Monday, December 10, 2018

Những kẻ theo tà quyền đều có số phận bi đát

Người Dân Tự Quyết

Thưa quý thính giả, Chế độ csVN là một chế độ vô pháp vô minh, quyền sinh sát nằm trong tay kẻ cầm quyền. Trong một guồng máy hư hỏng như vậy thì quan tòa cũng chẳng hơn gì tên tội phạm. Nguyễn Phú Trọng cũng phạm tội ngang với Nguyễn Thành Tài, nhưng Trọng thì có quyền nói đạo đức còn Tài thì đang ngồi tù. Trong tiết mục Người Dân Tự Quyết hôm nay, mời quý thính giả theo dõi bài “Những kẻ theo tà quyền đều có số phận bi đát” của Lý Trần Công, sẽ do Hướng Dướng trình bày để tiếp nối chương trình phát thanh đêm nay

Có vẻ như gần cuối năm quan chức cộng sản từ tướng tới tá cho đến chủ tịch, bí thư đua nhau đi nghỉ mát xa nhà hay nói theo lối bình dân là vào “nhà đá” chờ má thăm nuôi. Sinh mạng chính trị của các quan cộng sản cũng giống như một canh bạc mà họ đã biết trước kết cục bi đát của nó. Giống như các quan tham ở Trung quốc, quan tham csVN cũng “yêu cuồng, sống vội”, đó là cuồng đảng và vội vơ vét cho đầy túi tham và chạy trốn. Nếu nói tới việc ôm tiền của để bôn tẩu ra nước ngoài thì quan tham csVN khờ khạo hơn quan tham Trung cộng rất nhiều, về khoản tính toán thời gian nào thì từ bỏ quyền lực mà thoát thân.

