thực chất là đánh cho "Liên Xô, Trung Cộng" như Lê Duẩn từng thừa nhận. Rồi sau đó mấy chục chiến sỹ bị đảng bắt phải chết trong trận GẠC Ma khi không được phép bắn trả quân Tầu năm 1988.
- Tiếp nữa là khi chiến tranh thì con cháu cộng sản nắm quyền, chạy đi nước ngoài học hoặc ở phía hậu phương, nắm tiền nấm quyền, còn dân thường thì phải chết thay cho đảng cộng sản.
- Hơn thế nữa thanh niên hiện nay đã hiểu họ chỉ đi nghĩa vụ bảo vệ đất nước chứ không phải bảo vệ đảng . Trong khi đảng đàn áp người biểu tình chống Tầu, bảo vệ môi trường vv...thì đảng đang bán nước, chẳng lẽ thanh niên phải bảo vệ kẻ bán nước hay sao. Rất mừng là thanh niên VN đã hiểu rõ khái niệm đảng và dân tộc khác nhau.
Tâm Anh: Vậy xin anh giải thích rõ hơn về cái goị là "làm con tốt thí" cho đảng cộng sản, của thanh niên Việt Nam ?
ĐCH: Như tôi đã nói, đảng cộng sản dùng biện pháp đánh tráo khái niệm để nói "Đảng là nhà nước, là dân tộc" hoặc "yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội" để lừa bịp thanh niên. Trên thực tế đảng chỉ là một nhóm chính trị, chủ nghĩa xã hội là một mô hình xã hội hoang tưởng của đảng cs mà thôi. Nó không phải là dân tộc Việt Nam. Hậu quả của việc đảng sử dụng thanh niên Việt Nam làm tốt thí là gì ?
- Hàng triệu thanh niên "sinh bắc tử nam" để rồi họ không được biết rằng nhân dân Miền Nam đang sống êm ấm đâu có "bị Mỹ Ngụy kìm kẹp" như cộng sản tuyên truyền để đến nỗi người Việt phải bắn lẫn nhau .
- Chiến sỹ chống tầu thì bị bắt không được nổ súng chết oan ở Gạc Ma. Còn bia mộ liệt sỹ ở Lạng Sơn thì bị đảng cho đục bỏ trong khi đảng vinh danh liệt sỹ Tầu ngay trên đất Việt Nam.
- Chúng ta có thể thấy rằng trong chiến tranh có con em nào của lãnh đạo cộng sản ra trận ? Hay họ được ưu tiên đi học ở Liên Xô và Đông Âu để về làm ông nọ bà kia. Ví dụ như mấy con của ông Giáp, ông Duẩn đâu có ai đi lính mà nghiễm nhiên sung sướng nơi yên ổn. Hay thời bình, mấy người con của ông Nguyễn Tấn Dũng – cựu thủ tướng có ai đi nghĩa vụ đâu ? hay là đi học ở phương tây rồi nghiễm nhiên ngồi vào ghế quyền lực sắp sẵn.
- Nghĩa vụ quân sự là công bằng cho người dân. Tại sao hoàng tử Anh vẫn tham gia chiến đấu tại Aghanistan còn cậu ấm cô chiêu của cs thì lại được sắp đặt vào vi trí cao mà không dám đi lính, trong khi đó lại kêu gọi thanh niên, người dân bình thường đi vào chỗ chết thay họ.
Rõ ràng thanh niên Việt Nam vẫn yêu nước, không hèn nhát nhưng họ đã hiểu họ không hi sinh cho kẻ khác lợi dụng lòng yêu nước của họ được.
Tâm Anh: Như chúng ta cũng đã biết là ngày 27/7 là ngày thương binh liệt sỹ hàng năm ở Việt nam dành cho những người lính cộng sản. Anh có điều gì nhắn nhủ tới những người thương binh cộng sản này?
ĐCH: Kính thưa quý thính giả! Kính thưa những cựu chiến binh, thương binh !
Tôi là một người sinh ra trong chế độ cộng sản, sống với cộng sản, gia đình tôi có rất nhiều liệt sỹ và thương binh quân đội cộng sản. Tôi chỉ có đôi lời gửi tới quý thính giả và các bác, các chú cựu chiến binh, thương binh như sau:
- Tất cả mọi người cựu chiến binh, thương binh đều là những người yêu nước và không hèn nhát nhưng chính vì đảng cộng sản đã lợi dụng các chú bác để mưu toan cơ đồ và quyền lực cho riêng họ . Ngày nay quan chức cộng sản vinh thân phì gia trong khi các chú bác được gì ngoài chút phụ cấp nhỏ nhoi? .Con cháu của quan chức cộng sản thì làm vua còn con cháu các chú bác CCB thì phải vất vả bươn trải cuộc sống. Đó là sự bất công.
- Chính vì vậy các chú bác hãy động viên con cháu mình sẵn sàng hi sinh cho tổ quốc chứ không hi sinh cho đảng cộng sản vì đảng không phải là dân tộc Việt Nam.
- Hiện nay đảng cộng sản đã bán HS-TS cho tầu bằng công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng do Hồ Chí Minh chỉ đạo, dâng tiếp Thác bản Giốc, Ải Nam Quan, Boxit Tây Nguyên, Vũng Áng vv.. cho Tầu. Đảng cũng không bảo vệ ngư dân bị giặc bắt. Chính vì vậy đảng đã bán nước là không thể chối cãi. Các chú bác hãy thức tỉnh cùng dân tộc xóa bỏ đảng cộng sản bán nước để cứu lấy Việt Nam đang dần rơi vào tay Trung cộng.
Kính chúc quý thính giả và các chú, bác CCB, thương binh mạnh khỏe và sáng suốt !

No comments:

Post a Comment