Monday, December 24, 2018

Sức bật của lòng căm phẫn

Bình Luận

Thưa quý thính giả, Đảng CSVN đã tạo quá nhiều oan khiên và bất công trong lòng dân tộc. Sự căm phẫn của toàn dân chồng chất và ngày tàn của chế độ không còn xa. Mời quý thính giả đài ĐLSN nghe phần Bình Luận của Hoàng Minh Phú với tựa đề: “Sức bật của lòng căm phẫn”sẽ được Song Thập trình bày để kết thúc chương trình phát thanh DLSN tối hôm nay.

“Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhắc bổng qủa đất lên” đó là lời nói của nhà bác học lừng danh Archimede, ông phát biểu như thế, trên quan điểm của nhà khoa học. Có thể cũng vì câu nói đó, mà sau này nhân loại đã làm được nhiều điều phi thường, mà Thượng Đế chắc cũng không ngờ.

Là người Việt Nam, với hiện tình đất nước hôm nay, chúng ta phải nói trên quan điểm đấu tranh, vậy chúng ta phải nói gì đây? Nói gì với vận mệnh nỗi trôi của dân tộc, của Tổ Quốc, trong nhiều thập niên qua, đang bị đảng cộng sản độc tài, gian ác nhân danh chủ nghĩa cộng sản, cai trị, đè đầu, cỡi cổ những người dân yêu nước, những người dân không có súng đạn, không có dao găm, mã tấu của Tàu Cộng, những người dân thấp cổ bé miệng đang sống trong sợ hãi, lo âu cho ngày mất nước.
Chúng ta phải nói: Cho tôi một điểm tựa như nhà bác học Archimede nói, để nhắc bổng qủa đất này lên, làm cho đảo lộn vũ trụ, cho sụp đổ những nhà độc tài còn sót lại trên thế giới, phải không? Không, không, chúng ta chưa cần nhắc bổng qủa đất này lên, mà chúng ta cần một sức bật, để làm bật ngã tận gốc rễ, cái chế độ cộng sản tàn bạo phi nhân kia, đang bán rẻ nước Việt Nam cho Tàu cộng, đang đầu độc và làm tha hóa đời sống của giống nòi Việt Tộc.
Làm sao để chúng ta có cái sức bật ấy? Và sức bật đó từ đâu đến, bao giờ đến và đã đến chưa? Xin thưa đã đến, đến từ nhiều năm qua, đến từ nhiều thành phần dân chúng: Từ những người nông dân chất phát, tay lấm chân bùn, tháng ngày lam lũ với ruộng nương; từ những người công nhân vất vã lao động mệt nhọc mỗi ngày, để kiếm tiền nuôi sống gia đình; từ những bậc tu hành với lòng từ bi, bác ái, rao giảng đạo đức cho chúng sanh; từ những người trí thức; cho đến những người cán bộ, những quân nhân là đảng viên Cộng Sản nhưng đã biết được sự thật về việc bán nước, về những sách lược mị dân sai trái và dối trá của đảng… Họ đều đã bày tỏ lòng căm phẩn.
Vì sao người dân đã căm phẩn chế độ cộng sản độc tài toàn trị, “hèn với giặc ác với dân” nhiều như thế?
Họ căm phẩn vì nhà cầm quyền Việt cộng đã cướp đất, cướp nhà, cướp tài sản, cướp đời sống, cướp tự do của họ. Bán rẻ đất nước, tài nguyên, biển đảo cho kẻ thù truyền kiếp phương Bắc, tiếp tay với quân thù hủy hoại môi trường sống, đàn áp và tàn sát dân lành, họ đang gào thét trong căm phẩn.
Và họ căm phẩn thế nào?
Họ xuống đường biểu tình, họ gởi kiến nghị, họ kêu gọi thế giới lên tiếng ủng hộ người dân, để tạo thành một sức bật.
Sức bật đó, đã bật rồi, nhưng chưa đủ mạnh, để bật tận gốc rễ cái chế độ Cộng Sản tàn bạo kia đang áp đặt lên đầu dân Việt một cái ách nô lệ, từ một chủ thuyết Cộng Sản ngoại lai, không phù hợp với dân tộc tính của giống nòi Việt Tộc. Chúng ta đã có những sức bật nào: Sức bật thác Bản Giốc, sức bật Hoàng Sa, Trường Sa, sức bật Boxit Tây Nguyên, sức bật nhà máy lọc dầu Quảng Ngải, sức bật giàn khoan 981, sức bật Tiên Lãng, sức bật Đồng Tâm, sức bật Formosa, sức bật nhà máy điện nguyên tử Phan Thiết, sức bật Phan Rí Cửa, sức bật BOT, sức bật đặc khu, sức bật thông tin mạng, sức bật Thủ Thiêm, v.v… Nhưng đó chỉ mới là những sức bật rời rạt, chưa có thể tạo nên một sức mạnh tổng hợp, vũ bão để làm sụp đổ chế độ Cộng Sản Việt Nam.
Vậy làm thế nào để chúng ta có được sức bật vũ bão đó?
Một sức bật vũ bão sẽ đến và phải đến, khi tất cả người dân đều một lòng, quyết tâm không chấp nhận làm người bị trị, quyết tâm dành lại đất nước, quyết tâm dành lấy tự do, dành lấy hạnh phúc cho mình, cho gia dình mình và cho tổ quốc Việt Nam thân yêu. Sức bật đó phải do chính toàn dân Việt trong cũng như ngoài nước thực hiện. Thế giới tự do chỉ có thể hổ trợ, giúp chúng ta, khi họ biết rằng người dân Việt đã và đang vùng lên bằng sức mạnh Phù Đổng, bằng bàn tay Trần Quốc Toản, bằng đôi chân của đoàn quân Nguyễn Huệ. Thế giới tự do sẽ đồng lòng hổ trợ cho chúng ta, để cho sức bật mạnh hơn. Vì thế giới cũng đang muốn xóa bỏ các chế độ Cộng Sản độc tài tàn ác, còn sót lại, cũng như đã từng xoá bỏ chế độ Đức Quốc Xã trước đây.
Chúng ta tin rằng sức mạnh vũ bão đó sẽ ập đến để làm bật gốc chế độ Cộng Sản trong một ngày không xa, vì sự căm phẫn đã âm ỉ trong lòng dân tộc như một ngòi nổ chờ tia lửa, thế giới đang sẵn sàng chờ tín hiệu từ chúng ta.
Muốn bảo vệ tổ Quốc và xây dựng đất nước, chúng ta cần biến sự căm phẩn thành hành động, chúng ta cần giựt sập chế độ Tàu ngụy tay sai bán nước ở Ba Đình. Chống bọn bán nước, chống quân xâm lược Tàu Cộng không phải là hành vi bạo động chống phá đất nước. Chống Tàu Cộng và bọn tay sai Việt Cộng là yêu dân tộc và bảo vệ tổ quốc, đó là bổn phận của toàn dân, toàn dân đoàn kết một lòng, sức bật sẽ mạnh vô song./.
Hoàng Minh Phú

No comments:

Post a Comment