Sáng 30/11, Tòa án tỉnh Phú Thọ đọc bản án đối với tướng sòng bạc Phan Văn Vĩnh, tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, cùng tướng Nguyễn Thanh Hóa, cục trưởng C50 và 90 “đồng phạm” trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng internet. Do trước đó Đảng ra lệnh xét nhà “anh hùng công an” Phan Văn Vĩnh để tịch thu tài sản phi pháp trị giá hàng ngàn tỷ của vụ án, nhưng chỉ thấy trong nhà Vĩnh hàng chục bản sao huân, huy chương, giấy khen, bằng khen, kỷ niệm chương các loại mà Đảng trao nhầm cho tội phạm, điều này đã làm cho Trưởng Ban chống tham nhũng là Nguyễn Phú Trọng không hài lòng. Vì vậy mà Tòa án tại Phú Thọ được lệnh tặng thêm vài cuốn lịch cho “anh hùng cờ bạc” Phan Văn Vĩnh gỡ dần trong nhà đá, tổng cộng là 9 năm tù. Còn Nguyễn Thanh Hóa Cục trưởng Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, nhưng lại dùng công nghệ cao lập sòng bài thu lợi hàng ngàn tỷ đồng , nên nhận 10 năm tù. Trong lúc còn nhiều vụ án khác đang trong thời gian điều tra, lập cáo trạng để chờ đưa ra xét xử, thì vài ngày qua danh sách tù nhân “vô lương tâm” của đảng bị bắt lại dài thêm. Nguyễn Thành Tài – cựu phó chủ tịch thành Hồ; Nguyễn Hoài Nam bí thư Quận ủy Quận 2; Đào Anh Kiệt, nguyên giám đốc Sở Tài nguyên môi trường và Trương Văn Út, nguyên phó trưởng phòng quản lý đất thành Hồ cùng bị bắt với tội danh tham ô, tham nhũng. Trước đó mười ngày Cựu chủ tịch Ngân hàng Đầu tư và phát triển Trần Bắc Hà cũng đã bị bắt cùng với ê-kíp tham nhũng, rửa tiền của mình. Cũng đã gần đến ngày kỷ niệm thành lập Đảng, Tổng bí-chủ tịch Nguyễn Phú Trọng có lẽ sẽ chẳng cần dâng hương, dâng hoa làm chi cho tốn tiền thuế, mà chỉ cần báo công dâng Bác bằng danh sách dài các tù nhân “vô lương tâm”, thành phần ưu tú của Đảng bị bắt vì tội tham nhũng, ăn hối lộ, trộm cắp tiền thuế của dân thì Bác vui rồi.
Tháng 7-2018, Tổng Trọng tuyên bố rằng: “Những kẻ đòi dân chủ đa nguyên, từ bỏ Chủ nghĩa xã hội, tam quyền phân lập… đều là bọn bất hảo”. Khi nói câu này có lẽ Nguyễn Phú Trọng đang say tựa như Chí Phèo trong cơn say dám chửi cả cái làng Vũ Đại. Chỉ cần xét lịch sử đảng csVN cũng đủ thấy lãnh đạo toàn những kẻ có âm mưu bất chính hoặc xuất thân không rõ ràng như Hồ Chí Minh chẳng hạn. Những kẻ như Võ Nguyên Giáp, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng dù có học thức nhưng sau khi gia nhập đảng cộng sản tà đạo, đã trở thành những tên tội đồ của dân tộc, kẻ thì đấu tố cha mẹ đến chết, kẻ thì bán nước dâng hải đảo cho ngoại bang…v.v… Đảng viên cộng sản ngày nay chẳng còn lý tưởng giải phóng thế giới như Tổng Trọng nghĩ quẩn, đa phần người ta vào đảng chỉ vì QUYỀN và TIỀN mà thôi. Vì thế mà Nguyễn Phú Trọng khi sắp chết mà có truyền ngôi báu lại cho con đi nữa, thì con Nguyễn Phú Trọng cũng sẽ lại tiếp tục “đốt lò” chống tham nhũng chứ cũng chẳng làm nên trò trống gì. Người đời có câu: “ Nhân phi nghĩa bất giao, vật phi nghĩa bất thủ”, quan tham cộng sản hôm nay dù có tiền rừng, bạc bể nhưng nó là của phi pháp, tiền mồ hôi xương máu của nhân dân không sớm thì muộn cũng tán gia bại sản, thân bại danh liệt mất mạng vào tay những người từng gọi nhau là đồng chí. Bởi luật nhân quả, trả vay ở đời sẽ không chừa một ai dù đó có là Tổng bí thư hay Chủ tịch nước. Người dân Việt Nam thừa hiểu một người như Nguyễn Phú Trọng không thể thế Thiên hành đạo qua chiêu bài chống tham nhũng diệt quan tham, bởi bàn tay ông ta cũng không trong sạch gì. Nguyễn Thành Tài cựu Phó chủ tịch thành Hồ, giờ ngồi sau song sắt nhà tù chắc hẳn thấm thía tình đồng chí nó đen bạc như thế nào. Sai phạm của Nguyễn Thành Tài trong việc giao, cho thuê không qua đấu giá khu đất 5.000 m2 số 8-12 đường Lê Duẩn, quận 1 – với sai phạm của Nguyễn Phú Trọng khi còn làm Bí thư thành ủy Hà Nội làm thất thoát ba ngàn tỷ đồng tiền thuế của dân trong dự án Đô thị mới Ciputra, thì vụ án nào nghiêm trọng hơn?
Tương kế tựu kế chính là kế sách mà người dân Việt Nam đang chờ đợi. Toàn dân Việt Nam kêu gọi Tổng bí-Chủ tịch Trọng hãy mạnh tay hơn nữa trong việc thanh trừng các đồng chí quan tham. Ông Trọng cần phải ban phát những án tù nặng tay hơn nữa cho các đồng chí của ông. Nếu ông Trọng nhẹ tay cho các đồng chí quan tham của Đảng thì rõ ràng ông cũng có tật giật mình, bản thân ông cũng chẳng trong sạch gì chẳng qua là ông đang dựa thế Tàu cộng để cầm quyền mà thôi. Sự đời là thế, Nguyễn Phú Trọng chẳng qua còn đang ở thế thượng phong của quyền lực nên muốn bắt muốn giết ai tùy ý, chỉ cần nhân danh đủ thứ chủ trương đường lối… Nhưng rồi sẽ đến lúc Nguyễn Phú Trọng cũng được biến thành củi, toàn dân sẽ đút vào lò để biến nó ra tro.
Lý Trần Công

No comments:

Post a Comment