Thursday, October 26, 2017

VŨ KIỀU CHINH TẤM GƯƠNG SÁNG ĐẠO ĐỨC CHO ĐẢNG NOI THEO

Người Dân Tự Quyết

Sau hơn 10 năm của cái gọi là “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, do Nông Đức Mạnh mà người ta đồn đại là đứa con rơi vô thừa nhận của họ Hồ khởi xướng, bằng Chỉ thị số 06 của Bộ Chính trị ký ngày 7/11/2006. Theo nhận xét của tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng kết quả đến nay cho thấy, một bộ phận không nhỏ các đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, có những biểu hiện “tự diễn biến,” “tự chuyển hóa” vì quyền lợi, gây mất đoàn kết trong nội bộ. Như vậy rõ ràng tấm gương của Hồ Chí Minh là tấm gương vô đạo đức nhất, gây nguy hại trầm trọng đến sự tồn tại của đảng. Đảng viên, nhất là các quan chức, càng học tập đạo đức Hồ Chí Minh thì ngày càng vô đạo đức, độc ác, lưu manh, háo danh, trộm cắp, sống hủ hóa, thích hưởng lạc, đồng chí chưa bị lộ thì xô đẩy đồng chí đã bị lộ vào tù, kể cả đoạt mạng lẫn nhau..v.v…
Theo thống kê chính thức của Bộ Tài chính, Chính phủ đã cấp tổng cộng 11.800 tỷ đồng cho Văn phòng Trung ương đảng csVN giai đoạn từ 2006-2015 (trừ năm 2009, vì thiếu số liệu). Số tiền trên chắc chắn phải bao gồm chi phí cho cả cái phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Sáng mùng 1 tết Ất Mùi (19/2/2015) phái đoàn quan chức thuộc đoàn thanh niên cộng sản do Nguyễn Đắc Vinh cầm đầu, đi kiếm phong bì tại nhà riêng các cựu quan chức lãnh đạo cộng sản và họ đã may mắn được cựu Tổng bí thư Nông Đức Mạnh mời vào tổ ấm của ông ta. Sau chuyến thăm, Nguyễn Đắc Vinh bí thư thứ nhất trung ương đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh chắc phải công nhận, rằng Nông Đức Mạnh là một trong những người đi đầu trong phong trào học tập tấm gương đạo đức của Bác, đó là, một: sống đạm bạc và giản dị trong một cung điện với nội thất mạ vàng ròng và ngai đầu rồng như thời vua chúa phong kiến; hai là: cướp vợ bé của con trai và cũng là con nuôi của mình bà Đỗ Thị Huyền Tâm làm vợ. Nông Đức Mạnh chỉ là một điển hình cụ thể trong cái thứ đạo đức cách mạng của người cộng sản. Cái mà người cộng sản gọi là công lao, đạo đức bác Hồ thật ra cũng chỉ là thứ đồ lừa đảo của đảng, mà hậu quả của nó dẫn đến hiện tình đất nước hiện nay cả xã hội băng hoại, đạo đức suy đồi, gian trá lên ngôi, tràn lan tội ác… Trước tình hình người dân ngày càng chán ngán, căm ghét và muốn phế truất chế độ cộng sản hiện nay, csVN phải tung ra chiêu trò lừa đảo mới là giáo dục lại đạo đức cho các đảng viên, nhất là các quan chức. Với việc thành lập Viện đạo đức học, csVN hy vọng đạt được hai mục đích, thứ nhất là câu giờ hòng xoa dịu lòng dân đang phẫn nộ và thứ hai, là tiếp tục câu tiền thuế của dân đóng góp để tiếp tục đục khoét ngân sách quốc gia. Theo tiến sỹ Nguyễn Quang A, việc mà ông Phó giáo sư Nguyễn Trọng Phúc đề xuất rằng đảng csVN phải có một cái viện để dạy đạo đức, chứng tỏ họ không có đạo đức gì cả. Vâng đúng thế, nếu người cộng sản có đạo đức thì Hồ Chí Minh đâu có ra lệnh giết ân nhân của mình là bà Cát Hanh Long, Hồ cũng đâu có tổ chức đấu tố cải cách ruộng đất giết chết hàng trăm ngàn người, riêng Trường Chinh còn đấu tố cả cha mẹ đẻ của ông ta. Nếu hiểu đạo lý dân tộc, độc lập quốc gia thì Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng đâu có ký công hàm 1958 dâng Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung cộng, rồi Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh năm 1999-2000 đâu có ký Hiệp định bán đất dâng biển cho giặc Tàu… Đừng nói đạo đức với người cộng sản, bởi nói đến người cộng sản là phải nghĩ đến những con người với bản chất vô đạo, ngoại lai và vong bản.
Nhân loại ngày nay đã xác quyết, chủ nghĩa cộng sản là chủ nghĩa của tội ác chống lại loài người, vậy liệu ông tiến sỹ Nguyễn Phú Trọng hay phó giáo sư Nguyễn Trọng Phúc sẽ soạn giáo trình dạy đạo đức dựa trên chuẩn mực nào? Chuẩn mực con người hay hành xử của quỷ dữ? Với tình trạng cá mè một lứa, tay ai cũng trót nhúng chàm tham nhũng, tham quyền, chạy chức, chạy tội kể cả ông Tổng bí thư hiện nay, thì ai dám vỗ ngực xưng tên mình đạo đức hơn người để dạy kẻ khác? Nếu đốt đuốc tìm khắp trong các quan chức hiện nay chắc chắn chẳng có ai “đạo đức”, từ trong ngoặc kép, hơn Hồ Chí Minh, chỉ tiếc rằng ông ta đã chết phơi thây trong lăng Ba Đình. Nhưng đảng đừng lo, người dân đã tìm ra một người phụ nữ từng là Trưởng phòng văn hóa của Đài truyền hình Việt Nam là Vũ Kiều Chinh, người rất có đạo đức và khả năng để đảm nhiệm chức Viện trưởng Viện Đạo đức học kiêm thợ giảng để dạy dỗ đạo đức cho các đồng chí đảng viên.
Người dân Việt Nam chỉ yêu cầu đầu đảng Nguyễn Phú Trọng là muốn làm gì thì làm, nhưng đảng không được lấy tiền thuế của dân làm những chuyện vô duyên, vô bổ như tụ tập học đạo đức chẳng hạn. Đảng trưởng phải chịu trách nhiệm trả lương cho đảng viên, người dân không có nghĩa vụ trả lương cho đảng hoạt động. Đảng tự nhận mình là vinh quang, nhưng lại là ký sinh trùng ăn bám nhân dân. Đảng thật hôi hám!
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment